Nhìn lại 10 game mobile đã ra mắt game thủ Việt tháng 07/2021

31/07/2021 Vừa thỏa sức chơi game mình yêu thích, vừa thoải mái vui tưng bừng cùng bạn bè, lại nhận quà hot miễn phí, đích thị chỉ có ở ZingPlay.

Cùng nhìn lại những tựa game mobile đã phát hành ở thị trường Việt Nam trong tháng 7 năm 2021 vừa qua. Bạn đã trải nghiệm tựa game nào dưới đây?

1. Bộ Lạc H5 (06/07)

Trò chơi Bộ Lạc H5 phát hành cho cả mobile và PC khi bạn có thể chơi sau khi click vào link chơi trực tiếp. Đây là trò chơi nhập vai idle sở hữu lối chơi đấu pet khá quen thuộc với phần đông game thủ Việt được hãng Unlock Game phát hành. Bạn có thể chọn tham gia nhiều bộ lạc với 22 tuyến nhân vật khác nhau có trong sản phẩm này.

Nhìn lại 10 game mobile đã ra mắt game thủ Việt tháng 7 năm 2021

Nhìn lại 10 game mobile đã ra mắt game thủ Việt tháng 7 năm 2021

Game nhập vai rảnh tay này bạn có thể online mà không cần thao tác quá nhiều. Trò chơi không chỉ sở hữu chất chơi Thuần Thú Sư mới lạ ở thị trường game Việt, đi kèm lớp áo đồ họa 2D+ tinh tế mà còn tô vẽ nên một thế giới tiền sử chân thực với dàn tính năng đa dạng phong phú.

Tải game: https://bolach5.com/landing

2. Yêu Linh Giới (08/07)

Hãng phát hành VGP tới đây sẽ cho ra mắt sản phẩm Yêu Linh Giới, game nhập vai đậm phong cách Nhật Bản với màu sắc như Onmyoji. Khi tham gia game, người chơi sẽ trải qua chuỗi nhiệm vụ cốt truyện chính tuyến, sau đó từng bước nâng cấp và phát triển năng lực của chúng để vượt qua các phó bản, đánh boss cũng như cạnh tranh với những người chơi khác. Thậm chí bạn còn có thể thu thập những Yêu Linh đầy mạnh mẽ để chúng trợ lực cho mình trong chiến đấu nữa.

Yêu Linh Giới có phần giống như các sản phẩm đã có mặt tại thị trường Việt Nam như Vân Mộng Tứ Thời Ca, Âm Dương Sư. Nhưng sản phẩm có thể loại MMORPG vẫn cho thấy sự độc đáo của mình thông qua những phẩm chất riêng biệt để khiến nó không lẫn vào đâu được.

Tải game: https://yeulinhgioi.vgplay.vn/

3. MU Kỳ Tích (08/07)

Đây là phiên bản chính chủ Webzen phối hợp cùng hãng game Funtap phát hành ở thị trường Việt Nam thời gian tới. Tựa game mobile dự kiến được ra mắt trong tháng 07 này mang tới cho người chơi trải nghiệm thú vị về thế giới MU vốn dĩ quen thuộc với rất nhiều người.

Nhìn lại 10 game mobile đã ra mắt game thủ Việt tháng 7 năm 2021

Nhìn lại 10 game mobile đã ra mắt game thủ Việt tháng 7 năm 2021

Trong MU Kỳ Tích Mobile, người chơi sẽ hóa thân thành một chiến binh tham gia rèn luyện, vượt qua các thử thách thông qua các nhiệm vụ từ dễ đến khó, đòi hỏi người chơi cần có sự phát triển nhân vật một cách nghiêm túc, khôn ngoan. Bạn có thể nhập vai các class quen thuộc như Dark Knight, Dark Wizard và Dark Elf. Game mobile sở hữu đồ hoạ và hình ảnh thiết kế theo đúng nguyên bản.

