Chiến binh vũ trụ làm Super Saiyan chinh phục thế giới nào

Chiến binh vũ trụ là tựa game đánh theo lượt trên mobile do DB Game phát hành, sẽ đưa chúng ta trở về với bộ truyện nổi tiếng Dragonball.

Giới thiệu

Được đông đảo cộng đồng game thủ đón chờ, vào ngày 24/11/2021 Chiến binh vũ trụ đã chính thức mở cửa sau thời gian dài nhá hàng. Cùng nhau trở về thời kỳ tuổi thơ với  những trận chiến đỉnh cao và huyền thoại rồng thần cùng tựa game này nhé.

Chiến binh vũ trụ làm Super Saiyan chinh phục thế giới nào

Cốt truyện

Chúng ta hẳn chả xa lạ gì với bộ truyện tranh huyền thoại: 7 viên ngọc rồng đã quá nổi tiếng với toàn bộ mọi người trên toàn thế giới, được mệnh danh là bộ manga được tiêu thụ nhiều nhất trong mọi thời đại.

Chiến binh vũ trụ làm Super Saiyan chinh phục thế giới nào

Thì nay chiến binh vũ trụ được thực hiện bởi Game DB sẽ đưa chúng ta gặp lại những nhân vật quen thuộc như Songoku, Vegeta, Frieza, Krillin,… cùng tham gia những trận chiến đỉnh cao và thu thập ngọc triệu hồi rồng thần ban điều ước.

Chiến binh vũ trụ làm Super Saiyan chinh phục thế giới nào

Đồ họa Chiến binh vũ trụ

Game sở hữu đồ họa 3D tươi sáng, âm thanh đã tai, hình ảnh nhân vật sắc nét, hiệu ứng chiến đấu được mô phỏng cực kỳ hoành tráng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Chiến binh vũ trụ làm Super Saiyan chinh phục thế giới nào

Bên cạnh đó thì các bản đồ cũng như từng hoạt động chiến đấu tại các vị trí như trong rừng, trên điện của thần mèo, hay là trên võ đài thì background đều được tinh chỉnh hợp lý, cho thấy sự chăm chút kỹ lưỡng của nhà sản xuất.

Gameplay

Chiến binh vũ trụ có phong cách nhập vai chiến thuật, đánh theo lượt, với nhiều hệ thống chiến đấu khác nhau vô cùng đa dạng đặc sắc. Các lối chơi chính là làm các nhiệm vụ theo cốt truyện, chiến đấu PvE trong các phó bản, chiến đấu PvP trong thời gian thực để đạt thứ hạng cao hơn.

Chiến binh vũ trụ làm Super Saiyan chinh phục thế giới nào

Khi thực hiện nhiệm vụ cốt truyện bạn phải đạt các mốc để mở ra các chế độ mới cũng như phần hướng dẫn game. Trong phần chơi này sẽ bám sát mạch truyện chính, sẽ theo thứ tự phiêu lưu từ lúc Songoku còn bé tới lúc lớn hơn và ra ngoài vũ trụ.

Chiến binh vũ trụ làm Super Saiyan chinh phục thế giới nào

Trong chế độ PvE bạn sẽ phải chiến đấu tại các thế giới khác nhau, từ điện thần Kralin, tới các tàu vũ trụ, các thế giới khác, bạn sẽ có cơ hội đánh boss thế giới khi tham gia vào chế độ này, và nhận thêm nhiều phần thưởng.

Trong Chiến binh vũ trụ hệ thống PvE khá là khó, bạn phải đương đầu với các đối thủ là người chơi với nhiều cách đánh khác nhau, bạn sẽ phải nâng cấp đội hình của mình bằng cách level up cho các tướng cũng như trang bị các vật phẩm.

Chiến binh vũ trụ làm Super Saiyan chinh phục thế giới nào

Thông qua trò chơi bạn có cơ hội bổ sung vào bộ sưu tập của mình những cái tên quen thuộc được phân chia thành các cấp độ hiếm khác nhau, đồng thời mỗi nhân vật sẽ có tuyệt chiêu và hiệu ứng riêng.

Có tất cả 6 loại tướng và mỗi loại sẽ có khắc chế, ưu nhược điểm riêng biệt, vì vậy bạn phải nắm rõ từng loại mà mình có, xếp đội hình mạnh nhất, nâng cấp chúng lên và khuynh đảo cả vũ trụ.

Điểm đặc sắc của Chiến binh vũ trụ

Đây là trò chơi đánh theo lượt dựa trên cốt truyện của Dragonball nên các hiệu ứng cháy nổ, skill bắn tia laze, kamekameha, hay quả cầu khinh khi của các nhân vật được tái hiện một cách rất chân thực. Cùng với cách phối hợp đội hình khác nhau đòi hỏi tư duy chiến thuật khá cao của người chơi. Đây là tựa game Turn-base chắc chắn sẽ hấp dẫn các fan ruột của bộ truyện này.

Đồng thời trong Chiến binh vũ trụ bạn có cơ chế quay thẻ để thu thập các nhân vật yêu thích, cũng như hàng loạt nhiệm vụ phụ vô cùng phong phú từ đấy thu thập được các vật phẩm tham gia các event.

Hiện nay thì game mới mở cửa được 3 ngày với rất nhiều máy chủ, bạn hãy nhanh chóng đăng ký ngay, có hàng loạt ưu đãi cho tân thủ và code cho ngày khai trương ra mắt.

Bạn có thể tải game cho Android trên googleplay tại đây

Và tham gia Fanpage để nhận hàng loạt Code tân thủ nhé

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?