Code Piggy Go mới nhất và cách nhập

Code Piggy Go mới nhất và cách nhập chúng sẽ giúp các bạn có thêm nhiều lượt quay cũng như việc được tặng nhiều phần thưởng

Piggy Go hay tên tiếng việt là Heo Du kí là một tựa game đang nổi rần rần trên cộng đồng mạng hiện nay. Trò chơi là sự kết hợp giữa Coin master và Pirate King ngày xưa. Game dựa trên cách bạn đổ xúc xắc và may mắn để quyết định xem tốc độ phát triển của bạn. Không phải là gian lận nhưng khi bạn có thể dùng các mã code để nhận các phần thưởng của nhà phát hành cũng như tăng lượt đổ xúc sắc. Bài viết này sẽ giúp các bạn hiểu thêm về Code Piggy Go mới nhất và cách nhập chúng. 

Code Piggy Go mới nhất và cách nhập chúng

Code Piggy Go là một cơ chế rất quen thuộc với những ai từng tham gia các trò chơi có tính năng này. Bạn sẽ có một số code để nhập vào, tuỳ thuộc vào chúng thuộc thể loại gì mà bạn sẽ có được thêm số lượng xúc xắc, xu vàng hay nguyên liệu làm bánh. Tất cả đều là những thứ hữu dụng mà bạn có thể rất tốn công mới kiếm được chúng, giúp bạn tiến nhanh hơn trên cuộc hành trình của mình qua các vùng đất mới. 

Sau đây Mọt sẽ hướng dẫn cho các bạn cách để sử dụng các Code này nhé. 

Bước 1: Bạn phải mở game và đăng nhập vào trò chơi trên điện thoại mình đầu tiên. 

Bước 2: Tại màn hình chính bạn chọn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở phía dưới bên phải màn hình\

Code Piggy Go mới nhất và cách nhập chúng

 Bước 3: Trong khung cửa sổ tùy chọn ở phía bên phải màn hình khi này, chạm vào nút Mã đổi quà.

Bước 4: Lúc này, ở khung cửa sổ thông báo “Theo dõi Facebook của chúng tôi”, hãy nhập một trong những mã giftcode ở phía bên trên rồi nhấn vào nút quy đổi.

Bước 5: Cuối cùng, trên màn hình sẽ hiển thị phần quà mà chúng ta sẽ nhận được, chạm vào nút Nhận.

Trên đây cơ bản là mọi thứ về Code Piggy Go mới nhất và cách nhập chúng mong rằng các bạn có thể đạt được nhiều phần thưởng hơn nữa cũng như kéo dài hành trình cùng chú lợn ỉn mập mạp. Bạn cũng có thể trải nghiệm rất nhiều tựa game khác tại Youtube của Kênh Tin Game nhé.

Link Youtube: https://www.youtube.com/@kenhtingame

Bạn thấy bài viết này thế nào:
5/5 - (2 bình chọn)
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?