Chơi game hot Tình Kiếm Kỳ Duyên Mobile chuẩn kiếm hiệp Kim Dung mới ra mắt

Tình Kiếm Kỳ Duyên Mobile mang đến một thế giới võ hiệp chuẩn Kim Dung trên di động.

Sản phẩm Tình Kiếm Kỳ Duyên Mobile (情剑奇缘) vừa chính thức ra mắt tại thị trường game mobile Trung Quốc. Trò chơi thuộc đề tài kiếm hiệp cổ trang Kim Dung, được sản xuất bởi công ty 仙峰游戏. 

Thế giới võ hiệp Kim Dung luôn là đề tài và là nguồn cảm hứng bất tận cho các nhà làm game khai thác. Mỗi hãng đều tìm cho mình những điểm sáng tạo riêng từ đó làm nên sự đặc sắc cho trò chơi như Tình Kiếm Kỳ Duyên Mobile.

Tham gia game, bạn được chọn lựa một trong tám đại môn phái của thế giới kiếm hiệp. Các môn phái như Thiếu Lâm, Võ Đang, Thiên Sơn, Ngũ Độc, Nga My, Cái Bang, Nhật Nguyệt và Thần Đao. Các môn phái đều sở hữu bộ võ học thuộc chính phái với sức mạnh và sở trường riêng.

Lối chơi trong Tình Kiếm Kỳ Duyên được thiết kế dạng đội hình chiến thuật. Người chơi chọn lựa các nhân vật trong thế giới kiếm hiệp ban đầu, chiêu mộ thêm các danh tướng khác. Game thủ tiến hành tạo đội hình và nâng cấp cho từng chiến tướng. Hệ thống tướng có sự phân cấp. Chiến đấu trên một trận địa hình với lối đánh theo lượt mỗi bên.

Game mobile này có đồ họa 2D, hình ảnh thiết kế khá đơn giản, theo phong cách hoạt họa, nét vẻ đơn sơ gợi lại ký ức những trò chơi chiến thuật cổ xưa. Sản phẩm Tình Kiếm Kỳ Duyên sẽ có giao diện màn hình dọc để game thủ trải nghiệm. 

Nhiều hoạt động chiến đấu thể hiện trình độ xây dựng đội hình có trong game đang chờ bạn khám phá. Game vừa mở cửa Open Beta trên cả hai nền tảng.

Tải game trên TapTap