Chess Rush chính thức được phát hành tại Trung Quốc

Sau khi phát hành quốc tế, đến nay, game hot Chess Rush mới được Tencent mở đăng ký tại Trung Quốc.

Bắt nhịp trào lưu game Auto Chess ("cờ nhân phẩm"), Tencent nhanh chóng phát triển tựa ganme Chess Rush. Và cũng rất nhanh chóng, sản phẩm này được phát hành quốc tế trên Android, iOS.

Tuy nhiên, với thị trường game Trung Quốc, các game còn cần chờ phê duyệt từ chính quyền. Đó chính là lý do vì sao đến tháng 9 Chess Rush Mobile mới được mở đăng ký. 

Đây là một game chiến thuật theo lượt, chiến đấu giữa hai bên trên không gian một bàn cờ. Mặc dù vẫn giữ nguyên lối chơi battle tự động cổ điển, nhưng game có sự sáng tạo riêng với chế độ Turbo và chế độ Squad Clash tập trung vào tinh thần đồng đội 4vs4. 

Game thủ Chess Rush tham gia có thể tạo đội hình ưu tú từ số lượng hơn 50 anh hùng để cạnh tranh với 7 người chơi khác để trở thành vua chiến trường.

Trong quá trình chiến đấu, bạn cũng có thể tương tác, giao lưu với những người chơi khác để trao đổi, học hỏi thêm kinh nghiệm chơi game.

Game của Tencent sở hữu đồ họa đẹp mắt, thiết kế hình ảnh sống động kết hợp âm thanh sinh động mang đến một trải nghiệm cực kỳ thú vị cho những ai đam mê dòng game "cờ nhân phẩm. Và bây giờ trò chơi đã có thêm bản Trung Quốc. Game thủ có thể tham gia báo danh ngay hôm nay.

Thời gian phát hành chính thức, đến nay, Tencent vẫn chưa công bố. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật!

Trang chủ: https://chessrush.qq.com