Coin Master: Làm sao để lấy link Spin miễn phí?

Game thủ đam mê Game Mobile liệu đã thử qua Coin Master? Nếu chưa hãy nhanh tay tải ngay tựa game về máy để nhận được spin miễn phí nhé!

Với thế mạnh sở hữu hàng triệu người chơi người chơi trên thế giới, Coin Master là một trò chơi siêu nhiều phúc lợi dành cho game thủ.

Mỗi ngày, người chơi sẽ được nhận hàng loạt vòng quay may mắn cùng xu miễn phí từ trang fanpage Facebook của Coin Master.

Nếu bạn là một game thủ chăm chỉ, chắc chắn bạn sẽ thu về lượng xu khủng và nhận được nhiều phần thưởng giá trị khác.

Được biết, đây là tựa game có tính gây nghiện rất cao bởi người chơi có thể dễ dàng truy cập và thu thập những quà tặng miễn phí mà không cần tốn bất kì chi phí nào để mua.

Để có thể trải nghiệm vòng quay miễn phí của mình trong Coin Master trước tiên bạn phải có tài khoản Facebook được liên kết với trò chơi.

Các đường link sẽ được cập nhật liên tục để người chơi có thể mở vòng quay miễn phí. Vì vậy, bạn không cần phải lo lắng nếu chưa thể lấy được spin trong Coin Master.

Cụ thể, tuy cập fanpage Coin Master trên Facebook để nhận link Spin miễn phí hàng ngày nhé!

Làm thế nào để nhận thêm Spin miễn phí trong Coin Master?

Đầu tiên, để cập nhật được đường link Spin miễn phí nhanh nhất có thể bạn nên theo dõi các trang mạng xã hội của Coin Master như Facebook, Twitter. Đây là nơi để người chơi thu thập thông tin, sự kiện và những đường link miễn phí cho các chương trình Coin Master đang triển khai. Vì vậy, bạn không cần lo lắng nếu lỡ mất những phần thưởng của trò chơi, chỉ cần cài đặt thông báo trên Facebook hoặc Twitter bạn sẽ nhận được thông tin update một cách dễ dàng hơn.

Ngoài ra, người chơi cũng có thể mời thêm bạn bè cùng tham gia sự kiện Coin Master để nhận được 40 vòng quay thưởng miễn phí. Sau khi mời thêm các thành viên mới, người chơi sẽ gia tăng thêm số lượt quay từ đó cơ hội sở hữu những món đồ xịn cũng sẽ tăng lên. Tuy nhiên game thủ cần lưu ý rằng chỉ được yêu cầu tối đa 100 vòng quay từ bạn bè trong một ngày.

Xem quảng cáo cũng là một cách để tăng lượt quay trong trò chơi. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ kiên nhẫn để xem hết 30 giây quảng cáo. Nếu bạn làm được, bạn đích thị là một game thủ rất chăm chỉ. Biết đâu sau quảng cáo đó bạn lại có cơ hội rinh về phần thưởng cực lớn!

Việc tận dụng tiết kiệm số vòng quay cũng là cách để người chơi tăng gấp 2 gấp 3 lần giá trị phần thưởng. Thay vì đổi thưởng sau mỗi vòng, bạn có thể tích lũy spin để chuẩn bị cho cuộc “chơi lớn” sau này. Thời gian để nhận được phần thưởng giá trị thường sau 6 đến 7 giờ đăng nhập. Vì vậy, đừng vội vàng đổi thưởng ngay khi có spin miễn phí nhé!

Bên cạnh đó, người chơi nên nâng cấp Village của mình để nhận được các vòng quay cố định. Dù khá tốn thời gian và tiền bạc nhưng chắc chắn người chơi sẽ nhận lại được những giá trị xứng đáng với những gì mình bỏ ra.

Cuối cùng, việc không bỏ lỡ bất kì sự kiện nào trong trò chơi là cách nhanh nhất để thu thập tài nguyên trong Coin Master. Bởi đây thường là những dịp đặc biệt, phần thưởng cũng vì thế mà giá trị hơn. Tuy nhiên, người chơi sẽ phải làm nhiệm vụ để sở hữu chúng. Nhưng bạn đừng lo vì tất cả đều miễn phí nên thật tiếc nếu không thể gia.

Link tải game cho Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.moonactive.coinmaster&hl=vi&gl=US

Link tải game cho iOS: https://apps.apple.com/us/app/coin-master/id406889139

Follow kênh tin tức của Kênh Tin Game để hóng thêm nhiều tin hot về game mới nha:

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhé!