Chế đồ trên Tân Thiên Long Mobile vẫn còn mang tất cả cảm xúc từ TLBB PC

Ngoài các bộ full môn phái thì đồ chế trong Tân Thiên Long Mobile cũng là các vật phẩm được game thủ “sủng ái” không kém

Thực ra, ở những phiên bản đầu tiên của TLBB những năm đầu mở cửa  thì đồ chế không phải là vật phẩm được ưa chuộng. Thay vào đó, các bộ full môn phái 9x mặc chéo nhau, ép ngọc chuẩn phái mới là công thức dành cho người chơi ở cấp độ cao. Nhưng càng về sau, các phiên bản của TLBB hỗ trợ người chơi chế đồ nhiều sao dễ dàng hơn với item vải bông, bí ngân, tinh khiết khiến đồ chế thực sự lên ngôi những năm 2011 trở về sau này. Tất nhiên, trong Tân Thiên Long Mobile bạn có thể trải nghiệm trọn vẹn tính năng hay ho này từ bản PC.

hgnbhnb

Bắt đầu từ cấp độ 50 – tương đương với phiên bản PC thì game thủ Tân Thiên Long Mobile sẽ được làm quen và hướng dẫn cơ bản nhất về tính năng chế đồ. Tuy nhiên thì để có thể chế đồ trong Tân Thiên Long Mobile, người chơi cần đạt đủ khá nhiều nguyên liệu mà trò chơi yêu cầu. Tùy vào may mắn của người chơi, đồ chế ra có thể đạt tối đa là 9 sao. Các đồ chế hoàn toàn có thể bán lại cho gamer khác lấy bạc nếu nguyên liệu không bị khóa.

hgnbhnb

Với những game thủ đã từng trải nghiệm TLBB thì tính năng chế đồ trên bản di động chuyển thể này không gặp quá nhiều khó khăn để làm quen. Kể cả những cảm xúc hồi hộp, đau tim vẫn còn đó mỗi khi bắt đầu bấm phím chế tạo. Bởi vì suy cho cùng, may mắn vẫn là thứ tiên quyết định đoạt đồ chế của bạn có nhiều hay ít sao.

hgnbhnb Chế đồ trên Tân Thiên Long Mobile vẫn còn mang tất cả cảm xúc từ TLBB PC 3

Sau hơn 1 tuần ra mắt, những món đồ chế khủng ở cấp độ 5x bắt đầu được game thủ Tân Thiên Long Mobile “sản xuất hàng loạt”. Thậm chí có những người chơi khá ưu ái các món đồ 5x khi ép cả những viên ngọc 5 tranh top.

hgnbhnb Chế đồ trên Tân Thiên Long Mobile vẫn còn mang tất cả cảm xúc từ TLBB PC 4hgnbhnb Chế đồ trên Tân Thiên Long Mobile vẫn còn mang tất cả cảm xúc từ TLBB PC 5

Dạo một vòng quanh cộng đồng Tân Thiên Long Mobile, các server của trò chơi hiện tại đã khá tràn ngập những đồ chế full 9 sao.

Tân Thiên Long Mobile đã chính thức ra mắt vào 13/03/2019, bạn đọc có thể tải game ngay tại:

https://ttlm.onelink.me/Nysx/875663f0