Clash Mini - Bản mở rộng từ IP Clash of Clans vừa mở truy cập sớm

Clash Mini là một trong những phiên bản bổ sung mới nhất cho "Clash Universe" nổi tiếng trước khi được phát hành toàn cầu.

Clash Mini là một trong những phiên bản bổ sung mới nhất cho “Clash Universe” nổi tiếng trước khi được phát hành toàn cầu.

Các nhân vật và tính năng tương tự như Clash of Clans và Clash Royale, trò chơi Clash Mini được phát hành thông qua Supercell và hiện mở truy cập sớm thêm ở hai quốc gia Úc và New Zealand.

Gần đây, Clash Mini cho biết trên Twitter các khu vực truy cập sớm cho người chơi trải nghiệm. Trò chơi đã phát hành ở hơn 5 quốc gia nhưng hiện tại mở rộng lãnh thổ của mình sang Úc và New Zealand. Clash Mini dành cho cả người dùng Android và iOS. Trước đó, chỉ xuất hiện ở Thụy Điển, Thụy Sĩ, Đan Mạch, Na Uy và một số quốc gia khác.

Clash Mini mở rộng khu vực phát hành.

Clash Mini mở rộng khu vực phát hành.

Chỉ vài ngày trước, trò chơi đã ra mắt Bản cập nhật 5 bao gồm nhiều nâng cấp nổi bật như đồ họa được cải thiện, biểu tượng cảm xúc, v.v. đã thu hút nhiều người chơi hơn từ các khu vực khác nhau. Clash Mini là một trò chơi chiến đấu như cờ nhân phẩm, đầy tính chiến lược. Người chơi được trải nghiệm thu thập, triệu hồi và nâng cấp đội quân Minis của bạn trong chiến đấu.

Không những thế bạn cần dự đoán nước đi của đối thủ và sau đó tập hợp đội hình chiến lược để ứng phó. Game Mini Clash có hệ thống tướng đa dạng, phong phú được phân cấp độ sức mạnh dựa trên chỉ số sao. Bạn cũng có thể nâng dần sức mạnh cho mỗi tướng trong quá trình chiến đấu với team địch.

Game có đa dạng lối chơi, tính chiến thuật cao.

Game có đa dạng lối chơi, tính chiến thuật cao.

Lãnh đạo đội quân của bạn trong game có sự tham gia của các tướng như Barbarian King, Shield Maiden, Archer Quee. Mỗi chủng quân lại có sức mạnh khác nhau từ pháp sư, cung thủ cho đến đấu sĩ. Game mobile này cũng có nhiều chế độ chiến đấu riêng biệt cho phép bạn trải nghiệm đa dạng gameplay như đấu 1v1, đấu 3v3… Thời gian cho mỗi ván đấu không kéo dài, chỉ khoảng 5 phút, nên như là một màn chơi mini của tựa game “cờ nhân phẩm”.

Clash Mini tiếp tục khẳng định thương hiệu làm game đến từ Phần Lan, Supercell cũng như mở rộng nội dung trải nghiệm từ Clash of Clans với đa dạng tính năng, cách chơi đổi mới, hình ảnh nhân vật được thể hiện theo một phong cách hoạt hoạ thú vị hơn.

Link tải: https://www.taptap.io/app/226287