Chưa ra mắt cập nhật mới, Genshin Impact đã rò rỉ các nhân vật trong banner, gây tranh cãi tột độ

Bảo mật thông tin vẫn luôn là vấn nạn nhức nhối mà Genshin Impact phải đối mặt.

Phải tới hai tháng nữa, phiên bản 4.7 của Genshin Impact mới chính thức ra mắt thế nhưng vẫn giữ "truyền thống" như mọi khi, các rò rỉ từ phía nhiều leaker, spoiler cũng đã tiết lộ gần như đầy đủ những nhân vật sẽ ra mắt. Thậm chí, nó còn bao gồm không ít cái tên sẽ khiến các game thủ phải phấn khích tột độ.

Chưa ra mắt cập nhật mới, Genshin Impact đã rò rỉ các nhân vật trong banner, gây tranh cãi tột độ - Ảnh 1.

Về bản chất, Genshin Impact và các tựa game HoYoverse khác thường giới thiệu các nhân vật có thể chơi được trong tương lai dưới dạng NPC trong câu chuyện và Fontaine là một ví dụ điển hình về điều này. Dựa theo điều này, không ít người đã khẳng định Clorinde và Sigewinne sẽ sớm xuất hiện trong phiên bản 4.7 vào tháng 6 này. Trong đó, Clorinde và Sigewinne đã xuất hiện trong Nhiệm vụ Archon còn về phần Sethos, anh chàng này đang được đồn đoán sẽ ra mắt sớm hơn, ngay trong phiên bản 4.6. 

photo-1713161744151

Về phần Clorinde, cô nàng được biết tới như tay đấu tay đôi mạnh nhất của Fontaine và cũng từng là vệ sĩ của Furina. Theo nhiều nguồn tin, Clorinde sẽ mang hệ Lôi và sử dụng vũ khí là kiếm. Đây cũng có thể là cách để miHoYo cải thiện hiệu ứng Quá Tải đang có phần bị ghẻ lạnh của mình. Trong khi đó Sigewinne là y tá trưởng của bệnh xá Pháo đài Meropide, người xuất hiện lần đầu trong Nhiệm vụ Archon. Có tin đồn cho rằng Sigewinne sẽ là một nhân vật DPS, sử dụng cung và hệ nguyên tố Nước, điều khiến khá nhiều người ngạc nhiên khi ban đầu cứ nghĩ cô nàng sẽ là một hỗ trợ khác dựa trên công việc y tá của mình.

photo-1713161768976

Tất nhiên, đây vẫn chỉ là những thông tin rò rỉ và hoàn toàn chưa được xác nhận bởi miHoYo cũng như bất kỳ luồng thông tin uy tín nào. Trước đây, xuất hiện thông tin cho rằng Sigewinne có thể chơi được trong chương Fontaine, nhưng ngày phát hành và cập nhật phiên bản vẫn chưa được xác định. Ngoài ra, ban đầu Sigewinne còn được khẳng định sẽ là nhân vật 4 sao để bổ sung cho Clorinde. Nhưng nếu được thăng lên 5 sao thì rất có thể cô nàng sẽ được ra mắt vào nửa sau của phiên bản 4.7.


http://kenhtingame.com/chua-ra-mat-cap-nhat-moi-genshin-impact-da-ro-ri-cac-nhan-vat-trong-banner-gay-tranh-cai-tot-do-178240415131655799.chn