TOP 5 "vua lì đòn" thích "1 mình cân map" trong truyện Kim Dung, càng đánh càng "out trình"

Ngoài khả năng hỗn chiến, những nhân vật này còn phải có khả năng thực chiến caomới có thể lấy một địch trăm trong truyện Kim Dung.

Giang hồ trong các tác phẩm của Kim Dung rất phức tạp, trong đó nổi bật lên những ân oán tình thù và cuộc đụng độ giữa các cao thủ là điều không thể tránh khỏi. Bình thường, những xô xát nên để 2 đối thủ tự giải quyết nhưng những người trong võ lâm thân bất do kỷ, nhiều lúc một địch ba - bốn thậm chí mười hay một trăm cũng là chuyện bình thường. Vậy thử hỏi trong các nhân vật của Kim lão tiên sinh, ai là giỏi chuyện "lấy ít đánh nhiều", chuyên ăn hành hội đồng nhất?

Đông Phương Bất Bại

Chiến tích lấy 1 địch 4 của Đông Phương Bất Bại trên Hắc Mộc Nhai lừng lẫy võ lâm, khiến độc giả mỗi lần nhớ về nhân vật này đều phải tấm tắc khen công phu của y cao thâm đến mức kỳ tuyệt. Kim Dung mô tả rằng ba tay cao thủ đệ nhất đương thời hiệp lực liên công thì dù thiên binh vạn mã cũng khó lòng địch nổi. Ấy thế mà Đông Phương Bất Bại với mũi kim thêu xuyên qua xuyên lại giữa ba người nhanh như điện chớp, không có vẻ gì kém thế.

TOP 5 vua lì đòn thích 1 mình cân map trong truyện Kim Dung, càng đánh càng out trình - Ảnh 1.

Lúc này, Thượng Quan Vân cũng múa đơn đao xông vào trợ chiến, thành thể 4 người chọi 1. Trong lúc cuộc chiến đang ngày càng cam go, Thượng Quan Vân bỗng kêu lên 1 tiếng, đưa 2 tay lên ôm lấy con mắt bên phải do bị mũi kim của Đông Phương Bất Bại đâm trúng. Lệnh Hồ Xung thấy thế bèn lùi ra ngoài, còn lại Ngậm Nhã Hành và Hướng Vấn Thiên tiếp tục loạn đả bên trong khiến Đông Phương Bất Bại không thể rảnh tay. Lúc này, Lệnh Hồ Xung liền vung thanh trường kiếm, nhằm đâm vào những huyệt đạo trọng yếu trên người Đông Phương Bất Bại.

TOP 5 vua lì đòn thích 1 mình cân map trong truyện Kim Dung, càng đánh càng out trình - Ảnh 2.

Thân thể Đông Phương Bất Bại chợt tả chợt hữu, thoắt ở phía trước, thoắt qua sau lưng, tránh thoát mọi thế kiếm tuyệt kỹ của Lệnh Hồ Xung, nhiều lúc chỉ xuyên vài sợi tóc. Sau đó hồi lâu, cả Hướng Vấn Thiên và Lệnh Hồ Xung đều bị mũi kim thêu đâm trúng, Hấp Tinh Đại Pháp của Ngậm Nhã Hành tuy cao siêu nhưng vì thân pháp Đông Phương Bất Bại quá thần tốc nên không sao động vào người hắn được, thậm chí còn bị đâm trúng ngực và cổ họng. Thật là một trận chiến kim cổ hiếm có trong võ lâm.

Quách Tĩnh

Quách Tĩnh một thân võ công, sở hữu không chỉ Hàng Long Thập Bát Chưởng mà còn cả Cửu Âm Chân Kinh và Song Thủ Hỗ Bác. Nhớ khi xưa vô tình tứ đại cao thủ là Chu Bá Thông, Âu Dương Phong, Cầu Thiên Nhận và chàng hội ngộ, dù võ công không bằng nhưng khi sử dụng Song Thủ Hỗ Bác, Quách Tĩnh đã có thể "cân đôi" được cặp Âu - Cầu trong 1 thời gian đáng kể.

