Gamer Trung Quốc chính thức "thọc tay" vào phần thưởng 100 triệu của Tam Quốc Liên Minh: Trước tiềm lực Thái - Trung, cửa thắng của chúng ta nằm ở đâu?

Tam Quốc Liên Minh sẽ không còn là đất diễn của riêng game thủ Việt và Thái.

Một tựa game chiến thuật thời gian thực, đẹp 4K, chi tiết từng nhành cây ngọn cỏ, nước chảy mây trôi, kho tướng - binh chủng đồ sộ, giam lính trảm tướng, khiển quân 60 ô xếp trận và đặc biệt là liên thông TOÀN BỘ CÁC NƯỚC ĐÔNG NAM Á cùng tranh đoạt chiếm đóng. Ấy chính là những yếu tố cấu thành nên điểm 10 tròn trĩnh của Tam Quốc Liên Minh.

Gamer Trung Quốc chính thức thọc tay vào phần thưởng 100 triệu của Tam Quốc Liên Minh: Trước tiềm lực Thái - Trung, cửa thắng của chúng ta nằm ở đâu? - Ảnh 1.

Cuộc chiến dành 100 triệu từ Tam Quốc Liên Minh, chiến thắng có rộng mở?

Vào group Tam Quốc Liên Minh những ngày này khác lắm, lạ lắm, nóng gấp 100 lần bình thưởng. Lý do là bởi giải đấu đi tìm Chiến Thần Đông Nam Á đã chính thức được tung ra, với sự tham gia của các nước Đông Nam Á và 1 đại diện từ Đông Á - Trung Quốc. Ngay khi "bản đồ Hoàng Thành" chiếm đóng được công bố, cộng đồng Việt Nam liên tục xôn xao, mải mê bàn luận tiềm lực sức mạnh của các đối thủ, đặc biệt là người Thái và người Trung.

Người Thái: Điềm tĩnh, chiến lược tốt, không bùng phát, không ồ ạt nhưng đầy hiệu quả và vô cùng chắc chắn

"Với người Thái, game như một thú vui giải trí, chiến trận có thắng có thua. So với game thủ Việt, họ khá điềm tĩnh, chiến lược tốt, linh hoạt trên mọi mặt trận" - đó là lời nhận xét tỏ ý thán phục của một cao thủ chiến thuật nước ta dành cho nước bạn sau rất nhiều lần chạm trán.

Gamer Trung Quốc chính thức thọc tay vào phần thưởng 100 triệu của Tam Quốc Liên Minh: Trước tiềm lực Thái - Trung, cửa thắng của chúng ta nằm ở đâu? - Ảnh 2.

Nếu người Việt sôi nổi, thông minh, chủ động ở mọi cuộc chiến thì game thủ Thái khá trầm tính, họ cẩn trọng và cực kỳ đoàn kết. Thay vì phát tiết ra bên ngoài, người Thái thường âm thầm và nhẫn nại, tập trung định lực vào những mục tiêu hay công việc cụ thể. Dù đó là mở rộng lãnh thổ, gia cường tài nguyên, tinh luyện binh sĩ hay các công việc đối nội/ngoại giao… game thủ Thái Lan đều thể hiện sự chuyên tâm cao độ. 

Gamer Trung Quốc chính thức thọc tay vào phần thưởng 100 triệu của Tam Quốc Liên Minh: Trước tiềm lực Thái - Trung, cửa thắng của chúng ta nằm ở đâu? - Ảnh 3.

Trong nhiều lần chạm trán trước đây, người Thái cất những bước rất đều, không bùng phát, không ồ ạt nhưng đầy hiệu quả và vô cùng chắc chắn. Trong cuộc chiến lần này tại Tam Quốc Liên Minh, chắc chắn Thái Lan sẽ là một đối thủ rất mạnh, không bộc phát từ đầu nhưng sẽ bám trụ lâu dài, tiến bước chắc chắn để giành lấy mục đích.

