Codename: Outpost tựa game sinh tồn thế giới mở của Tencent sắp ra mắt

Giới thiệu tổng quan Codename: Outpost

Tencent đang chuẩn bị ra mắt trò chơi sinh tồn thế giới mở góc nhìn thứ nhất mang tên Codename: Outpost. Trò chơi di động này sẽ chính thức bước vào giai đoạn beta kín tại Trung Quốc từ ngày 24 tháng 10 đến 3 tháng 11, với đợt thử nghiệm thực tế bắt đầu đầu vào tháng 11/2024.

MỤC LỤC [Hiện]

Trong Codename: Outpost, người chơi sẽ bị mắc kẹt trên một hòn đảo hoang vu, nơi mà sự sống không chỉ phụ thuộc vào việc chống lại thiên nhiên và động vật hoang dã, mà còn đối đầu với những người chơi khác. Ngoài yếu tố sinh tồn, trò chơi còn cung cấp cơ chế xây dựng để người chơi có thể xây dựng căn cứ, chế tạo vũ khí và thiết lập các biện pháp phòng thủ để bảo vệ tài sản của mình.

Codename Outpost

Có một số tin đồn về Codename: Outpost cho rằng đây có thể là một phiên bản di động lấy cảm hứng từ tựa game sinh tồn nổi tiếng Rust của Facepunch Studios. Tencent, vốn đang phát triển Rust Mobile cùng với Level Infinite, đã làm dấy lên nhiều suy đoán về khả năng Codename: Outpost sẽ mang đến một trải nghiệm tương tự trên di động. Tuy nhiên, vẫn chưa có thông tin chính thức xác nhận rằng Codename: Outpost là phiên bản di động của Rust và hiện tại tất cả vẫn chỉ là phỏng đoán.

Codename Outpost

Trong giai đoạn thử nghiệm beta này, chỉ người dùng Android tại Trung Quốc mới có thể tham gia, thông qua ứng dụng Tencent Pioneer. Để duy trì tính bảo mật, người tham gia không được phép chia sẻ bất kỳ nội dung nào từ trò chơi, bao gồm ảnh và tệp cài đặt. Hiện đăng ký cho bản beta kín vẫn đang mở đến ngày 3 tháng 11 năm 2024.