Chỉ còn 2 ngày nữa, Đại Chiến Samurai sẽ chính thức ra mắt

Hiện tại, game thủ Đại Chiến Samurai VNG đã có thể tải sớm trò chơi để chuẩn bị đầy đủ nhất cho ngày ra mắt 04/03/2019 tới đây

Vậy là sau một khoảng thời gian khá sớm kể từ khi có những thông tin đầu tiên, Đại Chiến Samurai VNG đã thông báo chính thức phát hành phiên bản Alpha Test vào ngày 04/03/2019 tới đây. Hiện tại thì người chơi đã có thể tải sớm tựa game này theo đường dẫn: Android / iOS

hgnbhnb Chỉ còn 2 ngày nữa, Đại Chiến Samurai sẽ chính thức ra mắt 1

Nếu bạn chưa biết thì Đại Chiến Samurai sẽ tái hiện cuộc đối đầu của 4 gia tộc hùng mạnh: Oda, Takeda, Truyền Kỳ và Quần Hùng trong thời kỳ nội chiến Nhật Bản. Ai sẽ đủ tài năng, sức mạnh và lòng cản đảm để triệu hồi các Samurai tài giỏi nhất, cùng đứng lên dẹp loạn? Câu hỏi đó sẽ dần được giải đáp khi người chơi tự mình tìm hiểu các ngõ ngách đến từ hệ thống cốt truyện trong game. Bên cạnh đó thì đây cũng là mảnh đất màu mỡ cho những tín đồ của dòng game thẻ tướng đọ sức với hàng loạt cách kết hợp đội hình cũng như đua sức mạnh tướng.

Về tạo hình nhân vật và đồ họa, Đại Chiến Samurai mang tất cả các nét thiết kế đặc biệt nhất mà tất cả người chơi dễ dàng nhận ra ở một tựa game Nhật. Được biết, cốt truyện của Đại Chiến Samurai cũng lấy cảm hứng từ Nhật Bản do nhà sản xuất tựa game nổi tiếng Chao Fighters phát triển. Trong đó, nền game được lấy bối cảnh thời chiến quốc Nhật Bản với các danh tướng ODa, Yukimura, Kenshin, Abe Seime. Hiện tại, Đại Chiến Samurai đang trong những công đoạn chuẩn bị cuối cùng để ra mắt game thủ Việt trong khoảng thời gian ngắn sắp tới.

Các tính năng của Đại Chiến Samurai VNG nhìn sơ qua cũng cung cấp cho game thủ nhiều hoạt động cơ bản như trang bị, tăng sao, vượt phụ bản. Mỗi một nhân vật trong trò chơi cũng được phân tích sức mạnh theo chỉ số khá chi tiết. Tại giao diện này, bạn có thể quản lý tất cả những điểm mạnh, điểm yếu từng mắt xích trong đội hình để suy tính chiến thuật hợp lý nhất.

Thông tin chi tiết:

Tải Game:

Android / iOS

Đăng ký ngay tại:

http://daichien.zing.vn

Fanpage:

https://www.facebook.com/daichien.zing.vn/