Huyền Thoại Nhẫn Giả cập nhật phiên bản mới

Vào ngày 25/08/2022, Phiên bản mới Bùa Tiên Thuật sẽ ra mắt với sự trở lại của nhân vật Gaara mang một hình ảnh hoàn toàn mới.

Vào ngày 25/08/2022, Phiên bản mới Bùa Tiên Thuật sẽ ra mắt với sự trở lại của nhân vật Gaara mang một hình ảnh hoàn toàn mới trong mắt các game thủ của Huyền Thoại Nhẫn Giả. Hãy Cùng Game4V tìm hiểu về các cập nhật mới và năng lực của vị tướng Gaara này!

TIN LIÊN QUAN

Phiên bản Bùa Tiên Thuật được NPH GOSU tung ra trong tháng 8 này với rất nhiều hoạt động đặc sắc, kèm theo các sự kiện mới và tính năng hấp dẫn giúp người chơi nâng cấp đội hình,dễ dàng vượt ải.

Huyền Thoại Nhẫn Giả

Hệ thống Bùa Tiên Thuật vừa ra mắt sẽ giúp người chơi nâng cấp bùa hộ mệnh làm tăng thêm sức mạnh chiến đấu. Và các nguyên liệu để nâng cấp gồm có: Tiền Xu, Mảnh Bùa, Đá Sơ Cấp, Đá Trung Cấp và Đá Cao Cấp.

Sau đây là danh sách và tên các loại bùa được cập nhật:

Huyền Thoại Nhẫn Giả

Bên cạnh đó một hoạt động hoàn toàn mới MÊ CUNG HUYẾT NGUYỆT hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những cuộc phiêu lưu thú vị. Điều kiện để tham gia hoạt động này là nhân vật chính của người chơi phải đạt cấp 80 và trong thời gian diễn ra sự kiện, người chơi phải thu thập vật phẩm Bùa Phong Ấn từ các sự kiện cơ bản, sự kiện đặc biệt và các gói quà để có vật phẩm tham gia.

Huyền Thoại Nhẫn Giả

Theo thông tin từ các làng cho biết thì phiên bản mới của Huyền Thoại Nhẫn Giả sẽ có sự trở lại của nhân vật phản diện đến từ Làng Cát chính là Gaara, nhưng lần này anh ta sẽ trở thành một Kazakage thứ Năm – Gaara Đệ Ngũ là một ninja thuộc hệ Thổ với thuộc tính nghề Chỉ Huy. Mang trong mình sức mạnh của Nhất Vĩ và khả năng điều khiển cát linh hoạt được tôi luyện từ lúc nhỏ, thì bộ kĩ năng lần này sẽ không khiến người chơi phải thất vọng.

Huyền Thoại Nhẫn Giả

Với kỹ năng AOE mang tên: Sa Địa Ngục sẽ gây 250% công cho toàn đội địch, ngoài ra còn có 55% sẽ hóa đá mục tiêu và duy trì 2 lượt. Điểm mạnh của kỹ năng này là sẽ kèm thêm 100% sát thương vừa tạo ra nếu đánh vào các mục tiêu đã hóa đá, đồng thời lại tăng 50% sát thương chuẩn cho bản thân trong 3 lượt.

Ba kỹ năng bị động gồm: Không Sa Phòng Bích tăng 20% máu và công, giảm 15% sát thương nhận vào và 50% miễn chống.

Sa Chi Thủ Hộ đầu mỗi hiệp đấu, tạo lá chắn phòng thủ bằng 30% Máu tối đa của bản thân duy trì 1 lượt, đồng thời tăng bản thân 20% Công, 25% Sát thương chuẩn duy trì 3 lượt.

Sa Thời Vũ sẽ xuất hiện Khi đồng đội gây sát thương chí mạng, gây 200% Công cho 3 kẻ địch ngẫu nhiên, mục tiêu có 50% bị hóa đá duy trì 2 lượt, nếu đánh vào các mục tiêu đang bị hóa đá tăng thêm 70% sát thương.

Đây chắc chắn sẽ là vị tướng tank cực khỏe cùng với Killer Bee.

Ngoài ra, người chơi sẽ được tham gia sự kiện web Huyền Thoại Vĩ Thú để nhận về các phần quà hấp dẫn, nâng cao lực chiến, thỏa sức thi đấu với các đối thủ khác. Link sự kiện: https://huyenthoainhangia.vn/su-kien/huyen-thoai-vi-thu

Huyền Thoại Nhẫn Giả

Hãy cùng Huyền Thoại Nhẫn Giả tham gia trải nghiệm phiên bản mới và các sự kiện đang diễn ra, theo dõi Fanpage để cập nhật thông tin và không bỏ lỡ các sự kiện đặc sắc để nhận những giftcode giá trị.

Link Fanpage: https://www.facebook.com/huyenthoainhangiagosu

Link trang chủ: https://huyenthoainhangia.vn/