Choáng với quá khứ siêu khủng của cô gái xinh đẹp được game thủ Liên Quân ví là “SS Tuyệt Sắc”

Là MC dẫn chung kết của ĐTDV mùa Xuân 2020 vào tối ngày hôm qua. Cô gái xinh đẹp nhanh chóng thu hút mọi ánh nhìn của game thủ Liên Quân Mobile. Cô nàng MC có nụ cười tỏa nắng ấy không ai khác chính là Vũ Phương Thảo, người đã trở thành gương mặt quen thuộc đối với khán giả Liên Quân Mobile trong suốt thời gian vừa qua.

Choáng vơi thành tích siêu khủng của cô gái xinh đẹp được game thủ Liên Quân ví là “SS Tuyệt Sắc” - Ảnh 1.

Trước khi trận chung kết ĐTDV mùa Xuân 2020 diễn ra, Garena đã duy trì giải đấu dưới hình thức thi đấu Online để bảo đảm an toàn cho sức khỏe của các bên liên quan trong giai đoạn lượt về của mùa giải năm nay. Dù vậy, những thông tin liên quan tới eSports Liên Quân Mobile đều được cập nhật đều đặn trong các bản tina MEGA News mà Phương Thảo là người dẫn.

Choáng vơi thành tích siêu khủng của cô gái xinh đẹp được game thủ Liên Quân ví là “SS Tuyệt Sắc” - Ảnh 2.

Vũ Phương Thảo, sinh năm 1997, trước khi trở thành cô nàng MC "hot" nhất Liên Quân Mobile, Thảo là sinh viên của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Đây cũng là cái nôi sản sinh ra rất nhiều MC, BTV nổi tiếng và Vũ Phương Thảo là một trong số đó. Không những sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng với nụ cười tỏa nắng, Thảo còn thu hút người xem bởi phong cách dẫn chuyên nghiệp, nhẹ nhàng và tinh tế.

Choáng vơi thành tích siêu khủng của cô gái xinh đẹp được game thủ Liên Quân ví là “SS Tuyệt Sắc” - Ảnh 3.

Cô nàng là MC của nhiều chương trình trên sóng VTV

Trước khi nổi tiếng, Thảo giành giải quán quân của Speak Up 2017, một cuộc thi tìm ra những gương mặt MC nổi bật của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Cô gái này còn là chủ nhiệm CLB MC của ngôi trường này, nơi đã đào tạo và sản sinh ra hàng loạt những gương mặt MC nổi tiếng như Phí Nguyễn Thùy Linh, Công Tố, Xuân Quỳnh, Phan Hoàng Dương…

Choáng vơi thành tích siêu khủng của cô gái xinh đẹp được game thủ Liên Quân ví là “SS Tuyệt Sắc” - Ảnh 4.

Quán quân Speak Up 2017 của Học viện Báo chí và Tuyên truyền

Không những thế, Vũ Phương Thảo còn đã có "thâm niên" 4 năm gắn bó với những chương trình trải nghiệm thực tế của VTV và được mệnh danh là "MC trẻ nhất VTV". Cô gái được khán giả truyền hình quen thuộc khi dẫn các chương trình trên sóng VTV như  "Khoảnh khắc yêu thương", "Chuyện đêm muộn",...

Choáng vơi thành tích siêu khủng của cô gái xinh đẹp được game thủ Liên Quân ví là “SS Tuyệt Sắc” - Ảnh 5.

Trong trận chung kết ĐTDV mùa Xuân 2020 năm nay, Vũ Phương Thảo lại một lần nữa xuất hiện và ngay lập tức hớp hồn khán giả của Liên Quân Mobile. Rất nhiều bình luận của game thủ Liên Quân dành lời ngợi khen cho cô nàng sinh năm 1997 này như "tuyệt sắc", "MC hấp dẫn nhất hôm nay" chính là minh chứng rõ ràng nhất cho sự thu hút của Vũ Phương Thảo đối với khán giả của mình.

Choáng vơi thành tích siêu khủng của cô gái xinh đẹp được game thủ Liên Quân ví là “SS Tuyệt Sắc” - Ảnh 6.

Thậm chí, nhiều game thủ còn dành lời ngợi khen cho nhan sắc của Phương Thảo khi khí cô nàng với skin "SS tuyệt sắc" vốn là những bộ trang phục đẹp mắt, lộng lẫy và vô cùng quý hiếm trong Liên Quân Mobile.

Choáng vơi thành tích siêu khủng của cô gái xinh đẹp được game thủ Liên Quân ví là “SS Tuyệt Sắc” - Ảnh 7.

Trước đó, trong giai đoạn ĐTDV mùa Xuân 2020 còn diễn ra dưới hình thức online, những hình ảnh  phía sau hậu trường của MC Phương Thảo được chia sẻ càng khiến khán giả của Liên Quân Mobile cực kỳ thích thú. Dù không đứng trước máy quay nhưng cô nàng vẫn toát lên vẻ trưởng thành và thần thái kiêu sa. Chính vẻ tự nhiên, tươi tắn và phúc hậu này là thế mạnh của Phương Thảo để nhận được cảm tình lớn từ phía người hâm mộ.

Choáng vơi thành tích siêu khủng của cô gái xinh đẹp được game thủ Liên Quân ví là “SS Tuyệt Sắc” - Ảnh 8.

Cô nàng luôn ghi điểm trong lòng khán giả với gương mặt trẻ trung và nụ cười tỏa nắng luôn luôn thường trực trên môi. Hy vọng, trong tương lai, nàng MC xinh đẹp sẽ tiếp tục gắn bó với các giải đấu của Liên Quân Mobile để người xem luôn luôn được thấy một cô gái tài sắc vẹn toàn trên sân khấu của các mùa giải sau này.