Hướng dẫn cách nhận và nhập Code Dragon Saga VTC nhanh nhất

Hướng dẫn Nhận và Nhập Code Dragon Saga

Là tựa game mobile vừa ra mắt, Dragon Saga đã có hàng loạt sự kiện và hàng loạt Giftcode tặng tới game thủ, trong bài viết này chúng ta cùng nhau tìm hiểu cách nhập code Dragon Saga nhanh nhất nhé.

Dragon Saga là tựa game MMORPG thế giới mở, được biết đến với số lượng người chơi siêu khủng tại các quốc gia trên thế giới như Đài Loan, Trung Quốc, Mỹ,... và đúng 10h sáng hôm nay ngày 25/11/2021 tựa game này đã chính thức ra mắt game thủ Việt Nam dưới bàn tay NPH VTC Game.

Bước chân vào thế giới của Dragon Saga VTC, bạn sẽ hoá thân vào các chiến binh thuộc 4 lớp nhân vật độc đáo với nhiệm vụ thu thập các mảnh vỡ phép thuật nhằm chế ngự những linh hồn Rồng đang nổi loạn khắp bản đồ.

Nhân dịp ra mắt, NPH VTC Game đã có rất nhiều sự kiện và loạt Giftcode Dragon Saga đưa đến tay game thủ,  tuy nhiên nhiều game thủ còn bỡ ngỡ chưa biết cách nhập code Dragon Saga như thế nào, chính vì thế trong bài chúng ta cùng nhau tìm hiểu cách nhập giftcode Dragon Saga nhanh nhất nhé.

MỤC LỤC [Hiện]

Bước 1: Chúng ta cần có Giftcode Dragon Saga và tải game rồi đăng nhập vào chơi game nha các bạn, ai chưa code thì nhận Code Dragon Saga tại đây: Click nha!

Bước 2: Các bạn hãy thoát khỏi các phó bản, đấu trường để về giao diện chính của Dragon Saga, tương tự như hình dưới đây.

Bước 3: Các bạn ấn vào biểu tượng Phúc lợi với hộp quà màu xanh như hình dưới đây.

Bước 4: Các bạn ấn tiếp vào Đổi gói quà như hình minh họa bên dưới.

Bước 5: Các bạn bấm vào ô nhập thông tin như phía dưới để nhập code Dragon Saga như hình minh họa phía dưới.

Bước 6: Sau khi nhập giftcode Dragon Saga vào ô nhập thông tin, các bạn hãy nhấn nút Nhận quà để đổi code sang quà nhé.

Sau khi hoành thành các bước nhập Code Dragon Saga, các bạn sẽ nhận được quà theo thư của hệ thống gửi thẳng vào tài khoản Dragon Saga của bạn như hình dưới đây.

Nhập code Dragon Saga thành công và phần thưởng sẽ về túi đồ của bạn,