Phàm Nhân Mobile - MMORPG tu tiên 'free' VIP 9 do Funtap phát hành

23/04/2021 QUỐC TẾ_ Trò chơi Diablo Immortal sẽ bước vào giai đoạn thử nghiệm giới hạn cho nền tảng Android. Ban đầu game sẽ mở ở Australia.

Tới đây cộng đồng người chơi Việt Nam sẽ được trải nghiệm tựa game Phàm Nhân Mobile, sản phẩm nhập vai MMORPG miễn phí VIP 9 cho game thủ.

Theo thông tin mới hé lộ, game Phàm Nhân Mobile đang chuẩn bị cho việc phát hành ở Việt Nam bởi công ty Funtap. Đây là trò chơi thiết kế, sản xuất từ đề tài Phàm nhân tu tiên khá thịnh hành ở đại lục. Khi ra mắt trò chơi được đánh giá sẽ mang tới nhiều cảm xúc cho game thủ.

Hơn thế nữa, người chơi trải nghiệm tựa game này có quyền lợi được miễn phí lên cấp VIP 9 – một điều chưa từng có ở một sản phẩm game nhập vai phát hành ở Việt Nam. Điều này giúp game thủ có cơ hội được trải nghiệm nhiều tính năng hấp dẫn cũng như dễ dàng hơn trên con đường tu tiên của mình.

Game thuộc thể loại MMORPG, được xây dựng bằng giao diện màn hình dọc. Người chơi sẽ nhập vai các thần tiên thông qua class quen thuộc và phiêu du trong thể giới tiên hiệp đẹp mắt. Bạn cũng sẽ phải vượt qua các thử thách từ dễ đến khó như các cửa ải tu tiên độ kiếp, chiến đấu với ma quái để thành tiên đắc đạo.

Người chơi tham gia game được tự do chọn lựa con đường và hành trình tu tiên giới của mình với 3000 đại đạo, biến hoá ảo diệu. Nhiều tính năng PvP cũng như các hoạt động chiến đấu PvE “farm đồ” cực hot mà bạn có thể chiến đấu cả ngày không biết chán.

Đồ hoạ game Phàm Nhân Mobile được thể hiện sinh động, đẹp mắt với hiệu ứng chiến đấu đa dạng, phong phú.

Thực tế, Phàm Nhân Mobile Funtap không phải là sản phẩm đầu tiên trên di động có đề tài Phàm nhân tu tiên được đưa về thị trường Việt Nam. Trước đó, nhiều trò chơi về mảng này cũng đã được phân phối ở trong nước, mặc dù với tần suất không nhiều chẳng hạn như của NPH VNG.

Theo thông tin nhà phát hành chia sẻ, game mobile này sẽ ra mắt trong tháng 05/2021, hứa hẹn mang đến cho cộng đồng người chơi những trải nghiệm thú vị, bất ngờ.

Mọi thông tin về sản phẩm của Funtap sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật đến bạn đọc trong tin bài sau.

Fanpage: https://www.facebook.com/phamnhanmobile.playfun.vn/

10/10(103 bình chọn )