Con gái chơi game võ lâm? Auto xinh!

Không những xinh, lại còn chơi game giỏi - đây chẳng phải là mẫu bạn gái lý tưởng của "500 anh em" hay sao?

Trong bối cảnh làng game Việt phát triển như vũ bão với rất nhiều sản phẩm mới, hướng đi mới, đề tài mới, thì thể loại kiếm hiệp võ lâm vẫn luôn có chỗ đứng vô cùng vững chãi trong lòng cộng đồng. Một giang hồ dậy sóng, tranh đoạt bí kíp, loạn đả quần hùng vẫn luôn là những kí ức đẹp trong lòng nhiều thế hệ game thủ. Tuy nhiên vì tính chất "hardcore", khá khó chơi, cần nghiền ngẫm và tính toán của nó mà xưa nay, game kiếm hiệp võ lâm vẫn được coi là game của phái mạnh, sự hiện diện của các bóng hồng luôn khan hiếm ở mức độ cao.

Con gái chơi game võ lâm? Auto xinh! - Ảnh 1.

Thế nhưng Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile sẽ thay đổi quan niệm đó, khi đây có thể coi là một trong số những cộng đồng game kiếm hiệp nhiều "gái xinh" bậc nhất hiện nay. Ngay từ những thông tin đầu tiên, bom tấn nhập vai 80 triệu người chơi toàn cầu này đã thu hút được một một lượng lớn các game thủ nữ thích thú tìm về trải nghiệm. Đây thường là các bóng hồng đã quen "chinh chiến" qua nhiều tựa game khác nhau, thích xem phim kiếm hiệp và đặc biệt là rất xinh.

Con gái chơi game võ lâm? Auto xinh! - Ảnh 2.
Con gái chơi game võ lâm? Auto xinh! - Ảnh 3.
Con gái chơi game võ lâm? Auto xinh! - Ảnh 4.

Không chỉ xinh đẹp, các game thủ này còn có khả năng lãnh đạo và am hiểu game vô cùng đáng nể. Có người giữ chức Bang chủ quản lý hàng chục thành viên, có người lại chẳng ngại bất cứ ai, đánh bật top ầm ầm, thậm chí một số bóng hồng là từ điển sống về tất tần tật các môn phái, tính năng của game, đến cả các đại gia cũng đôi phần trọng vọng.

Con gái chơi game võ lâm? Auto xinh! - Ảnh 5.

Không những xinh mà nữ game thủ Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile còn đua top không ngán ai bao giờ

Thậm chí đến cả dàn streamer của trò chơi cũng là 2 cô nàng vô cùng dễ thương, xinh xắn và không kém phần nóng bỏng: Giang Thái và Tịnh Kỳ. Nhiều game thủ nhận định, nếu như Giang Thái bốc lửa, nóng bỏng như Đường Môn level 100 full set Hoàng Kim thì Tịnh Kỳ lại như giai đoạn tân thủ - nhẹ nhàng, duyên dáng và đặc biệt là... trắng bóc. Điểm giống nhau của cả hai cô nàng này chính là sự thoải mái và duyên dáng, mang lại rất nhiều tiếng cười và những giờ phút giải trí thực sự cho người xem, không hề chộp giật, cũng không cần câu view trắng trợn chiêu trò.

Con gái chơi game võ lâm? Auto xinh! - Ảnh 6.
Con gái chơi game võ lâm? Auto xinh! - Ảnh 7.
Con gái chơi game võ lâm? Auto xinh! - Ảnh 8.

2 nữ admin vô cùng đáng yêu của cộng đồng Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile

Vì quá đông nên đang có một sự... ế hàng nhẹ

Đúng là tình yêu không phải cứ tìm là thấy, nhưng nếu cứ ngồi im thì cũng chẳng bao giờ có chuyện tự nhiên "gấu" rơi vào đầu. Minh chứng là tuy số lượng game thủ nữ áp đảo như vậy nhưng những trường hợp "ế dài cổ" vẫn nhiều vô kể, phải "tranh nhau" mới lấy được chồng.

Con gái chơi game võ lâm? Auto xinh! - Ảnh 9.

Cô nàng tuyển chồng từ server này qua server khác vẫn chưa có người rước

Con gái chơi game võ lâm? Auto xinh! - Ảnh 10.

Tổng jowpj "link" cho các anh em

Con gái chơi game võ lâm? Auto xinh! - Ảnh 11.
Con gái chơi game võ lâm? Auto xinh! - Ảnh 12.
Con gái chơi game võ lâm? Auto xinh! - Ảnh 13.
Con gái chơi game võ lâm? Auto xinh! - Ảnh 14.
Con gái chơi game võ lâm? Auto xinh! - Ảnh 15.
Con gái chơi game võ lâm? Auto xinh! - Ảnh 16.
Con gái chơi game võ lâm? Auto xinh! - Ảnh 17.
Con gái chơi game võ lâm? Auto xinh! - Ảnh 18.

Con gái chơi game đã xinh, chơi game võ lâm lại càng xinh!

Để cứu vãn tình thế "âm thịnh dương suy" trầm trọng này, âu phải nhờ đến 500 anh em ra tay hiệp nghĩa một phen. Xưa nay các game thủ F.A luôn than vãn bấy lâu nay chỉ biết cầm chuột, nay cơ hội được "cầm tay" đang ở ngay trước mắt cớ sao lại có thể nhắm mắt bỏ qua?

Con gái chơi game võ lâm? Auto xinh! - Ảnh 19.
Con gái chơi game võ lâm? Auto xinh! - Ảnh 20.

Cơ hội thoát ế là đây chứ đâu!!

Có thể nói giữa bối cảnh thị trường game Việt đầy rẫy những tựa game cốt truyện nhàm chán, quanh đi quẩn lại cũng chỉ là 500 anh em tự đấu đá lẫn nhau thì Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile sẽ là một sản phẩm "đổi gió" không thể bỏ qua. Còn nếu anh em thuộc loại "gu mặn" không có hứng thú với gái, chỉ thích PK thì hàng loạt chiến trường đẫm máu thù hằn sâu của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile luôn sẵn sàng tiếp đón.

Tải Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile chỉ 1 click tại:

 http://thucson.vn/rd/gamek