Tải game: https://mukytich.onelink.me/BZrh/fb51de90

4. Tam Sinh Kiếp Mobile (13/07)

Tam Sinh Kiếp Mobile xây dựng nên một thế giới hồng hoang đặc sắc. Sản phẩm game mobile này ra mắt ngày 13/07 ở Việt Nam bởi NPH Wetaps. Trò chơi kế thừa những đặc sắc từ Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa cả tiểu thuyết lẫn phim truyền hình do đó mang tới một thế giới tiên hiệp huyền ảo đậm chất tình duyên.

Nhìn lại 10 game mobile đã ra mắt game thủ Việt tháng 7 năm 2021

Nhìn lại 10 game mobile đã ra mắt game thủ Việt tháng 7 năm 2021

Tựa game thiết kế theo thể loại nhập vai MMORPG, cho phép game thủ chọn lựa class và tham gia làm nhiệm vụ theo NPC. Công cuộc cày cấp, lên đồ, gia tăng sức mạnh nhân vật vô cùng gian nan song khi có sự chăm chỉ và đầu tư chắc chắn bạn sẽ thành công, là người mạnh nhất trong game.

Fanpage: https://www.facebook.com/tamsinhkiep.wetaps

5. Người Trong Giang Hồ (14/07)

Tựa game nhập vai kết hợp turn-based Người Trong Giang Hồ là một sản phẩm do SohaGame phát hành tại Việt Nam trên các nền tảng di động, miễn phí trên Android, iOS. Theo chia sẻ của NPH, đây là game “đối kháng đường phố” đầu tiên tại Việt Nam, kế thừa từ bản quyền chính gốc của Ngưu Lão, vào game làm thủ lĩnh 12 khu phố.

Trò chơi di động của SohaGame thiết kế tạo hình nhân vật theo phong cách manhua Hồng Kông đặc trưng đi kèm lối chơi đấu tướng chiến thuật 6vs6 vô cùng kịch tính và máu lửa. Mỗi tay trùm hay “chị đại” đều là những tuyến nhân vật chính – phụ được nhà làm game sử dụng và tạo hình từ tác phẩm Người trong giang hồ của Ngưu Lão. Game thủ sẽ được khám phá 12 khu phố lớn của Hồng Kông cùng nhiều địa bàn, bến tàu, câu lạc bộ, hàng quán đa dạng.

Tải game: https://nguoitronggiangho.onelink.me/N85I/taigame

6. Westward: Tây Du Đại Thoại (14/07)

Trò chơi nhập vai lấy đề tài Tây Du Ký quen thuộc này do hãng game Funtap phát hành tại Việt Nam, Open Beta ngày 14/07. Người chơi có thể tải miễn phí thông qua cửa hàng CH Play, App Store. Game thuộc thể loại RPG chiến thuật đội hình, thiết kế theo lối màn hình dọc, cho phép thao tác điều khiển dễ dàng.

Nhìn lại 10 game mobile đã ra mắt game thủ Việt tháng 7 năm 2021

Nhìn lại 10 game mobile đã ra mắt game thủ Việt tháng 7 năm 2021

Trong game, bạn sẽ nhập vai các nhân vật quen thuộc trong thế giới Tây Du như Tôn Ngộ Không, Trư Bát Giới, Ngưu Ma Vương, 500 La Hán… Kho tướng khổng lồ trong game cho phép bạn thoải mái tạo ra những đội hình như mong muốn. Các tướng có sức mạnh đặc trưng riêng, nhiều kỹ năng đặc biệt thú vị.

Tải game: https://taydu.playfun.vn/pr

7. Đột Kích 3Q (15/07)

NPH GOSU đã chính thức ra mắt tựa game có lối chơi độc đáo Đột Kích 3Q vào ngày 15/07, phát hành cho iOS, Android miễn phí. Trò chơi thuộc thể loại RPG, sưu tầm tổ đội chiến vượt quả cửa ải. Người chơi tham gia sẽ sử dụng các chiến tướng, cao nhất là top 10 Quần Anh Chiến để tranh đua phần thưởng.

