Cầm Darius đi rừng, "thần rừng" Bé Chanh bị Caster Tốc Chiến ví không bằng cả thứ này, nghe mà thật cay đắng

Hai caster của Tốc Chiến đã không thể giữ được sự nghiêm túc khi nhìn vào thành tích tệ hại của Bé Chanh.

Vào ngày hôm qua, Bé Chanh - một trong số các tuyển thủ nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng game thủ Tốc Chiến để xem sẽ thi đấu và thể hiện ra sao tại mùa giải Icon Series SEA mùa hè lần này. Trước đó, tại vòng loại, chính Bé Chanh từng gáy rất to khi hạ gục SBTC Esports. Nhưng đó là giai đoạn vòng loại, nơi mà Bé Chanh không phải nhận những ánh mắt soi mói của cộng đồng mạng, vì vậy áp lực dành cho tuyển thủ này cũng giảm đi ít nhiều.

Cầm Darius đi rừng, thần rừng Bé Chanh bị Caster Tốc Chiến ví không bằng cả thứ này, nghe mà thật cay đắng - Ảnh 1.

Nhưng vào vòng bảng thì lại là một cuộc chiến hoàn toàn khác. GameHome của Bé Chanh đã biết thế nào là sự khốc liệt của đấu giải Tốc Chiến, đó không phải là sân chơi để các tuyển thủ nô đùa và test tướng. Tuy nhiên thì Bé Chanh có vẻ như không nghĩ như thế khi ngày hôm qua, tuyển thủ từng một thời được xem là "thần rừng" lại mang Darius đi rừng.

Cầm Darius đi rừng, thần rừng Bé Chanh bị Caster Tốc Chiến ví không bằng cả thứ này, nghe mà thật cay đắng - Ảnh 2.

Nhiều người cho rằng Bé Chanh đang tấu hài, nhưng đây là đấu giải chứ không phải là đấu rank, nơi mà Bé Chanh là tuyển thủ chứ không phải là một streamer để thực hiện các thử thách do cư dân mạng đặt ra. Chính việc đưa một vị tướng thật khó thể đi rừng tại thời điểm hiện tại trong Tốc Chiến đã khiến cho Bé Chanh phải nhận  về khá nhiều lời bàn tán.

Sau ván đầu ngày hôm qua, hai caster của Tốc Chiến thậm chí không thể nhịn được cười khi nhìn vào thành tích tệ hại của Bé Chanh. Ở một vị trí rất quan trọng nhưng đóng góp của Bé Chanh cho đội tuyển của mình gần như bằng không, thậm chí còn bị hai caster ví như "một con lính di động". Thật cay đắng khi thần rừng lẫy lừng một thời ngày nào giờ đây lại bị so sánh giống như một con lính trên bản đồ Tốc Chiến.

Cầm Darius đi rừng, thần rừng Bé Chanh bị Caster Tốc Chiến ví không bằng cả thứ này, nghe mà thật cay đắng - Ảnh 3.

Nếu như Bé Chanh tiếp tục thể hiện phong độ cũng như thái độ thi đấu như thế này thì thật khó để tin vào một tương lai đi sâu của GameHome tại giải Icon Series SEA mùa hè năm nay của Liên Minh: Tốc Chiến. Cần phải nhớ rằng, chiến trường trong Tốc Chiến không giống với các tựa game MOBA khác, nơi đòi hỏi người chơi phải thực sự nghiêm túc với nhiều tính năng hardcore. Ngay cả khi bạn đã là cao thủ, là "thần rừng" của các sản phẩm khác đi chăng nữa thì vẫn có thể trở thành trò cười cho mọi người nếu như không thực sự nghiêm túc trong việc pick tướng.