Người Trung: Thế lực mới, đông nhất thế giới và giàu thứ 2 thế giới

Nếu bạn thắc mắc tại sao giải đấu Chiến Thần Đông Nam Á lại có Trung Quốc, thì lý do chính là bởi "sức nóng" của Tam Quốc Liên Minh mà thôi. Theo đó, Tam Quốc Liên Minh dự kiến sẽ được NSX public ở tất cả kênh lớn như: Huawei, Vivo, Oppo, Apple, TAP... thế lực Trung Quốc tham gia chiếm thành tranh ngôi Hoàng Đế là điều chắc chắn và đây là điều chúng ta cần phải chuẩn bị tinh thần trước.

Gamer Trung Quốc chính thức thọc tay vào phần thưởng 100 triệu của Tam Quốc Liên Minh: Trước tiềm lực Thái - Trung, cửa thắng của chúng ta nằm ở đâu? - Ảnh 4.

Với sức hút lớn như thế này, game thủ Trung Quốc đổ bộ Tam Quốc Liên Minh Cũng là điều dễ hiểu

Có thể nói, game thủ Việt Nam và game thủ Trung Quốc là hai thế lực "va chạm" nhiều nhất từ trước đến nay, tuy nhiên hầu hết đều dừng lại ở mức độ "chơi ké", nghĩa là game thủ chúng ta sang server bạn để test game, trải nghiệm trước khi có sản phẩm mới mà thôi. Cho dù không ít lần giật TOP, tranh Boss trên chính đất Trung nhưng ngần ấy là không đủ để đánh giá họ khi bước vào đấu trường chiến thuật, nhất là khi đều ở chung xuất phát điểm, mang tính chất tự tôn dân tộc cao như thế này.

Gamer Trung Quốc chính thức thọc tay vào phần thưởng 100 triệu của Tam Quốc Liên Minh: Trước tiềm lực Thái - Trung, cửa thắng của chúng ta nằm ở đâu? - Ảnh 5.

Trong group cộng đồng của trò chơi, nhiều ý kiến nhận định so với Thái Lan, các game thủ Trung Quốc cũng "khó nhằn" không kém khi xét cả về số lượng lẫn "tiềm lực kinh tế", họ đều rất "đủ đầy".

Gamer Trung Quốc chính thức thọc tay vào phần thưởng 100 triệu của Tam Quốc Liên Minh: Trước tiềm lực Thái - Trung, cửa thắng của chúng ta nằm ở đâu? - Ảnh 6.
Gamer Trung Quốc chính thức thọc tay vào phần thưởng 100 triệu của Tam Quốc Liên Minh: Trước tiềm lực Thái - Trung, cửa thắng của chúng ta nằm ở đâu? - Ảnh 7.
Gamer Trung Quốc chính thức thọc tay vào phần thưởng 100 triệu của Tam Quốc Liên Minh: Trước tiềm lực Thái - Trung, cửa thắng của chúng ta nằm ở đâu? - Ảnh 8.
Gamer Trung Quốc chính thức thọc tay vào phần thưởng 100 triệu của Tam Quốc Liên Minh: Trước tiềm lực Thái - Trung, cửa thắng của chúng ta nằm ở đâu? - Ảnh 9.
Gamer Trung Quốc chính thức thọc tay vào phần thưởng 100 triệu của Tam Quốc Liên Minh: Trước tiềm lực Thái - Trung, cửa thắng của chúng ta nằm ở đâu? - Ảnh 10.
Gamer Trung Quốc chính thức thọc tay vào phần thưởng 100 triệu của Tam Quốc Liên Minh: Trước tiềm lực Thái - Trung, cửa thắng của chúng ta nằm ở đâu? - Ảnh 11.
Gamer Trung Quốc chính thức thọc tay vào phần thưởng 100 triệu của Tam Quốc Liên Minh: Trước tiềm lực Thái - Trung, cửa thắng của chúng ta nằm ở đâu? - Ảnh 12.

Game thủ Việt xôn xao trước thông tin game thủ Trung Quốc cũng tham gia trận chiến này

Tuy nhiên không ít game thủ Việt Nam lại có suy nghĩ ngược lại, rằng thực tế cho thấy game thủ Trung Quốc - xét về độ dị khi chơi game chiến thuật - thường khiêm tốn khi so sánh với chúng ta. Nên nhớ Tam Quốc Liên Minh là tựa game chiến thuật đỉnh cao với rất nhiều thử thách chuẩn quốc tế, chỉ dựa vào "tiền" thì không thể thành đại sự. Chưa kể, Việt Nam cũng đâu thiếu những "đại gia tay to", sẵn sàng chi bạo để "dằn mặt" đối thủ. 

CẬN CẢNH 1 TRẬN HỖN CHIẾN TRONG TAM QUỐC LIÊN Minh

Đối thủ đáng gờm, cửa thắng của chúng ta nằm ở đâu?

Trước tiên xin được chắc chắn rằng không một nơi nào trên trái đất này mà cộng đồng game thủ lại đoàn kết, máu lửa và "điên rồ" như Việt Nam. Game thủ Việt thích đánh nhanh, tiến quân dồn dập, phủ đầu ngay từ những giây phút đầu tiên và luôn sẵn sàng cho mọi trận đánh, dù ở hoàn cảnh nào đi chăng nữa. Đó là một điểm mạnh của chúng ta - cũng chính là tinh thần chiến binh đã giúp 500 anh em chinh phạt và lấn lướt mọi đối thủ từ Hàn, Thái, Trung, Nhật trong rất nhiều tựa game trước đây.

Gamer Trung Quốc chính thức thọc tay vào phần thưởng 100 triệu của Tam Quốc Liên Minh: Trước tiềm lực Thái - Trung, cửa thắng của chúng ta nằm ở đâu? - Ảnh 14.

Tam Quốc Liên Minh phát hành song ngữ - đây là lợi thế tuyệt vời của chúng ta khi được chơi game và hiểu game bằng chính tiếng mẹ đẻ. Lại nói Tam Quốc Liên Minh có rất nhiều hoạt động, cơ chế chiến đấu mới lạ và cần tính toán kỹ càng, việc "đọc nhanh hiểu nhanh" và quan trọng hơn là "hiểu đúng" sẽ giúp người Việt nhanh chóng làm quen với nhịp độ trận đánh, điều quân, tiến quân và đưa ra quyết định chiếm thành kịp thời hơn. Trong game chiến thuật, tốc độ là một điều vô cùng quan trọng.

Gamer Trung Quốc chính thức thọc tay vào phần thưởng 100 triệu của Tam Quốc Liên Minh: Trước tiềm lực Thái - Trung, cửa thắng của chúng ta nằm ở đâu? - Ảnh 15.

NPH SohaGame đương nhiên luôn đứng về phía game thủ Việt, sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp, cung cấp thông tin và đặc biệt là giftcode "tận răng". Đúng là thiên thời địa lợi nhân hòa, chúng ta chơi trên sân nhà với nền móng vô cùng vững chắc, vững tâm khai thông chiến thuật, đến gần hơn đài vinh quang trong Tam Quốc Liên Minh. Cũng cần nói thêm rằng game thủ Việt rất khôn khéo và thông minh, thích ứng cao và phản ứng rất nhanh trong những tình huống cấp bách.

Gamer Trung Quốc chính thức thọc tay vào phần thưởng 100 triệu của Tam Quốc Liên Minh: Trước tiềm lực Thái - Trung, cửa thắng của chúng ta nằm ở đâu? - Ảnh 16.

Sân chơi "đấu trí" căng não sắp được khai mở ngày 28/1 này

Quan trọng nhất trong Tam Quốc Liên Minh, ngoài phát huy thế mạnh bản thân thì còn phải nhìn ra "gót chân Asin" của đối thủ và tận dụng điểm chết này để chiếm thế thượng phong, chiếm lĩnh thế trận trong cuộc cân não đầy cam go. Thế cuộc thiên hạ nằm trong lòng bàn tay game thủ, trở thành anh hùng hay kẻ thất thế sẽ là câu chuyện thú vị, nhiều kịch tính mà Tam Quốc Liên Minh đem đến cho cộng đồng yêu chiến thuật đối kháng thời gian thực vào ngày 28/1 này.


Fanpage: Tam Quốc Liên Minh - SohaGame

Group: Tam Quốc Liên Minh - Liên Minh Đánh SEA