Chi Củ Cải “lột xác” với phong cách mới: Ma mị nhưng vẫn cuốn hút, gợi cảm

Mới đây, cô nàng Chi Củ Cải khiến game thủ "xao xuyến" với tạo dáng và thần thái ma mị, nhiều người đánh giá phong cách này của cô hoàn toàn mới lạ

Chi Củ Cải là một trong những nữ streamer nóng bỏng của làng game Việt. Dù sở hữu chiều cao chưa đến 1m60, thế nhưng sự cân đối của cơ thể với số đo 3 vòng 83-59-85, Chi Củ Cải tự tin phô bày đường cong cơ thể trong những thiết kế đầy táo bạo.

Mới đây, cô nàng Chi Củ Cải khiến game thủ "xao xuyến" với tạo dáng và thần thái ma mị, nhiều người đánh giá phong cách này khá cao. Vẫn mái tóc cam nổi bật cùng với trang phục trễ nải, khoe trọn vòng 1 căng tràn, nhưng tạo hình của cô có phần khác lạ.

Theo đó, không còn vẻ trẻ trung, trong trẻo thường thấy, cô sử dụng cách trang điểm sắc sảo, ấn tượng. Từ đôi mắt kẻ cá tính đến đôi môi căng mọng, nữ streamer toát lên vẻ quyến rũ. Đặc biệt, với tạo dáng và thần thái ma mị, nhiều người đánh giá phong cách này của cô hoàn toàn mới lạ so với những bộ ảnh trước đây. 

Ngay khi vừa đăng tải, bộ ảnh này của Chi Củ Cải đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng. Có thể thấy, sở hữu thân hình “đồng hồ cát” nóng bỏng, cô luôn tận dụng những trang phục, cách tạo dáng để triệt để khoe được lợi thế hình thể.

Song song với đường cong gợi cảm, cô cũng sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, xinh đẹp và đầy ấn tượng, dễ dàng “cân” mọi phong cách khó nhằn nhất. Vì vậy, không quá ngạc nhiên khi mỗi khi đăng tải, những bộ ảnh của cô đều được dân tình đón nhận và để lại màn tương tác “khủng” trên các tài khoản mạng xã hội.