ChinaJoy 2021: Gian hàng Chân Tam Quốc Vô Song Bá tạo điểm nhấn

31/07/2021 Vừa thỏa sức chơi game mình yêu thích, vừa thoải mái vui tưng bừng cùng bạn bè, lại nhận quà hot miễn phí, đích thị chỉ có ở ZingPlay.

QUỐC TẾ_ Chân Tam Quốc Vô Song Bá chính thức ra mắt ngày 10/08, sau khi kết thúc ChinaJoy 2021 khoảng 1 tuần. Game do Tencent phát hành tại đại lục.

Chân Tam Quốc Vô Song Bá là một sản phẩm game nhập vai được phát triển dựa trên series Dynasty Warriors (của Koei Tecmo, Nhật Bản). Game còn có tiếng Anh là Dynasty Warriors: Dominate. Phiên bản nhượng quyền thương mại được thực hiện bởi  CMGE sau đó do Tencent phát hành ở thị trường Trung Quốc.

Gian hàng Chân Tam Quốc Vô Song Bá tạo điểm nhấn ở ChinaJoy 2021

Gian hàng Chân Tam Quốc Vô Song Bá tạo điểm nhấn ở ChinaJoy 2021

Tựa game di động này đã được thử nghiệm qua nhiều đợt và hoàn thiện cho đến nửa đầu năm 2021. Mới đây, ban điều hành game chính thức công bố về ngày ra mắt chính thức, 10/08. Người chơi được trải nghiệm tự do thông qua việc download từ trang chủ và các cổng game.

Trong khuôn khổ sự kiện ChinaJoy 2021 diễn ra từ ngày 30/07 cho đến hết ngày 02/08 tại Thượng Hải, gian hàng của game Chân Tam Quốc Vô Song Bá thực sự nổi bật ở trung tâm triển lãm.

Game thủ tham quan khi tới khu E4-08 sẽ được tận mắt thấy sự trang trí, bày biện vô cùng đẹp mắt của gian hàng. Cùng với đó, sự xuất hiện của những khách hàng, dàn coser chất lượng cùng âm nhạc sôi động mang đến một bầu không khí sôi động, kết nối với những người cùng yêu thích dòng game Tam quốc.

Về nội dung game, đây là trò chơi ARPG đậm tính hành động được thể hiện ở sức mạnh các võ tướng trong Chân Tam Quốc Vô Song Bá. Bạn có thể nhóm 3 người thành tổ đội chiến để chiến đấu chống lại quân địch. Chất “hack and slash” (chặt chém) vẫn được giữ nguyên vẹn làm nên sự máu lửa cho sản phẩm mobile này.

Không chỉ có vậy. tựa game do Tencent phát hành còn sở hữu đồ hoạ 3D đẹp mắt, hiệu ứng skill mãn nhãn có ở các tướng trong game. Bạn có thể cảm nhận khi nâng cấp nhóm tổ đội của mình.

Sự xuất hiện của gian hàng game Chân Tam Quốc Vô Song Bá càng tô điểm cho sự kiện CJ năm nay thêm phần rực rỡ, đầy màu sắc. Rất nhiều gian hàng khác đến từ các nhà làm game với sản phẩm của họ thu hút ánh nhìn từ người tham quan.