Điểm tin Thục Sơn 4D tuần 3 tháng 1: Nhân tố "gái xinh" vừa ngoi lên đã... vướng drama, các buổi offline ấm áp "tổng kết năm" đồng loạt được tổ chức

Cùng tiếp tục với series điểm tin tuần của "game quốc dân" Thục Sơn 4D nhé.

Thiết Kế Thời Trang + Tọa Kỵ Mùa 3 chính thức mở cổng nhận bài dự thi

Thục Sơn 4Dlà tựa game duy nhất trên thị trường cho phép cộng đồng mặc chính thời trang mình thiết kế, cưỡi chính tọa kỵ mình vẽ nên. Sau 2 mùa cực thành công với những tác phẩm đến chính NSX cũng phải trầm trồ, sự kiện thiết kế Thời Trang và Tọa Kỵ mùa 3 đã chính thức khởi tranh. Theo đó, nhân dịp một mùa lễ tình yêu valentine 14/2 nằm giữa mùa xuân Tết sắp diễn ra, BQT Thục Sơn 4D tổ chức cuộc thi thiết kế " Thời Trang Xuân + Tọa Kỵ Đôi Tình Yêu" nhằm tăng không khí cộng đồng đông vui tại mùa xuân ngọt ngào.

Điểm tin Thục Sơn 4D tuần 3 tháng 1: Nhân tố gái xinh vừa ngoi lên đã... vướng drama, các buổi offline ấm áp tổng kết năm đồng loạt được tổ chức - Ảnh 1.

  

Điểm tin Thục Sơn 4D tuần 3 tháng 1: Nhân tố gái xinh vừa ngoi lên đã... vướng drama, các buổi offline ấm áp tổng kết năm đồng loạt được tổ chức - Ảnh 2.
Điểm tin Thục Sơn 4D tuần 3 tháng 1: Nhân tố gái xinh vừa ngoi lên đã... vướng drama, các buổi offline ấm áp tổng kết năm đồng loạt được tổ chức - Ảnh 3.
Điểm tin Thục Sơn 4D tuần 3 tháng 1: Nhân tố gái xinh vừa ngoi lên đã... vướng drama, các buổi offline ấm áp tổng kết năm đồng loạt được tổ chức - Ảnh 4.
Điểm tin Thục Sơn 4D tuần 3 tháng 1: Nhân tố gái xinh vừa ngoi lên đã... vướng drama, các buổi offline ấm áp tổng kết năm đồng loạt được tổ chức - Ảnh 5.
Điểm tin Thục Sơn 4D tuần 3 tháng 1: Nhân tố gái xinh vừa ngoi lên đã... vướng drama, các buổi offline ấm áp tổng kết năm đồng loạt được tổ chức - Ảnh 6.

Hàng loạt game thủ "sống vội" đã bắt đầu gửi bài dự thi

Dù thể lệ "combo" lần này khó hơn gấp đôi các lần trước, số lượng bản vẽ cũng nhiều hơn gấp đôi nhưng xem chừng vẫn không thể làm khó được 500 anh em game thủ. Chưa chi mà đã có những game thủ "sống vội", gửi bài dự thi về lia lịa với đủ mọi chủ đề, Quán Quân mùa 3 xem chừng sẽ rất khó đoán đây.

Nhân tố "cũ mà mới", đăng tấm ảnh sương sương nhận bão like

Trong ký ức của người viết thì trong suốt 2 năm theo dõi cộng đồng Thục Sơn 4D, cô nàng P.P này chưa từng được nhắc đến hay xuất đầu lộ diện. Đây quả thực là một thiếu sót lớn khi nhan sắc của cô nàng cũng không thuộc dạng vừa, nhận bão like ngay khi xuất hiện như thế này.

Điểm tin Thục Sơn 4D tuần 3 tháng 1: Nhân tố gái xinh vừa ngoi lên đã... vướng drama, các buổi offline ấm áp tổng kết năm đồng loạt được tổ chức - Ảnh 7.
Điểm tin Thục Sơn 4D tuần 3 tháng 1: Nhân tố gái xinh vừa ngoi lên đã... vướng drama, các buổi offline ấm áp tổng kết năm đồng loạt được tổ chức - Ảnh 8.
Điểm tin Thục Sơn 4D tuần 3 tháng 1: Nhân tố gái xinh vừa ngoi lên đã... vướng drama, các buổi offline ấm áp tổng kết năm đồng loạt được tổ chức - Ảnh 9.
Điểm tin Thục Sơn 4D tuần 3 tháng 1: Nhân tố gái xinh vừa ngoi lên đã... vướng drama, các buổi offline ấm áp tổng kết năm đồng loạt được tổ chức - Ảnh 10.

