Chạy đua NNN những ngày cuối, 500 anh em đào lại toàn ảnh "cám dỗ quên cả thở" của hội cosplay, chỉ 10% có thể "cai triệt để"

Ở những giờ phút cuối cùng, 500 anh em lại rất thích... tự làm khó nhau.

Đến hẹn lại lên, lại một "mùa NNN" đến và đây sẽ là chuỗi 30 ngày thách thức sự kiên nhẫn, kiên trì và dũng cảm của các nam game thủ. Họ đương nhiên phải từ bỏ các "thói quen thường ngày" mà có lẽ chúng ta không cần phải nhắc quá chi tiết và cụ thể ở đây. Để "cai" những thói quen đó thì game thủ có lẽ cần phải đầu tư nhiều hơn vào các công việc khác, ví dụ học tập, công việc, vui chơi với bạn bè...

Chạy đua NNN những ngày cuối, 500 anh em đào lại toàn ảnh cám dỗ quên cả thở của hội cosplay, chỉ 10% có thể cai triệt để - Ảnh 1.

Để NNN thành công thì tránh xa MXH và các hội nhóm toàn gái xinh chính là bí quyết

Bên cạnh những anh chàng tuyên bố đầu hàng “NNN” ngay từ đầu cũng có những tấm gương cố thủ được đến thời điểm hiện tại. Thế nhưng cũng không hiếm nhiều “trái tim” đang lung lay dần bởi mỗi lần lướt Facebook hay các nền tảng trên không gian mạng chẳng thiếu cám dỗ, giăng bẫy bất kỳ con mồi nào, nhất là trong thời điểm nhạy cảm này.

Chạy đua NNN những ngày cuối, 500 anh em đào lại toàn ảnh cám dỗ quên cả thở của hội cosplay, chỉ 10% có thể cai triệt để - Ảnh 2.

Thậm chí, 500 anh em còn đang có sở thích... tự tăng độ khó cho mình (và cho những người khác) bằng nhiều cách khác nhau, đơn cử như cứ thấy những bộ ảnh xinh đẹp và quyến rũ của phái nữ là lại chia sẻ về tường, tag hội 500 anh em xương máu của mình vào... Rõ ràng thì ngày thường, đây là sẽ là những bức ảnh rất đẹp, và xứng đáng nhận những lời tán thưởng, ấy thế nhưng riêng tháng 11 này thì quả là rất khó cho anh em.

Chạy đua NNN những ngày cuối, 500 anh em đào lại toàn ảnh cám dỗ quên cả thở của hội cosplay, chỉ 10% có thể cai triệt để - Ảnh 3.

Hội 60.000 thành viên trong group game Gun Gun Mobile cũng đang trải qua 1 mùa NNN như tất thảy những anh em khác, có người tham gia, có người lại không quan tâm, nhưng sự khó khăn vẫn không hề thuyên giảm. Đây là một tựa game dễ thương, dễ chơi, dễ thoát ế, đồ họa cũng chibi siêu cute, nhưng "khổ nỗi" nó lại thu hút được 1 lượng lớn các nữ game thủ đam mê cosplay, thậm chí đều là những coser hàng đầu. Mà event, sự kiện lại nhiều, các bộ ảnh được "phủ sóng" cũng là điều dễ hiểu.

Chạy đua NNN những ngày cuối, 500 anh em đào lại toàn ảnh cám dỗ quên cả thở của hội cosplay, chỉ 10% có thể cai triệt để - Ảnh 4.
Chạy đua NNN những ngày cuối, 500 anh em đào lại toàn ảnh cám dỗ quên cả thở của hội cosplay, chỉ 10% có thể cai triệt để - Ảnh 5.
Chạy đua NNN những ngày cuối, 500 anh em đào lại toàn ảnh cám dỗ quên cả thở của hội cosplay, chỉ 10% có thể cai triệt để - Ảnh 6.

