Liên Quân Mobile: Hàng loạt skin bậc A mới trở thành "ứng cử viên" gia nhập Sổ Sứ Mệnh 18

Cơ cấu thưởng 3 skin mới cứng của Sổ Sứ Mệnh (SSM) 18 vẫn được Garena duy trì ở các server Liên Quân Mobile trọng điểm.

Sổ Sứ Mệnh (SSM) là tính năng quốc dân của Liên Quân Mobile và nó cũng góp phần mang lại nguồn thu chính cho trò chơi này. Hiện tại, 4 server AoV mạnh nhất thế giới gồm: Việt Nam, Thái Lan, Đài Loan và Indonesia đều có chính sách kinh doanh SSM vô cùng tương đồng. Theo đó, phần thưởng trọng tâm (tướng hoặc skin mới) giữa 4 server AoV này là hoàn toàn giống nhau. Sự khác biệt có lẽ chỉ là skin bậc A mới (mỗi mùa SSM mang tới 3 skin mới: 2 món bậc S+ và 1 món bậc A) cũng như Rương tướng, Rương skin "cũ" tự chọn mà thôi.

Liên Quân Mobile: Hàng loạt skin bậc A mới trở thành ứng cử viên gia nhập Sổ Sứ Mệnh 18 - Ảnh 1.

SSM 17 đã sắp kết thúc.

Hiện tại, các "đối tượng" sở hữu skin trọng tâm của SSM cũng được Timi lựa chọn rất khéo dựa trên tỷ lệ pick tướng của cộng đồng. Điều này được phản ánh rất rõ ràng trong Rank đơn khi mà những đội hình thừa sát thương thiếu chống chịu là quá phổ biến. Do đó, Timi đã triển khai các dự án làm skin SSM với đối tượng là những tướng "quốc dân" như Yorn, Tel'Annas, Butterfly,... và sắp tới đây là Yena và Quillen. Chúng đều là những tướng hot pick với cơ chế lý tưởng để kết liễu mục tiêu cũng như tháo chạy khỏi nguy hiểm.

Liên Quân Mobile: Hàng loạt skin bậc A mới trở thành ứng cử viên gia nhập Sổ Sứ Mệnh 18 - Ảnh 2.

SSM 18 "đánh" thẳng vào tâm lý thích chơi các tướng "sát thương" của cộng đồng.

Những manh mối đầu tiên về phần thưởng trọng tâm SSM mùa 18 đã được tìm ra khi game thủ soi Khung Avatar ở bản thử nghiệm. Trong đó, Khung SSM 18 mang chủ đề Nguyệt Tộc - vũ trụ skin đã gồm quá nhiều những cái tên đình đám như Airi, Ryoma, Yorn, Aleister hay Omen. Không chỉ vậy, cả 2 skin Nguyệt Tộc dành cho Quillen và Yena đã được Garena nhá hàng ở đoạn cuối video giới thiệu tướng thứ 100 - Dạ Vũ Vương Zata. Vậy là gần như chắc chắn, Yena và Quillen bậc S+ đã trở thành phần thưởng SSM 18, vấn đề chỉ là chúng nằm ở cấp 20 hay 60 mà thôi.

Liên Quân Mobile: Hàng loạt skin bậc A mới trở thành ứng cử viên gia nhập Sổ Sứ Mệnh 18 - Ảnh 3.

Cặp đôi Nguyệt Tộc chắc suất lọt vào SSM 18.

Không chỉ cặp đôi Nguyệt Tộc mới, cộng đồng Liên Quân Mobile cũng khá háo hức trước skin bậc A mới còn lại của SSM. Theo như nhận định của các Youtuber RoV bên Thái Lan thì Garena có thể lựa chọn Aleister Xứ sở thần tiên. Nhưng mới đây, hàng loạt dữ liệu hình ảnh skin chưa từng xuất hiện đã được khởi chạy. Chúng vô tình trở thành những ứng cử viên cho vị trí skin bậc A mới dành cho SSM 18 tới.

Liệu Garena sẽ lựa chọn skin chủ đề Đầu bếp "cổ trang" hay vũ trụ Xứ sở thần tiên? Có lẽ giữa các máy chủ AoV lớn thuộc Top 4 thì phần thưởng bậc A của SSM 18 sẽ có sự khác biệt.

Liên Quân Mobile: Hàng loạt skin bậc A mới trở thành ứng cử viên gia nhập Sổ Sứ Mệnh 18 - Ảnh 4.

Taara Tư lệnh hải âu

Liên Quân Mobile: Hàng loạt skin bậc A mới trở thành ứng cử viên gia nhập Sổ Sứ Mệnh 18 - Ảnh 5.

Zuka Đầu bếp hoàng cung

Liên Quân Mobile: Hàng loạt skin bậc A mới trở thành ứng cử viên gia nhập Sổ Sứ Mệnh 18 - Ảnh 6.

Kahlii Siêu đầu bếp