Kẻ Hủy Diệt 2: Thắng lớn, NetEase tổ chức ngay cho game thủ Giải đấu Terminator 2 Super League "rực rỡ" bậc nhất

Thành công ngoài sức mong đợi chỉ với một chế độ chơi sinh tồn Battle Royale, NetEase đã tổ chức ngay cho game thủ chơi Kẻ Hủy Diệt 2 Giải đấu quy mô Terminator 2 Super League.

Thành công của Kẻ Hủy Diệt 2, đúng hơn là với chế độ chơi sinh tồn trong game, có thể nằm ngoài sức tưởng tượng của NetEase. Ngay lập tức kể từ khi ra mắt, Kẻ Hủy Diệt 2 luôn xếp top các bảng xếp hạng game mobile hot trong tuần, tháng trên cả Android và iOS. 

Không chỉ có vậy, Kẻ Hủy Diệt 2 của NetEase còn nhanh chóng cho ra mắt phiên bản quốc tế với tên gọi Rules of Survival (xem chi tiết TẠI ĐÂY). Và lẽ dĩ nhiên tên tuổi của Kẻ Hủy Diệt 2 chắc chắn được nhiều người biết tới. Ban đầu chỉ từ một game TPS mà chỉ thêm mới một chế độ sinh tồn Kẻ Hủy Diệt 2 bỗng trở thành một "siêu sao" trong làng game sinh tồn thế giới mà NetEase đã tạo ra.

Và để ăn mừng thành quả đó, vừa mới đây, NetEase đã chính thức mở đơn đăng ký cho game thủ tham gia Giải đấu trong game Kẻ Hủy Diệt 2 với tên gọi Terminator 2 Super League. Được biết tổng giải thưởng trong giải đấu mở rộng đầu tiên này của Kẻ Hủy Diệt 2 lên tới 1.000.000 Nhân Dân Tệ. Trong đó, Quán quân sẽ ẵm về 500.000 Nhân Dân Tệ. 

Terminator 2 Super League kết thúc mở đơn đăng ký cho game thủ vào ngày 01/12 tới. Bạn có thể kêu gọi bạn bè để lập chiến đội tham gia. Giải đấu sẽ diễn ra theo các vòng. Đội chiến thắng vòng cuối, được tổ chức vào ngày 17/12, sẽ giành ngôi vương.

Game sinh tồn nói chung và Kẻ Hủy Diệt 2 nói riêng bên cạnh tính chiến thuật của TPS giờ đây kết hợp lối chơi sinh tồn chắc hẳn tinh thần eSport sẽ được nâng cao hơn rất nhiều. Với Terminator 2 Super League, Kẻ Hủy Diệt 2 một lần nữa cho thấy sức hấp dẫn ở cả ngoài game.