TOP 5 vua lì đòn thích 1 mình cân map trong truyện Kim Dung, càng đánh càng out trình - Ảnh 3.

Đến khi sang bộ truyện Thần Điêu Hiệp Lữ, trong lần vào doanh trại quân Mông Cổ, Quách Tĩnh đã bị bao vây. Ban đầu chân lực không hiển lộ nhưng sau vài chục chiêu, kẻ địch bỗng thấy kình lực của Hàng Long Thập Bát Chưởng chợt mạnh chợt yếu, chợt nhả chợt thu, đang chí cương lại sinh ra chí nhu - là thần công mà ngay cả Hồng Thất Công xưa kia cũng chưa lĩnh ngộ được. Quách Tĩnh dùng nó đương đầu với tam đại cao thủ, không những không núng thế mà còn có thể nhắm chỗ sơ hở của đối phương để phản kích, càng đấu càng thanh thoát tự nhiên.

TOP 5 vua lì đòn thích 1 mình cân map trong truyện Kim Dung, càng đánh càng out trình - Ảnh 4.

Võ công của Kim Luân Pháp Vương vốn ngang ngửa với Quách Tĩnh, 2 người nếu đơn đả độc đấu thì ngoài ngàn chiêu vẫn không phân thắng bại. Ấy thế nhưng dù thêm 2 cao thủ Tiêu Tương Tử và Ma Tinh trợ lực vẫn không thể giành lợi thế. Ấy là do Hàng Long Thập Bát Chưởng của Quách Tĩnh quá uy lực, cộng với chưởng pháp có vận dụng Thiên Cang Bắc Đẩu nên 1 người mà như biến thành 7, đấu hồi lâu vẫn ngang ngửa.

Quách Tĩnh - Chàng khờ "leo núi" nhiều nhất truyện Kim Dung - Tiêu điểm tướng trong Tân Minh Chủ

Tiêu Viễn Sơn

Gia đình Tiêu Viễn Sơn vì Mộ Dung Bác mà tan nhà nát cửa, bị 21 cao thủ hạng nhất của Trung Nguyên ẩn nấp tại Nhạn Môn Quan vây đánh. Thế nhưng có lẽ trời sinh ra là một chiến thần nên Tiêu Viễn Sơn có khả năng "cân cả map". Kim Dung mô tả rằng gã người Liêu vung 2 tay ra, không biết y rùng thủ pháp cầm nã nào mà đoạt được 2 món binh khí trong tay 2 huynh đệ, vừa chém vừa giết luôn 2 người. Y lúc thì từ lưng ngựa nhảy vọt ra, có lúc lại nhảy về lưng ngựa, nhanh như cắt, biến chuyển khôn lường.

TOP 5 vua lì đòn thích 1 mình cân map trong truyện Kim Dung, càng đánh càng out trình - Ảnh 6.

Gã xông bên Đông giết 1 người, chuyển qua bên Tây đả bại thêm người nữa, chỉ trong giây lát, trong 21 người đã có 9 người mất mạng. Tiêu Viễn Sơn võ công hết sức lạ lùng, chiêu thức nào cũng khó đoán, "out trình", các cao thủ giỏi mấy cũng chỉ mong bảo vệ lấy mình, không ai còn có thể cứu người khác được. Nhạn Môn Quan khi ấy gió bấc thổi vù vù, đỏ quạch màu hoàng hôn pha lẫn màu máu tang thương.

TOP 5 vua lì đòn thích 1 mình cân map trong truyện Kim Dung, càng đánh càng out trình - Ảnh 7.

