Có gì mới trong Pokémon Unite?

Pokémon Unite hé lộ Scizor với khả năng cạnh tranh cực đỉnh. Cùng Mọt Game khám phá phiên bản cập nhật lần này nhé!

Nhân dịp kỉ nghiệm 1 năm ra mắt Pokémon Unite, TiMi Studio và The Pokémon Company đã tiết lộ sự kiện với nhiều thay đổi mới về bản đồ, tính năng…..nhằm đem lại cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Cùng khám Kênh Tin Game khám phá những điểm mới trong event lần này của Pokémon Unite nhé!

Có gì mới trong Pokémon Unite?

Đầu tiên phải kể đến phiên bản mới của nhân vật Scizor trong Pokémon Unite. Đây được đánh giá là một chiến binh có bộ vuốt sắc sảo, mạnh mẽ, sở hữu kĩ năng tự vệ cực tốt. Scizor dự đoán sẽ là nhân vật hỗ trợ đắc lực cho game thủ trong quá trình “ẩu đả”.

Có gì mới trong Pokémon Unite?

Moveset – Lối di chuyển

Scizor là loài Pokémon cực kì đặc biệt, ngoài sức mạnh cực bá đạo, Scizor còn nổi tiếng với lối di chuyển cực linh hoạt, dễ dàng đánh lừa kẻ địch. Scizor hữu tốc độ vượt trội, kết hợp với chiêu thức tấn công sát thương mức độ cao khiến cho nhân vật này trở thành một chiến binh đáng gờm ai cũng phải dè chừng khi giao tranh.

Đồng hành của Scizor chính là Scyther, với khả năng “chặt chém” đối thủ, lực sát thương của chúng cũng không kém gì phiên bản mới của Scizor. Bên cạnh đó, Scyther còn có khả năng tự phục hồi HP trong những trận chiến tiếp theo. Vì vậy đây được xem là 2 dũng sĩ vừa mạnh về khả năng tấn công, vừa sở hữu lối di chuyển cực “dị”.

Có gì mới trong Pokémon Unite?

Bên cạnh đó, trong phiên bản cập nhật lần này, Scizor sẽ có thể giao tranh với kẻ địch để phục hồi lượng HP của mình. Đến cấp độ 7 của trò chơi, Scizor sẽ được trang bị thêm kĩ năng Double hit và Sword Dance: Double hit.

Có gì mới trong Pokémon Unite?

Chiêu thức chiến đấu của Scizor là Red Illusion Dive, có khả năng giảm tốc độ của đối thủ. Ngược lại chiến binh Scyther được gọi là Green Illusion Dive, người có khả năng tạo ra các bản sao của chính mình và gây sát thương liên tục cho Pokémon.

Meta

Diễn biến các trận đấu nhìn chung khá giống nhau tuy nhiên vẫn có một số điểm khác biệt nhỏ phụ thuộc vào lối chơi của game thủ. Scyther đem đến rất nhiều khả năng di chuyển đột biến với đòn Dual Wingbeat, trong khi Scizor tạo nên sự bền bỉ cho nhân vật cùng với khả năng gây nhiễu đối thủ cực mạnh. Được biết, sát thương của Scyther là rất cao tuy nhiên vẫn thiếu đi sự dẻo dai trong quá trình chiến đấu. Nhìn chung đây vẫn là 2 nhân vật đáng để trải nghiệm trong Pokémon Unite.

Bạn có muốn sở hữu Scizor, nhanh tay tải Pokémon Unite về máy để trải nghiệm nhé!

Link tải cho Android

Link tải cho iOS

Follow kênh tin tức của Kênh Tin Game để hóng thêm nhiều tin hot về game mới các bạn nhé: