Klee: Spacetime Cleaners - Câu chuyện về tựa game Arcade độc đáo của Noice 2D

Bay, nhảy, lăn lộn xung quanh và bắn hạ những mục tiêu cản đường… Tất cả những tính năng tuyệt vời đó đều được hội tụ đầy đủ trong tựa game Arcade độc đáo Klee: Spacetime Cleaners!

Tại Klee: Spacetime Cleaners, người chơi sẽ được nhập vai vào biệt đội Klee - những phi hành gia can đảm du hành giữa vũ trụ rộng lớn để đảm bảo trật tự và an ninh mọi lúc, mọi nơi. Nhiệm vụ chính của họ là bảo vệ những lõi tinh thể gốc - nguồn sức mạnh dồi dào cung cấp năng lượng để nuôi sống mọi sinh linh đang tồn tại. 

Đối mặt với vô số chủng loại quái vật bí ẩn luôn lăm le hăm dọa và tấn công các cư dân, biệt đội Klee phải liều mình chiến đấu và liên tục vạch ra những chiến lược hợp lý nhất giúp tiến độ công việc được đảm bảo. Với cốt truyện thú vị cùng cơ chế điều khiển đơn giản, hấp dẫn, Klee: Spacetime Cleaners đang nhanh chóng thu hút được sự chú ý của các game thủ trên toàn thế giới. 

Klee: Spacetime Cleaners - Câu chuyện về tựa game Arcade độc đáo của Noice 2D - Ảnh 1.

Klee: Spacetime Cleaners gây ấn tượng bởi đồ hòa giả lập độc đáo và bắt mắt.

Được sáng lập và phát triển bởi nhà phát hành Noice 2D, Klee: Spacetime Cleaners lấy ý tưởng từ những tựa game thùng cổ của thập niên trước và được biến tấu để trở thành một Arcade Game 2D với đồ họa giả lập độc đáo và hệ thống hiệu ứng riêng biệt. Sử dụng hệ thống điều khiển 3 nút trực quan cùng lối chơi phó bản nhịp độ nhanh trong mỗi màn, Klee mang tới những phút giây thư giãn tuyệt vời trong khoảng thời gian nghỉ ngơi hiếm hoi của ngày dài làm việc căng thẳng.

Klee: Spacetime Cleaners - Câu chuyện về tựa game Arcade độc đáo của Noice 2D - Ảnh 2.

Hệ thống điều khiển 3 nút đơn giản mà vô cùng lôi cuốn.

Klee: Spacetime Cleaners - Câu chuyện về tựa game Arcade độc đáo của Noice 2D - Ảnh 3.

Tuy vậy, độ khó lại hoàn toàn trái ngược bởi người chơi sẽ gặp phải vô số yêu cầu khác nhau trong quá trình chơi.

Đặc biệt ở chỗ, đây là một tựa game ngoại tuyến với dung lượng vô cùng nhẹ chỉ vỏn vẹn 19MB! Tuy vậy, Klee lại sở hữu hệ thống màn chơi đa dạng và có tới 2 chế độ độc đáo là Chapter và Infinity. Với chế độ Chapter, người chơi sẽ lần lượt chinh phục cốt truyện của nhà phát hành thông qua các màn chơi được thiết kế cụ thể từ trước. Đổi lại, nếu thử sức với Infinity, bạn sẽ dành chiến thắng nếu số điểm mà bạn đạt được cao hơn tất cả những người thách thức chế độ khó nhằn này. 

Klee: Spacetime Cleaners - Câu chuyện về tựa game Arcade độc đáo của Noice 2D - Ảnh 4.

Chế độ Chaper và Infinity được hiện thị ngay trên giao diện chính của màn hình chờ.

Bên cạnh đó, hệ thống quái vật, chướng ngại cản đường cùng Boss trong tựa game là không giới hạn và luôn được cập nhật và làm mới sau mỗi Chapter. Từ những quái vật cấp thấp chỉ biết di chuyển, dần dần người chơi sẽ phải vượt qua những chủng loại tân tiến biết tấn công, sử dụng phép thuật và các cạm bẫy khó nhằn để tiến tới cửa ải tiếp theo.  

Klee: Spacetime Cleaners - Câu chuyện về tựa game Arcade độc đáo của Noice 2D - Ảnh 5.

Mỗi Boss khác nhau lại đòi hỏi những chiến thuật khéo léo và cụ thể để tiêu diệt và vượt qua.

Cùng với hệ thống nhân vật đa dạng và kho vũ khí đồ sộ, người chơi sẽ dùng chính những lợi tức mà mình kiếm được sau mỗi lần chơi để mở khóa và mua, bán những vật phẩm cần thiết. Dù vậy, bên cạnh dàn kỹ năng nhân vật cùng các Gear phụ trợ trong chiến đấu, việc thuần thục cơ chế điều khiển cùng khả năng di chuyển khéo léo mới chính là yếu tố quan trọng nhất giúp người chơi chinh phục tựa game độc đáo này.

Klee: Spacetime Cleaners - Câu chuyện về tựa game Arcade độc đáo của Noice 2D - Ảnh 6.

Không thể phủ nhận sự hỗ trợ tuyệt vời của hệ thống Gear vô cùng đa dạng trong Klee.

Nếu là fan trung thành của những tựa game Arcade cổ như Mario 64, Pacman, Pinout… hãy thử ngay Klee: Spacetime Cleaners bởi chắc chắn đây sẽ là lựa chọn thích hợp và đáp ứng mọi yêu cầu khó nhằn nhất của bạn. Dù mới ra mắt không lâu, nhưng những ưu điểm độc đáo mà Klee mang lại hứa hẹn sẽ tạo ra một cơn sốt bùng nổ trong tương lai và đưa dòng game Arcade trở lại vào một ngày không xa.