Tiêu Phong

Tiêu Phong với dòng máu Khiết Đan trong người cũng là một cao thủ quần chiến. Còn nhớ tại Tụ Hiền Trang, chàng tả xung hữu đột khiến quần hùng nhao nhao la hét, kẻ thì kinh hoàng, người thì phẫn nộ. Đơn đao trong tay chàng vung tít lên, khi phạt ngang khi chém xuống, tay phải khi quyền khi chưởng, lúc đâm lúc bổ uy thế không sao đương cự nổi, trên bức tường trắng trước mặt nhòe nhoẹt màu máu tươi, trong đại sảnh cũng ngổn ngang xác chết.

TOP 5 vua lì đòn thích 1 mình cân map trong truyện Kim Dung, càng đánh càng out trình - Ảnh 8.

Tiêu Phong chỉ có 1 mình nhưng không khác gì một con hổ điên, thoắt bên trái, vụt bên phải, dùng những chiêu thức mạnh bạo để san bằng cả map, hạ gục mọi cao thủ tiến lên tiếp chiến. Đúng là một khi đã ân đoạn nghĩa tuyệt thì hạ thủ không thể lưu tình.

Trong Tân Minh Chủ - Tiêu Phong cùng Đoàn Dự và Hư Trúc sẽ được tặng cho game thủ ngay khi gia nhập thế giới game

Trương Vô Kỵ

Trương Vô Kỵ có lẽ là "vua lì đòn" trong tiểu thuyết Kim Dung nếu như không tính đến những cái tên ngoại hạng, ví dụ như Vô Danh Thần Tăng... Lý do là bởi Trương Vô Kỵ sở hữu Cửu Dương Thần Công và đặc biệt là Càn Khôn Đại Na Di - môn công phu tá lực đả lực cực hay. Còn nhớ trong cuộc chiến "Tam Độ", Cửu Dương chân khí trong người Trương Vô Kỵ cuồn cuộn lưu chuyển, Thánh Hỏa Lệnh phát ra tiếng gió vù vù, 3 vị cao tăng mặt đỏ phừng phừng, tăng bào căng lên nhưng áo quần Trương Vô Kỵ không có gì đổi khác, cao thấp xem ra đã rõ ràng.

TOP 5 vua lì đòn thích 1 mình cân map trong truyện Kim Dung, càng đánh càng out trình - Ảnh 10.

Nếu như lấy 1 địch 1 hoặc 1 địch 2 thì Trương Vô Kỵ hầu như chắc phần thắng. Cửu Dương chân khí hùng hậu không đâu sánh được, lại thêm Trương Tam Phong chỉ điểm cho phép luyện khí trong Thái Cực Quyền cho nên càng đấu càng thịnh, có thể kéo dài từ 1-2 giờ cho đến khi đối phương kiệt sức. Ba nhà sư biết rằng đánh càng lâu càng bất lợi bèn tung 3 sợi dây cùng chuyển động, bóng dây ngang dọc, lúc có lúc không. Trương Vô Kỵ chăm chăm nhìn thế roi của địch, đến đâu giải đến đó.

TOP 5 vua lì đòn thích 1 mình cân map trong truyện Kim Dung, càng đánh càng out trình - Ảnh 11.

Khi sợi dây của Độ Nạn từ phía sau cuốn tới, chàng không còn nghĩ gì đến sinh tử an nguy bản thân, tay trái vươn ra để cho roi quất, dùng phương pháp Na Di Càn Khôn để ngực sức đánh vào, tay phải dùng Thánh Hỏa Lệnh đỡ 2 sợi dây của Độ Ách và Độ Kiếp, xoáy giữa không trung 1 vòng cuốn luôn sợi dây của Độ Nạn vào cây tùng nơi ông ta ngồi.

TOP 5 vua lì đòn thích 1 mình cân map trong truyện Kim Dung, càng đánh càng out trình - Ảnh 12.