Tái xuất "sương sương" nhận bão like và bình luận - chỉ có thể là "quyền năng" của gái xinh

Điểm tin Thục Sơn 4D tuần 3 tháng 1: Nhân tố gái xinh vừa ngoi lên đã... vướng drama, các buổi offline ấm áp tổng kết năm đồng loạt được tổ chức - Ảnh 11.
Điểm tin Thục Sơn 4D tuần 3 tháng 1: Nhân tố gái xinh vừa ngoi lên đã... vướng drama, các buổi offline ấm áp tổng kết năm đồng loạt được tổ chức - Ảnh 12.
Điểm tin Thục Sơn 4D tuần 3 tháng 1: Nhân tố gái xinh vừa ngoi lên đã... vướng drama, các buổi offline ấm áp tổng kết năm đồng loạt được tổ chức - Ảnh 13.
Điểm tin Thục Sơn 4D tuần 3 tháng 1: Nhân tố gái xinh vừa ngoi lên đã... vướng drama, các buổi offline ấm áp tổng kết năm đồng loạt được tổ chức - Ảnh 14.

Nhan sắc gây thương nhớ của cô nàng

Hóa ra cô nàng cũng là một thành viên kỳ cựu của cộng đồng Thục Sơn, chinh chiến từ khá lâu trước đây và được khá nhiều người biết đến. Chưa hết, vừa mới tái xuất nhưng cô nàng đã trở thành nhân vật chính trong drama hết sức sôi động, chứng tỏ bản lĩnh nữ nhi không phải dạng vừa đâu, thậm chí là sẵn sàng nghênh chiến.

Điểm tin Thục Sơn 4D tuần 3 tháng 1: Nhân tố gái xinh vừa ngoi lên đã... vướng drama, các buổi offline ấm áp tổng kết năm đồng loạt được tổ chức - Ảnh 15.

Xinh thì xinh nhưng không dễ bắt nạt đâu nhé

Hàng loạt bang hội "off cuối năm", thắm tình huynh đệ

Gắn bó với nhau suốt 2 năm, cộng đồng Thục Sơn luôn có nền tảng bang hội rất vững chắc, được bồi đắp qua từng hoạt động, từng lần công thành, từng pha "truy nã" thay quà mừng cưới và đương nhiên là không thể không kể đến những biến căng nảy lửa giữa các server. Cuối năm Tết đến xuân về, rất nhiều bang hội đã tổ chức offline gặp mặt để ôn lại năm cũ, chào đón năm mới máu lửa hơn, gắn kết hơn.

Điểm tin Thục Sơn 4D tuần 3 tháng 1: Nhân tố gái xinh vừa ngoi lên đã... vướng drama, các buổi offline ấm áp tổng kết năm đồng loạt được tổ chức - Ảnh 16.
Điểm tin Thục Sơn 4D tuần 3 tháng 1: Nhân tố gái xinh vừa ngoi lên đã... vướng drama, các buổi offline ấm áp tổng kết năm đồng loạt được tổ chức - Ảnh 17.
Điểm tin Thục Sơn 4D tuần 3 tháng 1: Nhân tố gái xinh vừa ngoi lên đã... vướng drama, các buổi offline ấm áp tổng kết năm đồng loạt được tổ chức - Ảnh 18.

Hàng loạt bang hội tụ họp cuối năm, ấm tình huynh đệ

Vẫn là những pha đập đồ đi vào lòng đất của hội anh chị em

Lên thì có thể không khoe, chứ 1 khi xịt thì kiểu gì cũng phải lên group làm đôi ba tấm ảnh, toàn tình huống trớ trêu khiến cộng đồng Thục Sơn nhìn mà xót, khi thì xịt nguyên bộ, khi thì mồi 17 lần vẫn xịt, khi thì xịt liên tiếp 19 lần, cười ra cả nước mắt.

Điểm tin Thục Sơn 4D tuần 3 tháng 1: Nhân tố gái xinh vừa ngoi lên đã... vướng drama, các buổi offline ấm áp tổng kết năm đồng loạt được tổ chức - Ảnh 19.
Điểm tin Thục Sơn 4D tuần 3 tháng 1: Nhân tố gái xinh vừa ngoi lên đã... vướng drama, các buổi offline ấm áp tổng kết năm đồng loạt được tổ chức - Ảnh 20.
Điểm tin Thục Sơn 4D tuần 3 tháng 1: Nhân tố gái xinh vừa ngoi lên đã... vướng drama, các buổi offline ấm áp tổng kết năm đồng loạt được tổ chức - Ảnh 21.
Điểm tin Thục Sơn 4D tuần 3 tháng 1: Nhân tố gái xinh vừa ngoi lên đã... vướng drama, các buổi offline ấm áp tổng kết năm đồng loạt được tổ chức - Ảnh 22.

