Bạn gái ADC bị fan đòi hủy follow với clip hờ hững che khăn tắm nhún nhảy: Khoảnh khắc đầy hớ hênh

Mới đây, bức hình đăng trong Story Facebook của bạn gái ADC đã nhận được sự chú ý của dân mạng cũng như làm dấy lên không ít ý kiến trái chiều.

Cái tên ADC có lẽ đã không còn xa lạ gì đối với anh em game thủ Liên Quân Mobile, từng được xưng là "thần rừng" bậc nhất mà Việt Nam từng sản sinh cùng vô số danh hiệu trong màu áo Team Flash. Hầu hết mọi người biết đến ADC trong vai trò tuyển thủ thi đấu chuyên nghiệp nhưng ít ai biết rằng Trần Đức Chiến còn là một 'rich kid' thực thụ của làng game Việt.

Không chỉ vậy, cô bạn gái của tuyển thủ này là Kim Chung Phan cũng nhận được sự quan tâm từ dân mạng. Cụ thể, mới đây, bạn gái của tuyển thủ đi đường Rừng của Team Flash đã làm mạng xã hội dấy lên những ý kiến trái chiều.

Theo đó, đăng tải trên story tài khoản Instagram cá nhân, bạn gái ADC khiến người hâm mộ “tá hỏa” khi dường như không mặc áo và chỉ khoác hờ hững che khăn tắm. Đính kèm hình ảnh, cô chia sẻ dòng trạng thái: “Muốn đi du lịch ghê”.

Ngay lập tức, khoảnh khắc hớ hênh này của Kim Chung Phan khiến mạng xã hội dấy lên hàng loạt ý kiến trái chiều. Thậm chí, còn có người đòi bỏ theo dõi nữ TikToker từ story này. Thêm vào đó, từ trước đến nay, Kim Chung Phan nổi tiếng là cô gái theo đuổi phong cách đáng yêu, nhí nhảnh và không kém phần trẻ trung.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, tươi tắn “hack tuổi”, cô thường diện những trang phục năng động, ngọt ngào. Mặc dù chiều cao có phần “khiêm tốn” nhưng hình thể chuẩn cùng 3 vòng gợi cảm khiến cho cô không ngần ngại khoe những khoảnh khắc diện bikini, triệt để tôn lên thân hình “đồng hồ cát” nóng bỏng.

Song song với đó, dù từng gặp không ít điều tiếng nhưng sự hạnh phúc, viên mãn của Kim Chung Phan và ADC khiến cho nhiều người ngưỡng mộ và dần lấy lại hình ảnh đẹp trong mắt công chúng. Về phía tuyển thủ của tia chớp cam, anh cho thấy bản thân là bạn trai hết lòng yêu thương, chiều chuộng bạn gái.