Một trận đánh khác không thể không kể đến của Trương Vô Kỵ, đương nhiên là trận huyết chiến Quang Minh Đỉnh. Tại đây, Trương Vô Kỵ đánh bại nhiều cao thủ võ lâm của 6 phái, trong đó có cả Không Tính đại sư của phái Thiếu Lâm, vợ chồng Hà Thái Xung - Ban Thục Nhàn của phái Côn Lôn, Diệt Tuyệt sư thái của phái Nga My, Ngũ Lão của phái Không Động, Tiên Vu Thông của phái Hoa Sơn. Chu Chỉ Nhược, lúc này đã nhận ra Vô Kỵ, có mách vài chiêu khi chàng đấu kiếm, nhưng sau vì nghe lời sư phụ nàng đã dùng Ỷ Thiên Kiếm đâm chàng một phát chí mạng. Sau đó khi đẩy lùi Lục Đại Môn Phái, Vô Kỵ được tôn vinh lên làm Giáo chủ thứ 34 của Minh Giáo, kế vị giáo chủ đời 33 là Dương Đỉnh Thiên.

Nhờ Càn Khôn Đại Na Di cùng với Cửu Dương Thần Công, Trương Vô Kỵ đã ra tay bảo vệ cho Minh Giáo, đánh bại tất cả các cao thủ của lục đại môn phái.

Tân Minh Chủ - Tái hiện hàng loạt trận đánh kinh điển trong truyện kiếm hiệp Kim Dung và biến những trận so tài trong tâm tưởng trở thành sự thật

Không chỉ xem lại những trận đánh kinh điển mà còn thỏa sức chiêm ngưỡng những cuộc so tài chưa từng có, giới fan hâm mộ kiếm hiệp liên tục đổ về Tân Minh Chủ những ngày này. Đây là một sân chơi tập hợp đầy đủ cao thủ võ lâm, tái hiện trọn vẹn "Thập Tứ Thiên Thư" từ cố nhà văn Kim Dung và hàng trăm loại bí kíp tuyệt thế.

TOP 5 vua lì đòn thích 1 mình cân map trong truyện Kim Dung, càng đánh càng out trình - Ảnh 14.
TOP 5 vua lì đòn thích 1 mình cân map trong truyện Kim Dung, càng đánh càng out trình - Ảnh 15.

Game gây ấn tượng với nhiều cơ chế mới, đẳng cấp thế giới như vượt ải không thể lực, tham gia bang hội liên server, tướng không chia phẩm chất... Đặc biệt, những trận đánh lớn, những đấu trường lớn cũng sẽ được tái hiện đầy cuốn hút trong Tân Minh Chủ, từ Đồng Nhân Trận, Hoa Sơn Luận Kiếm hay Hắc Mộc Nhai.

TOP 5 vua lì đòn thích 1 mình cân map trong truyện Kim Dung, càng đánh càng out trình - Ảnh 16.

Liệu Trương Vô Kỵ trong Tân Minh Chủ có còn là "vua lì đòn"? Liệu Tiêu Phong, Quách Tĩnh còn có thể lấy ít địch nhiều, "chiến" vài giờ không mệt? Hãy tham gia vào cộng đồng Tân Minh Chủ và tìm kiếm câu trả lời vào ngày 3/2 tới đây.

TOP 5 vua lì đòn thích 1 mình cân map trong truyện Kim Dung, càng đánh càng out trình - Ảnh 17.
TOP 5 vua lì đòn thích 1 mình cân map trong truyện Kim Dung, càng đánh càng out trình - Ảnh 18.
TOP 5 vua lì đòn thích 1 mình cân map trong truyện Kim Dung, càng đánh càng out trình - Ảnh 19.
TOP 5 vua lì đòn thích 1 mình cân map trong truyện Kim Dung, càng đánh càng out trình - Ảnh 20.
TOP 5 vua lì đòn thích 1 mình cân map trong truyện Kim Dung, càng đánh càng out trình - Ảnh 21.

Rất nhiều điều hay ho đang chờ game thủ khám phá trong Tân Minh Chủ

Xem thêm về tiêu điểm các nhân vật HOT trong truyện Kim Dung tại:

Fanpage: Tân Minh Chủ - SohaGame

Group: Tân Minh Chủ - Official Group