Dẫu đầy tính may rủi và hên xui nhưng đập đồ trong Thục Sơn từ lâu đã trở thành một nét văn hóa, một hoạt động truyền thống... mỗi ngày, thiếu đi lại mất vui. Nói cho cùng thì đây là một phần không thể thiếu của những tựa game nhập vai chuẩn chỉ, có thưởng có phạt, đúng chất huyền thoại và tạo nên những cảm xúc rất thật cho người chơi.

Đại gia nạp 1 cục 10 triệu vào game nhưng... không dám đập đồ, hóa ra là phải chờ "ks nhân phẩm" và cái kết

Một trong số những cách đập đồ quen thuộc nhất của cộng đồng Thục Sơn là đập mồi, tuy nhiên 500 anh em đã phát minh ra 1 loại bí kíp mới để kết hợp với tip đập mồi, không biết hiệu quả thật không nhưng ai cũng tin dùng: “Ks nhân phẩm”, chen vào chuỗi tạch của người khác để ks tỉ lệ đập đồ thành công. Vị đại gia trên đây chính là đang chờ thời để thực hiện "bí kíp" này.

Điểm tin Thục Sơn 4D tuần 3 tháng 1: Nhân tố gái xinh vừa ngoi lên đã... vướng drama, các buổi offline ấm áp tổng kết năm đồng loạt được tổ chức - Ảnh 23.
Điểm tin Thục Sơn 4D tuần 3 tháng 1: Nhân tố gái xinh vừa ngoi lên đã... vướng drama, các buổi offline ấm áp tổng kết năm đồng loạt được tổ chức - Ảnh 24.
Điểm tin Thục Sơn 4D tuần 3 tháng 1: Nhân tố gái xinh vừa ngoi lên đã... vướng drama, các buổi offline ấm áp tổng kết năm đồng loạt được tổ chức - Ảnh 25.
Điểm tin Thục Sơn 4D tuần 3 tháng 1: Nhân tố gái xinh vừa ngoi lên đã... vướng drama, các buổi offline ấm áp tổng kết năm đồng loạt được tổ chức - Ảnh 26.

"Ks nhân phẩm" cũng là cả 1 nghệ thuật

Theo đó, 500 anh em sẽ ngồi rình, tay để chuột sẵn vào nút cường hóa, mắt đảo liên hồi, tập trung cao độ, hễ cứ thấy thanh niên nào số nhọ đập xịt vài phát liền là cố sống cố chết chen ngay vào giữa, ấy thế mà nhiều người thành công phết. Nhiều game thủ còn hài hước cho rằng, cách này chính là mượn gió bẻ măng, dùng đồ của người khác để "đập mồi" cho chính mình.

Rõ ràng là 10 triệu đã nạp đủ, nguyên liệu đã gom xong, tinh thần cũng đã sẵn sàng nhưng... vẫn phải chờ người khác đập mồi, nhờ vả 2 huynh đệ trong game giúp sức để tăng tỉ lệ thành công. Thậm chí còn nhắc nhau "xịt 1 cái anh nhắn tin liền á".

Điểm tin Thục Sơn 4D tuần 3 tháng 1: Nhân tố gái xinh vừa ngoi lên đã... vướng drama, các buổi offline ấm áp tổng kết năm đồng loạt được tổ chức - Ảnh 27.
Điểm tin Thục Sơn 4D tuần 3 tháng 1: Nhân tố gái xinh vừa ngoi lên đã... vướng drama, các buổi offline ấm áp tổng kết năm đồng loạt được tổ chức - Ảnh 28.
Điểm tin Thục Sơn 4D tuần 3 tháng 1: Nhân tố gái xinh vừa ngoi lên đã... vướng drama, các buổi offline ấm áp tổng kết năm đồng loạt được tổ chức - Ảnh 29.
Điểm tin Thục Sơn 4D tuần 3 tháng 1: Nhân tố gái xinh vừa ngoi lên đã... vướng drama, các buổi offline ấm áp tổng kết năm đồng loạt được tổ chức - Ảnh 30.

Cuối cùng, tình anh em đã được đền đáp xứng đáng bằng trang bị +10 chói lọi

Tạm Kết

Drama của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile nhiều đến nỗi mà tổng hợp theo ngày cũng chưa chắc đã đủ, tuy nhiên trong khuôn khổ bài viết không thể nào đưa tin hết. Các độc giả có hứng thú với dòng game nhập vai và muốn trải nghiệm một tựa game chất lượng hàng đầu thì nhất định đừng bỏ qua Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile nhé:

Link tải game chỉ 1 thao tác dành cho cả iOS/Android lẫn client PC: http://thucson.vn/rd/gamek