Ingame đáng yêu nhưng người chơi game thì vô cùng "máu lửa"

Tháng 10 tưng bừng với Đại Tiệc Cosplay nên vào tháng 11 này, BQT Gun Gun Mobile có vẻ như đã rất tâm lý khi tạo điều kiện cho anh em có 1 mùa NNN thành công, đi sâu vào tổ chức các sự kiện ưu đãi ingame hơn là cosplay. Thế nhưng như đã nói ở trên, BQT "ngồi im" thì anh em "tự thân vận động" vậy. Liên tục là những cú "đào bới" lại những bộ ảnh cosplay đỉnh cao của chị em, buông những lời khen không ngớt.

Chạy đua NNN những ngày cuối, 500 anh em đào lại toàn ảnh cám dỗ quên cả thở của hội cosplay, chỉ 10% có thể cai triệt để - Ảnh 7.
Chạy đua NNN những ngày cuối, 500 anh em đào lại toàn ảnh cám dỗ quên cả thở của hội cosplay, chỉ 10% có thể cai triệt để - Ảnh 8.
Chạy đua NNN những ngày cuối, 500 anh em đào lại toàn ảnh cám dỗ quên cả thở của hội cosplay, chỉ 10% có thể cai triệt để - Ảnh 9.
Chạy đua NNN những ngày cuối, 500 anh em đào lại toàn ảnh cám dỗ quên cả thở của hội cosplay, chỉ 10% có thể cai triệt để - Ảnh 10.
Chạy đua NNN những ngày cuối, 500 anh em đào lại toàn ảnh cám dỗ quên cả thở của hội cosplay, chỉ 10% có thể cai triệt để - Ảnh 11.
Chạy đua NNN những ngày cuối, 500 anh em đào lại toàn ảnh cám dỗ quên cả thở của hội cosplay, chỉ 10% có thể cai triệt để - Ảnh 12.

Những bức ảnh hết sức quyến rũ khiến anh em "quên cả thở"

Hội chị em Gun Gun thì nhạc nào cũng nhảy, chủ đề phong cách nào cũng có thể cosplay được, từ trang phục nhí nhảnh ingame cho tới những bộ thời trang "cấp cao". Bạn sẽ bị quay như chong chóng, khi thì cảm thấy đáng yêu hết cỡ, khi thì lại thấy quyến rũ khôn lường, âu cũng là 1 trải nghiệm đầy thú vị.

Chạy đua NNN những ngày cuối, 500 anh em đào lại toàn ảnh cám dỗ quên cả thở của hội cosplay, chỉ 10% có thể cai triệt để - Ảnh 13.

Chạy đua NNN những ngày cuối, 500 anh em đào lại toàn ảnh cám dỗ quên cả thở của hội cosplay, chỉ 10% có thể cai triệt để - Ảnh 14.

Chạy đua NNN những ngày cuối, 500 anh em đào lại toàn ảnh cám dỗ quên cả thở của hội cosplay, chỉ 10% có thể cai triệt để - Ảnh 15.
Chạy đua NNN những ngày cuối, 500 anh em đào lại toàn ảnh cám dỗ quên cả thở của hội cosplay, chỉ 10% có thể cai triệt để - Ảnh 16.
Chạy đua NNN những ngày cuối, 500 anh em đào lại toàn ảnh cám dỗ quên cả thở của hội cosplay, chỉ 10% có thể cai triệt để - Ảnh 17.

Cũng đã khá lâu rồi kể từ Pool Party hay Winter Festival, nghĩa là cộng đồng Gun Gun Mobile chưa được gặp gỡ nhau trực tiếp, chiêm ngưỡng những sân khấu cosplay, những coser bằng xương bằng thịt. Nhớ chứ, mong ngóng đến ngày tái ngộ chứ, tiếc rằng tình hình dịch bệnh phức tạp mà thôi. Tuy nhiên, cũng nhờ những khoảng thời gian như thế này mà hội anh chị em Gun Gun lại càng chứng minh rằng: Một khi đã máu thì ở đâu cũng có thể cosplay, mà cosplay đỉnh độc đẹp là đằng khác.

