OB22, bản cập nhật “kinh khủng” của Free Fire, thay đổi hoàn toàn bộ mặt của tựa game này?

OB22 được đánh giá là một trong những phiên bản cập nhật lớn nhất từ trước tới nay của Free Fire.

Free Fire đã nhận được bản cập nhật OB21 vào tháng 4 và hiện tại đã đến lúc cập nhật một bản update mới. Bản update tiếp theo này là phiên bản OB22 miễn phí dự kiến sẽ phát hành vào đầu tháng 6 năm 2020.

OB22, bản cập nhật “kinh khủng” của Free Fire, thay đổi hoàn toàn bộ mặt của tựa game này? - Ảnh 1.

Bản cập nhật OB22 Free Fire dự kiến sẽ đến tay game thủ vào đầu tháng 6. Bản cập nhật này sẽ thêm rất nhiều nội dung mới như nhân vật, súng, chế độ chơi,…

Nhân vật mới

Đã có khá nhiều tin đồn xoay quanh việc Lucas là nhân vật mới được thêm vào phiên bản OB22 của Free Fire, nhưng các nhà phát triển Free Fire đã tiết lộ rằng sẽ có một nhân vật khác là Wolfrahh bên cạnh Lucas sẽ xuất hiện trong phiên bản sắp tới. Tức là sẽ có ít nhất 2 nhân vật góp mặt trong phiên bản lần này.

OB22, bản cập nhật “kinh khủng” của Free Fire, thay đổi hoàn toàn bộ mặt của tựa game này? - Ảnh 2.

Một nhân vật nữa được đồn đoán sẽ xuất hiện là Clu, một nữ nhân vật mới có xuất thân từ miền tây hoang dã. Dựa vào ngoại hình của nhân vật này, có thể thấy có rất nhiều điểm tương đồng giữa Clu và Ashe từ 'Overwatch', từ biểu tượng trông tương tự trên mũ cho đến phần còn lại của trang phục Cowboy.

OB22, bản cập nhật “kinh khủng” của Free Fire, thay đổi hoàn toàn bộ mặt của tựa game này? - Ảnh 3.

Chế độ Gun King

Các rò rỉ cho thấy, với bản cập nhật OB22 miễn phí, Chế độ Gun King sẽ xuất hiện vĩnh viễn trong Free Fire. Free Fire Gun King có nguồn gốc từ chế độ 'Gun Game' ban đầu được giới thiệu bởi thương hiệu Call Of Duty. Trong chế độ Gun King, 10 người chơi sẽ sinh ra trên khu vực nhỏ với chỉ một con dao trên tay, mục đích là hạ gục đối phương, sau khi hạ gục đối thủ, súng trên tay người chơi sẽ thay đổi. Tiếp tục hạ người chơi khác, sẽ tiếp tục được chuyển sang vũ khí mới.

OB22, bản cập nhật “kinh khủng” của Free Fire, thay đổi hoàn toàn bộ mặt của tựa game này? - Ảnh 4.

Nếu bạn bị hạ bởi người chơi khác, game thủ sẽ được hồi sinh ở một địa điểm bất kỳ. Điều này tiếp tục diễn ra cho đến khi bất kỳ người chơi nào thực hiện 28 lần hạ gục bằng cách sử dụng tất cả 14 vũ khí và trở thành người chiến thắng. Về cơ bản, trong chế độ Free Fire Gun King, bạn cần phải sử dụng tất cả các loại súng để giành chiến thắng trong trận đấu.

OB22, bản cập nhật “kinh khủng” của Free Fire, thay đổi hoàn toàn bộ mặt của tựa game này? - Ảnh 5.

Màn hình mới

Trong phiên bản OB22 này, màn hình đăng nhập có hai nhân vật mới, đó là Clu và Wolfrahh, những người được nhìn thấy đang thư giãn trên bãi biển. Đây có thể là dấu hiệu của một gói vật phẩm chủ đề mới sắp ra mắt về mùa hè.

OB22, bản cập nhật “kinh khủng” của Free Fire, thay đổi hoàn toàn bộ mặt của tựa game này? - Ảnh 6.

Súng mới

Có khả năng bản cập nhật OB22 sẽ dựa trên chủ đề Mùa hè, vì bản cập nhật sẽ đến vào tháng 6, thời gian thông thường cho một chủ đề và sự kiện mùa hè. Free Fire đã được thực hiện chủ đề này hàng năm. Thêm vào đó, một khẩu súng trường bắn tỉa mới có tên M82B sẽ có sẵn trong cập nhật sắp tới. Hiện chưa có nhiều thông tin về vũ khí này, nhưng nó sẽ là một vật phẩm chỉ có trong Airdrop.

OB22, bản cập nhật “kinh khủng” của Free Fire, thay đổi hoàn toàn bộ mặt của tựa game này? - Ảnh 7.

Pet, trực thăng và Drone

Một vài nguồn tin từ Free Fire Brazil đã nói về việc đưa các phương tiện bay như máy bay trực thăng vào Free Fire. Đây có lẽ là một nỗ lực để Free Fire bắt kịp các đối thủ của mình như PUBG Mobile hay Call of Duty Mobile. Bên cạnh đó, Drone và một pet mới có thể là sói cũng sẽ xuất hiện trong phiên bản lần này.

OB22, bản cập nhật “kinh khủng” của Free Fire, thay đổi hoàn toàn bộ mặt của tựa game này? - Ảnh 8.