Chửi Liên Quân r*c, Garena vẫn mở cửa để streamer “ăn cháo đá bát” có cơ hội quay lại “làm tiền” chính mình

Đây là cơ hội lớn để streamer từng chửi Liên Quân là “rác” quay trở lại làm tiền từ chính Garena.

Câu chuyện của streamer B.C “ăn cháo đá bát” nổi tiếng nhất Liên Quân Mobile nói riêng cũng như cộng đồng game Việt nói chung có lẽ không còn xa lạ. Thực chất thì đây cũng không phải là lần duy nhất cộng đồng mạng chứng kiến streamer này rời bỏ nền tảng đã tạo nên thành công cho bản thân mình. Bỏ Liên Quân sang chơi Tốc Chiến rồi vứt bỏ Tốc Chiến để quay về Liên Quân. Trước đó thì là bỏ Facebook Gaming để sang NimoTV xong khi nhận thấy bản thân không thể kiếm tiền từ nền tảng này thì lại quay về livestream Facebook nhằm kiếm “sao”.

Chửi Liên Quân r*c, Garena vẫn mở cửa để streamer “ăn cháo đá bát” có cơ hội quay lại “làm tiền” chính mình - Ảnh 1.

Không khó để nhận ra rằng, streamer “ăn cháo đá bát” này đang cố gắng tìm mọi cách để “kiếm tiền” từ nhiều nền tảng livestream khác nhau chứ không riêng gì Facebook. Khi có bất kỳ một nền tảng mới nào đó mà nhận thấy có tiềm năng thì đương nhiên, y sẽ không bỏ qua. Tận dụng cơ hội này mà B.C cũng không quên tận dụng luôn một nền tảng livestream mới của Garena, đó chính là BOOYAH!.

Chửi Liên Quân r*c, Garena vẫn mở cửa để streamer “ăn cháo đá bát” có cơ hội quay lại “làm tiền” chính mình - Ảnh 2.

BOOYAH! là nền tảng livestream của Garena mới được ra mắt thời gian gần đây và đang được xem là một trong số những nền tảng tiềm năng khi mà nhiều streamer Liên Quân và Free Fire đã tụ hội về đây. Với việc là một nền tảng mới nên không khó hiểu khi Garena sẽ có nhiều ưu đãi đối với các streamer/creators.

Chửi Liên Quân r*c, Garena vẫn mở cửa để streamer “ăn cháo đá bát” có cơ hội quay lại “làm tiền” chính mình - Ảnh 3.

Vì vậy, cộng đồng mạng lập tức nhìn thấy streamer B.C cũng lập ngay một tài khoản BOOYAH! với mục đích gì thì ai cũng đã biết. Nhưng liệu B.C có thành công khi livestream BOOYAH! hay không thì lại là một câu chuyện hoàn toàn khác. Hãy nhớ lại vì sao streamer này từ bỏ NimoTV để quay về Facebook và tiếp tục livestream Liên Quân.

Tuy nhiên, với việc là một nền tảng của Garena và tập người xem Liên Quân rất lớn thì có thể, B.C sẽ có cơ hội “kiếm tiền” từ chính Garena, NPH Liên Quân mà chính y đã từng nói là “rác”, là “deadgame”. Hãy cùng chờ xem, lần trở lại “làm tiền” này của B.C sẽ như thế nào hay sẽ có thêm một pha quay xe “chửi rủa” như y đã từng làm trong quá khứ.