Chạy đua NNN những ngày cuối, 500 anh em đào lại toàn ảnh cám dỗ quên cả thở của hội cosplay, chỉ 10% có thể cai triệt để - Ảnh 18.
Chạy đua NNN những ngày cuối, 500 anh em đào lại toàn ảnh cám dỗ quên cả thở của hội cosplay, chỉ 10% có thể cai triệt để - Ảnh 19.
Chạy đua NNN những ngày cuối, 500 anh em đào lại toàn ảnh cám dỗ quên cả thở của hội cosplay, chỉ 10% có thể cai triệt để - Ảnh 20.
Chạy đua NNN những ngày cuối, 500 anh em đào lại toàn ảnh cám dỗ quên cả thở của hội cosplay, chỉ 10% có thể cai triệt để - Ảnh 21.

Nguyên liệu cây nhà lá vườn cũng có thể tạo nên bộ ảnh cosplay đỉnh như thế này đây

Không biết đã có bao nhiêu anh em đã gục xuống sau đợt tổng tấn công này, tuy nhiên dù có thất bại thì tin rằng, đây vẫn sẽ là 1 thất bại "xứng đáng" và mãn nhãn. Coi như là 1 lần thử thách bản thân.

Chạy đua NNN những ngày cuối, 500 anh em đào lại toàn ảnh cám dỗ quên cả thở của hội cosplay, chỉ 10% có thể cai triệt để - Ảnh 22.
Chạy đua NNN những ngày cuối, 500 anh em đào lại toàn ảnh cám dỗ quên cả thở của hội cosplay, chỉ 10% có thể cai triệt để - Ảnh 23.
Chạy đua NNN những ngày cuối, 500 anh em đào lại toàn ảnh cám dỗ quên cả thở của hội cosplay, chỉ 10% có thể cai triệt để - Ảnh 24.

Có thể bạn chưa biết, Gun Gun Mobile là tựa game bắn súng tọa độ hot bậc nhất hiện nay với hơn 4 triệu người chơi chỉ sau 2 năm ra mắt và phát triển. Không chỉ sở hữu chất gameplay đỉnh cao của đàn anh Gunbound, BQT Gun Gun Mobile còn rất chăm chỉ tổ chức các sân chơi, event lớn sôi động nhằm nâng cao vị thế cộng đồng, thu hút thêm nhiều các nhân tố mới đến với Gun Gun.

Chạy đua NNN những ngày cuối, 500 anh em đào lại toàn ảnh cám dỗ quên cả thở của hội cosplay, chỉ 10% có thể cai triệt để - Ảnh 25.
Chạy đua NNN những ngày cuối, 500 anh em đào lại toàn ảnh cám dỗ quên cả thở của hội cosplay, chỉ 10% có thể cai triệt để - Ảnh 26.
Chạy đua NNN những ngày cuối, 500 anh em đào lại toàn ảnh cám dỗ quên cả thở của hội cosplay, chỉ 10% có thể cai triệt để - Ảnh 27.
Chạy đua NNN những ngày cuối, 500 anh em đào lại toàn ảnh cám dỗ quên cả thở của hội cosplay, chỉ 10% có thể cai triệt để - Ảnh 28.

Cái tên Gun Gun Mobile thường xuyên xuất hiện bên cạnh những nữ cosplayer hàng đầu hiện nay (Một số hình ảnh của sự kiện Pool Party)

Chính vì vậy, cộng đồng Gun Gun Mobile đang là một trong những cộng đồng đông vui nhất tại thị trường game Việt với cả “rừng” gái xinh, trở thành điểm hẹn “uy tín” cho 500 anh chị em F.A muốn tìm nửa kia của mình.

Tải Gun Gun Mobile ngay tại: https://go.onelink.me/rYcm/taigamehay