Yến Vân Thập Lục Thanh - Bản 'Naraka Bladepoint 2' của NetEase đã mở báo danh

Yến Vân Thập Lục Thanh là tựa game nhập vai RPG đề tài võ hiệp vừa được NetEase giới thiệu. Đây được mệnh danh là "Naraka Bladepoint 2".

Yến Vân Thập Lục Thanh là tựa game nhập vai RPG đề tài võ hiệp vừa được NetEase giới thiệu. Đây được mệnh danh là “Naraka Bladepoint 2”.

TIN LIÊN QUAN

Game RPG Yến Vân Thập Lục Thanh (Where Winds Meet) âm thầm được phát triển trong 3 năm và trước đó có rất ít thông tin được hé lộ, ngoài một tấm hình chụp quả chuông treo ở mái vòm. Cho đến ngày 25/08/2022, sản phẩm mới được NetEase công bố. Game hiện đã mở trang chủ và cho phép báo danh ở thị trường Trung Quốc.

Tựa game được phát hành cho PC và mobile hứa hẹn mang đến trải nghiệm mãn nhãn dành cho cộng đồng người chơi. Với những ai đã biết và chơi Naraka Bladepoint thì sẽ thấy sản phẩm này có nét gì đó “hao hao” tương đồng. Bối cảnh võ hiệp phương Đông vẫn là màu sắc chủ đạo của trò chơi. Game thủ nhập vai vào một kiếm khách và phiêu lưu trong thế giới giang hồ từ vùng thành thị sầm uất nhiều bí ẩn cung triều cho đến nơi hoang dã sơn cước…

Trailer game.

Chia sẻ của đội ngũ làm game cho hay, sản phẩm phát triển lấy cảm hứng từ thời Nam Đường. Đây là một trong 10 nước thời Ngũ Đại Thập Quốc ở trung-nam Trung Quốc, được thành lập sau thời nhà Đường, tồn tại từ năm 937-975. Nam Đường thay thế nước Ngô khi Lý Biện phế ngôi hoàng đế Dương Phổ. Xét về lãnh thổ, kinh đô thời đó đặt ở Kim Lăng (cũng gọi là Tây Đô), ngày nay là Nam Kinh ở tỉnh Giang Tô. Lãnh thổ bao gồm các khu vực ngày nay là Phúc Kiến, Giang Tô và An Huy và toàn bộ tỉnh Giang Tây.

Bên cạnh yếu tố nhập vai, Yến Vân Thập Lục Thanh còn có các yếu tố liên quan hoạt động di chuyển, chiến đấu như săn bắn, nhiều địa điểm để người chơi khám phá, chẳng hạn là đồng cỏ, rừng tre, thị trấn, v.v… Trong môi trường đó, có rất nhiều sự lựa chọn ảnh hưởng đến hoạt động đến người chơi như khí hậu, nguồn lương thực, nước uống, đời sống cư dân…

Game có đồ họa đẳng cấp.

Game có đồ họa đẳng cấp.

Game thủ được tu luyện và học các bộ võ học liên quan đến binh khí khác nhau như kiếm thuật, thậm chí cả Thái Cực Quyền,… Bạn có thể kết hợp các loại kiếm thuật, cận chiến,… để chiến đấu trong môi trường gần như là sinh tồn hoang dã.

Sản phẩm Yến Vân Thập Lục Thanh (“Naraka Bladepoint 2) sở hữu đồ họa khủng, tương thích theo từng nền tảng PC, mobile. Đây chắc chắn là một trong những siêu phẩm đáng mong đợi bên cạnh Nghịch Thủy Hàn Mobile mà chúng tôi đã giới thiệu trước đây.

Trang chủ: https://yysls.cn/