Game thủ rầm rộ truyền tai nhau mẹo đập đồ trong phụ bản với tỷ lệ thành công 100%

Nếu tin đồn này là sự thật, đây chắc chắn là mẹo đập đồ kinh hoàng nhất trong bất kì trò chơi nhập vai nào.

Với một tựa game có "truyền thống" đập đồ xịt vì tỉ lệ siêu thấp như Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile, việc người chơi luôn cố gắng tìm ra cách đập đồ hữu hiệu nhất luôn là chuyện được cả cộng đồng chú ý. Kể từ những mẹo nghe có vẻ rất thuyết phục như thêm đồ tăng tỉ lệ cho tới những cách rất phi lý như giảm ánh sáng, căn thời gian, tăng phần trăm theo số chẵn… đều được người chơi áp dụng triệt để, tuy nhiên khả năng thành công thì vẫn là một dấu hỏi lớn khi tỉ lệ đập trượt vẫn nhiều hơn trúng.

Game thủ rầm rộ truyền tai nhau mẹo đập đồ trong phụ bản với tỷ lệ thành công 100% - Ảnh 1.

Để chinh phục bác Thợ Rèn, game thủ Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile đã nghĩ ra đủ mọi trò nhưng có vẻ vẫn không ăn thua

Mới đây, sau một thời gian mày mò trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile lại xuất hiện thêm một tin đồn nữa về việc có thể đập đồ ngay trong phụ bản Thợ Rèn Ma với tỉ lệ thành công lên tới 100%. Người chơi chỉ việc tham gia phụ bản, đánh Boss và sau khi Boss ra chiêu, có thể trốn vào vòng tròn màu vàng để né sát thương, tại đây nếu bật giao diện nâng cấp đồ lên, gặp bác Thợ Rèn để up đồ thì khả năng lên rất cao.

Game thủ rầm rộ truyền tai nhau mẹo đập đồ trong phụ bản với tỷ lệ thành công 100% - Ảnh 2.

Đứng vào vòng tròn màu vàng bảo hộ và đập đồ sẽ có tỉ lệ thành công 100%

Nói thêm một chút về Boss Thợ Rèn Ma, đây là một trong những con Boss được nói vui là ra mắt để cho những người chơi từng bị bác Thợ Rèn hành hạ có thể báo thù. Từng có thời gian rất nhiều game thủ ức chế NPC này vì tỉ lệ đập đồ thành công cực thấp khiến họ phải rất tốt kém mới có được món đồ ưng ý. Boss này cũng vì thế mà khi xuất hiện có những câu thoại đậm chất "cà khịa" như hiện +9, +10 trên đầu và nói rằng biết trước kết quả này nọ rất ngứa mắt.

Game thủ rầm rộ truyền tai nhau mẹo đập đồ trong phụ bản với tỷ lệ thành công 100% - Ảnh 3.

Boss rất biết "cà khịa" người chơi khi liên tục xuất hiện các biểu tượng đập đồ lên, trong khi thực tế toàn xịt

Thế nhưng có lẽ nhiều người chơi sẽ phải thầm cảm ơn Boss Thợ Rèn Ma này nếu như áp dụng thành công cách nâng đồ trên và sở hữu những item mạnh đáng mơ ước. Ngay lúc này trên group đã có rất nhiều người chia sẻ mẹo này và nhiều trường hợp đã khẳng định có hiệu quả và dễ dàng nâng đồ hơn so với bên ngoài phụ bản.

Game thủ rầm rộ truyền tai nhau mẹo đập đồ trong phụ bản với tỷ lệ thành công 100% - Ảnh 4.
Game thủ rầm rộ truyền tai nhau mẹo đập đồ trong phụ bản với tỷ lệ thành công 100% - Ảnh 5.

Nhiều game thủ chia sẻ niềm vui khi đập đồ thành công trong phụ bản Boss Thợ Rèn Ma

Việc này cho đến nay vẫn chưa thấy thông báo gì đến từ NPH, nên có thể đây là một "easter egg" trong trò chơi được ẩn đi hoặc chỉ dành cho những người rất may mắn, có "nhân phẩm" tốt. Hiện tại, rất đông game thủ đã tham gia phụ bản Boss Thợ Rèn Ma này và có thể nói đây là hoạt động có đông người tham gia nhất hiện tại. Ai cũng cố gắng tìm vận may của mình sau khi mẹo đập đồ kì lạ trên được chia sẻ rộng rãi.

Game thủ rầm rộ truyền tai nhau mẹo đập đồ trong phụ bản với tỷ lệ thành công 100% - Ảnh 6.

Liệu Boss Thợ Rèn Ma có phải là một "easter egg" trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile?

Tất nhiên không phải ai đập đồ theo cách này cũng thành công, có người đập 1 lèo lên +10, có người thì vẫn "xịt" như thường. Dù vậy số lượng người tin vào mẹo đập đồ này vẫn rất đông đảo và xuất hiện không ít trường hợp thành công, cao hơn nhiều lần so với trước kia. Thế nên dù chưa được kiểm chứng, đây vẫn là cơ hội không nên bỏ lỡ để thử vận may của mình.

Game thủ rầm rộ truyền tai nhau mẹo đập đồ trong phụ bản với tỷ lệ thành công 100% - Ảnh 7.

Số người đập lên nhiều nhưng đập "xịt" cũng tương đối, liệu có nên trao niềm tin cho bác Thợ Rèn lần nữa không?

Tải ngay Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile để thử vận may của mình tại đây: http://thucson.vn/rd/gamekBiết đâu thần may mắn mỉm cười với bạn thì sao?