Chưa ra game, Liên Minh: Tốc Chiến đã sắp có phim hợp tác với hãng 'khủng'

QUỐC TẾ_ Riot đang phối hợp cùng hãng sản xuất phim đình đám làm bộ phim dành riêng cho Liên Minh: Tốc Chiến, hứa hẹn nhiều thú vị, bất ngờ.

Liên Minh: Tốc Chiến đang là cái tên “hot” được đông đảo cộng đồng người chơi trên khắp thế giới đón đợi. Tựa game MOBA được đầu tư công phu bởi hãng Riot. Và dường như để màn ra mắt của mình thêm ấn tượng, mới đây, công ty đến từ Mỹ đã hợp tác với Paramount Pictures để thực hiện một bộ phim về trò chơi này.

Chưa ra game, Liên Minh: Tốc Chiến đã sắp có phim hợp tác với hãng 'khủng'

Chưa ra game, Liên Minh: Tốc Chiến đã sắp có phim hợp tác với hãng ‘khủng’

Tuy nhiên không ít người cho rằng có thể Liên Minh: Tốc Chiến có thể chỉ xuất hiện trong một dự án phim mà Paramount Pictures đang thực hiện. Tài khoản Joedat đã chia sẻ một video ngắn trên mạng xã hội Twitter một cảnh trên phim trường có những hình ảnh mang đặc trưng của tựa game MOBA di động Wild Rift.

Hiện, các bên hợp tác vẫn đang tiếp tục thực hiện, hoàn thành sản phẩm phim cho Liên Minh Huyền Thoại Mobile Có lẽ, chúng ta sẽ được thưởng thức sản phẩm nghệ thuật này trong thời gian không lâu nữa khi trò chơi sắp ra mắt. Tựa game sẽ mở Open Beta vào ngày 27/10 dành cho 7 nước.

Chưa ra game, Liên Minh: Tốc Chiến đã sắp có phim hợp tác với hãng 'khủng'

Chưa ra game, Liên Minh: Tốc Chiến đã sắp có phim hợp tác với hãng ‘khủng’

Paramount Pictures Corporation (thường được gọi là Paramount Pictures hay đơn giản hơn là Paramount) là một xưởng phim của Mỹ và là công ty con của ViacomCBS. Đây là xưởng phim lâu đời thứ 5 trên thế giới, lâu đời thứ 2 của Mỹ và là thành viên duy nhất của xưởng phim Big Five trong thành phố Los Angeles.

Vào năm 1916, nhà sản xuất phim Adolph Zukor đã hợp tác với 22 diễn viên theo hợp đồng, vinh danh mỗi người bằng một ngôi sao trên logo của hãng. Năm 2014, Paramount Pictures trở thành hãng phim lớn đầu tiên của Hollywood phân phối tất cả các bộ phim của mình ở dạng kỹ thuật số. Trụ sở chính và các studio của công ty được đặt tại 5555 Melrose Avenue, Hollywood, California, United States. Hãng cũng là thành viên của Hiệp hội Điện ảnh (MPA).

Cộng đồng Liên Minh: Tốc Chiến Việt Nam: https://www.facebook.com/groups/LMHTMobileViet/