Hình ảnh thiết kế cho tướng Tam quốc ở dạng chibi với nhiều nét ngộ nghĩnh, mang đến một cảm quan mới mẻ về những nhân vật lừng danh trong thế giới 3Q. Bạn có thể tự mình xây dựng nhiều kiểu tổ đội khác nhau, tiến hành nâng cấp cho mãnh tướng để gia tăng sức mạnh.

Tải game: https://dotkich3q.onelink.me/qI9V/News

8. Ngự Hồn Sư (27/07)

Trò chơi nhập vai đấu đội hình theo lượt do hãng ATE Online kết hợp cùng GTV, Viettel Media phát hành cho Android, iOS tại Việt Nam. Tựa game cho phép bạn chiêu mộ nhiều tướng Thức thần trong thế giới Âm Dương Sư Nhật Bản để làm nên đội hình chiến thuật của mình.

Nhìn lại 10 game mobile đã ra mắt game thủ Việt tháng 7 năm 2021

Nhìn lại 10 game mobile đã ra mắt game thủ Việt tháng 7 năm 2021

Bạn có thể tham gia nhiều hoạt động tranh đoạt Ngự Hồn Sư để gia tăng sức mạnh chiến đấu đội hình như vượt ải, phó bản, tiêu diệt boss, xâm nhập cấm địa, mua tướng trong shop… Game sở hữu đồ hoạ với thiết kế nhân vật đẹp mắt, hiệu ứng chiến đấu mãn nhãn.

Tải game: https://nhs.gamate.vn/

9. Tam Quốc Ca Ca (28/07)

Theo chia sẻ của NPH SohaGame, trò chơi Tam Quốc Ca Ca được thiết kế theo phong cách màn hình dọc tương thích với nhiều thiết bị trải nghiệm khác nhau. Bạn có thể điều khiển, chơi game một cách dễ dàng, chỉ cần một chạm cũng có thể điều chỉnh được tựa game.

Game mobile mới này ấn tượng với người chơi thông qua hệ thống hình ảnh nhân vật chibi theo phong cách hài hước. Người chơi sẽ thấy các nhân vật quen thuộc trong thế giới 3Q được thể hiện một cách dạng “troll” hóm hỉnh. Bạn cần chọn những vị tướng Tam quốc khác nhau để lắp ghép cho mình một đội hình chuẩn chỉnh, sức mạnh chiến đấu vô song (thông qua nhiều cách nâng cấp) để tiêu diệt đội hình đối phương.

Tải game: https://tamquoccaca.onelink.me/aOER/PRbao

10. Phàm Nhân Tu Tiên 3D (28/07)

Game mobile chuyển thể này được hãng Funtap phát hành ở Việt Nam trong thời gian tới. Trò chơi tạo được ấn tượng mạnh với các fan của bộ truyện cùng tên nhờ vào việc xây dựng game chuẩn 100% nguyên tác. Game thuộc thể loại MMORPG, thực hiện nhiệm vụ và lên cấp độ.

Nhìn lại 10 game mobile đã ra mắt game thủ Việt tháng 7 năm 2021

Nhìn lại 10 game mobile đã ra mắt game thủ Việt tháng 7 năm 2021

Ngoài Hàn Lập, người chơi còn có dịp tái ngộ với những nhân vật Phàm Nhân Tu Tiên quen thuộc khác như Nam Cung Uyển, Mặc đại phu hay Lục sư huynh – những nhân vật gắn liền với mạch truyện chính trong nguyên tác gợi nhớ đến những thước phim khó quên. Với sự giúp sức của những “quý nhân” này, con đường tu tiên của người chơi chắc chắn sẽ bội phần rộng mở.

Tải game: https://phamnhantutien.playfun.vn/nhanvangfree