Chi Củ Cải thay đổi phong cách, từ nữ stremer nóng bỏng nay hóa thiếu nữ Ba Tư kiêu kỳ

Mới đây, game thủ cực kỳ "trầm trồ" khi nữ streamer Chi Củ Cải xuất hiện đầy bất ngờ khi "đổi gió" bản thân với phong cách mới.

Chi Củ Cải là một trong những nữ streamer nóng bỏng của làng game Việt. Dù sở hữu chiều cao chưa đến 1m60, thế nhưng sự cân đối của cơ thể với số đo 3 vòng 83-59-85, Chi Củ Cải tự tin phô bày đường cong cơ thể trong những thiết kế đầy táo bạo.

Mới đây, game thủ cực kỳ "trầm trồ" khi nữ streamer Chi Củ Cải xuất hiện đầy bất ngờ khi "đổi gió" bản thân với phong cách mới hóa thiếu nữ Ba Tư kiêu kỳ. Trong thiết kế truyền thống của đất nước vùng Tây Á, nữ streamer sinh năm 1999 tựa như công chúa Scheherazade bước ra từ câu chuyện Nghìn lẻ một đêm.

Bức hình cô nàng đăng tải nhận được vô số lời ngợi khen nhan về nhan sắc đã được gửi đến cô nàng. Có thể thấy, dù với phong cách nào, quyến rũ, dễ thương hay kiêu kỳ như ở loạt hình mới, Chi Củ Cải đều không khiến cư dân mạng thất vọng và nhận về nhiều lời khen.

Chi Củ Cải tên thật là Vũ Ngọc Kim Chi, quê ở Hải Phòng, là một nữ streamer chuyên stream các game như PUBG, Liên Quân Mobile và Liên Minh Huyền Thoại. Trước khi bén duyên với công việc streamer, cô nàng này từng là một mẫu ảnh. Tuy nhiên niềm đam mê trở thành một streamer, game thủ thực sự đã nhen nhóm trong cô nàng này từ rất lâu. 

Thường xuyên được gắn với hình ảnh quyến rũ, gợi cảm, nữ streamer gốc Hải Phòng cũng nhận không ít những bình luận tiêu cực hay sự gạ gẫm thô thiển. Song với cô gái trẻ này, điều ấy chỉ là thứ yếu vì ở hướng ngược lại, Kim Chi cũng có thêm rất nhiều bạn tốt, giúp đỡ cô trên chặng đường thực hiện mơ ước trở thành streamer.