Mộng Tình Kiếm – Game mobile nhập vai tiên hiệp hiện đã ra mắt trên Android & IOS

Tổng quan Mộng Tiên Kiếm

Mộng Tiên Kiếm đã từng khá nổi tại thị trường châu Á nay đã có mặt tại Việt Nam, đây là tựa game mobile dành cho người đam mê tiên hiệp, muốn nhập vai vào các nhân vật để tham gia chiến đấu, khám phá thế giới tu tiên.

MỤC LỤC [Hiện]

Mộng Tình Kiếm là tựa game mobile thể loại nhập vai tiên hiệp được NPH Thiên Thượng Hỏa tung ra thị trường Việt Nam, với lối chơi cày cuốc quen thuộc như các game cùng thể loại khác. Người chơi sẽ chọn cho mình 1 trong 8 nhân vật và cùng nhân vật ấy ngao du bốn phương, tham gia các hoạt động PVE và nhiệm vụ để tăng cấp nhân vật. Mộng Tiên Kiếm hứa hẹn sẽ mang lại cho người chơi cảm giác như đang lạc vào thế giới tiên cảnh, một thế giới mà bạn có thể tự do ngao du khắp thiên hạ.

Người chơi sẽ được chọn vai một nhân vật trong số các nhân vật sau: Thế Gian (Kiếm Khách), Li Ca (Hiệp Nữ), Phá Quân (Cầm Đế), Thiên Cơ (Thần Nữ) và Địa Tạng (Phật Đà),... Mỗi nhân vật sẽ có các chiêu thức và thuộc tính khác nhau tùy thuộc vào sở thích của mọi người.

Với đồ họa 3D vô cùng sắc nét và chân thực, sẽ làm cho các nhân vật trở nên sống động ,người chơi sẽ được cảm nhận được một khung cảnh thiên nhiên đầy sinh động vô cùng hấp dẫn mở ra trước mắt. Tạo cho mình một cảm giác vô cùng mới mẻ khác xa với các game cùng thể loại khác.

Người chơi sẽ tham gia các hoạt động PVE & PVP, cùng nhau tham gia các phó bản, đánh BOSS và làm nhiệm vụ để nhận trang bị và tăng cấp cho nhân vật

Với tính năng kết hôn ở trong game, người chơi có thể chọn cho mình một người tình để chung sống với nhau. Các cặp đôi có thể thể hiện tình cảm qua các hình thức kết hôn: Nguyệt Lão chúc phúc, pháo hoa bắn toàn server, Lì xì nhận mỏi tay, tiệc đêm xa xỉ. Đặc biệt toàn sever có thể chứng kiến và cùng góp vui

Khi đã có người bạn tình, con đường tu luyện sẽ không còn khó khăn. Hai người sẽ cùng song kiếm hợp bích, cùng nhau vào sinh ra tử. Trên con đường tu luyện sẽ đầp ắm tiếng cười và vô cùng lãng mạn.

Một số tính năng hấp dẫn khác như: Kề vai sát cánh trượng kiếm thiên nhai, Bậc thầy thời trang nhất kiến chung tình, Song kiếm hợp bích diệt Boss thu vàng, Tiên lữ song tu độ kiếp phi thăng.

Mộng Tình Kiếm là một tựa game đáng để chơi, với đồ họa sắc nét cùng với hệ thống nhân vật phong phú đa dạng, nhiều thể loại. Người chơi sẽ không cảm thấy cô đôn trống vắng khi bên cạnh luôn có tri kỉ kề vai sát cánh. Nhiều tính năng mới mẻ hấp dẫn sẽ mang lại cảm giác kịch tính, hồi hộp. Tổng quan lại đây là một siêu phẩm rất đáng để chúng ta tải về chơi và trải nghiệm.

Để tải game này, đối với hệ điều hành Android các bạn lên kho ứng dụng Google Play, còn hệ điều hành IOS các bạn lên Apple Store để tải game Mộng Tiên Kiếm nhé!