Cộng đồng game thủ phấn khích với hai tính năng cực “bá cháy” sắp xuất hiện trong Tân OMG3Q VNG

Mỗi một phiên bản cập nhật mới, Tân OMG3Q VNG lại mang đến cho game thủ không ít sự bất ngờ.

Phiên bản cập nhật tháng 7 này của Tân OMG3Q VNG có tên là Bảo Vật Thiên Hạ, dự kiến ra mắt vào ngày 22/7 sắp tới. Như mọi khi, đây là bản update có rất nhiều những tính năng mới thú vị được thêm vào trong tựa game Đấu Tướng Tam Quốc Thế Hệ Mới này. Trong số đó, không thể không nhắc tới việc Tân OMG3Q VNG đã thêm vào hệ thống Kim Tướng của mình tới 4 vị tướng bao gồm Chu Du, Gia Cát Lượng, Tư Mã Ý và Tả Từ.

Tân OMG3Q - VNG:Phiên Bản Mới "Bảo Vật Thiên Hạ"- Official Trailer

Cộng đồng game thủ phấn khích với hai tính năng cực “bá cháy” sắp xuất hiện trong Tân OMG3Q VNG - Ảnh 2.

Bên cạnh đó, hai trong số rất nhiều những tính năng mới được game thủ Tân OMG3Q quan tâm đó chính là PvP liên server mang tên Trục Lộc Thiên Hạ và tính năng mạnh hóa nhân vật có tên Bảo Vật. Tính năng PvP mang tên Trục Lộc Thiên Hạ được giới thiệu như sau:

Khi nhân vật của game thủ đạt cấp 85, có thể vào Trục Lộc Thiên Hạ bên dưới Nơi Thí Luyện. Mỗi mùa giải kéo dài 14 ngày, sau khi mùa giải kết thúc sẽ tiến vào thời gian nghỉ giải 7 ngày. Khi mùa giải bắt đầu, người chơi cần tự tay thiết lập đội chiếm giữ và đội tấn công của bản thân, ban đầu chỉ cần thiết lập 1 đội chiến đấu, sau đó khi thuộc tính Võ Lực, Trí Lực, Thống Soái và Mưu Lược cũng như chiến công mùa giải đạt yêu cầu của mùa giải hiện tại sẽ mở khóa nhiều đội chiến đấu, tối đa có thể mở 3 đội chiến đấu.

Cộng đồng game thủ phấn khích với hai tính năng cực “bá cháy” sắp xuất hiện trong Tân OMG3Q VNG - Ảnh 3.

Thuộc tính Võ Lực, Trí Lực, Thống Soái và Mưu Lược có giá trị bằng 0, chiến công mùa giải bằng 0. Thuộc tính có thể tăng qua việc thu thập Bảo Vật, chiến công mùa giải có thể tăng bằng cách: nhận Thu Hoạch, Tranh Đoạt, đánh Phản Quân,…

Cộng đồng game thủ phấn khích với hai tính năng cực “bá cháy” sắp xuất hiện trong Tân OMG3Q VNG - Ảnh 4.

Sau khi thiết lập xong đội chiếm giữ là có thể đóng quân trong Doanh Trại trống trong Thành Trì, sau khi đóng quân có thể duy trì nhận lợi ích treo máy, lợi ích treo máy cần nhận thủ công. Tích lũy quà treo máy tối đa 12h. Mỗi ngày có thể tiêu phí NB để thu nhanh 2 lần, mỗi lần thu nhanh nhận ngay 2 giờ lợi ích treo máy.

Cộng đồng game thủ phấn khích với hai tính năng cực “bá cháy” sắp xuất hiện trong Tân OMG3Q VNG - Ảnh 5.

Với tính năng Bảo Vật, khi nhân vật của người chơi đạt cấp độ 85 sẽ mở khóa tính năng Bảo Vật. Khi vào mục Bồi Dưỡng, game thủ sẽ thấy Tàng Bảo Các chứa các loại Bảo Vật. Sở hữu Bảo Vật sẽ cộng chỉ số cho toàn bộ Võ Tướng trong đội hình với chỉ số tương ứng trong Hiệu quả đặc biệt. Mỗi Bảo Vật có chỉ số Tứ Duy: Võ Lực, Thống Soái, Trí Lực, Mưu Lược khác nhau. Bấm Xem Thuộc Tính để xem chỉ số Tứ Duy của tất cả Bảo Vật đang sở hữu.

Cộng đồng game thủ phấn khích với hai tính năng cực “bá cháy” sắp xuất hiện trong Tân OMG3Q VNG - Ảnh 6.

Bảo Vật tăng sao có thể tăng thuộc tính và hiệu quả đặc biệt. Tăng sao tốn Đá Tăng Sao Bảo Vật và Mảnh Bảo Vật tương ứng. Nhận được tổ hợp Bảo Vật chỉ định có thể khởi động hiệu quả Bảo Vật theo bộ, tăng toàn bộ thuộc tính cho đội hình.

Cộng đồng game thủ phấn khích với hai tính năng cực “bá cháy” sắp xuất hiện trong Tân OMG3Q VNG - Ảnh 7.

Một số bộ Bảo Vật sẽ có hiệu ứng đặc biệt. Bảo Vật nhận được ngẫu nhiên khi tham gia Trục Lộc Thiên Hạ bằng cách thu thập các mảnh Tàng bảo Đồ và mở Rương Chinh Chiến. Nhận thưởng Xu Ngũ Thù, Đá Tăng Sao Bảo Vật, Mảnh Bảo Vật và Bảo Vật hoàn chỉnh. Rương khác nhau sẽ cần Mảnh Tàng Bảo Đồ khác nhau để mở. Mảnh Tàng Bảo Đồ phân tán khắp các Thành Trì, cần đóng quân tại Thành Trì tương ứng mới có thể nhận được.

Cộng đồng game thủ phấn khích với hai tính năng cực “bá cháy” sắp xuất hiện trong Tân OMG3Q VNG - Ảnh 8.

Với việc đây là một tính năng có thể mạnh hóa nhân vật của game thủ nên đương nhiên đang là đề tài thu hút sự chú ý của cộng đồng game thủ Tân OMG3Q VNG. Chỉ trong một thời gian ngắn sau khi được "leak" trên Fanpage của tựa game này, đã có rất nhiều người chơi bày tỏ sự quan tâm cũng như tò mò về cách thức hoạt động của tính năng Bảo Vật.

Cộng đồng game thủ phấn khích với hai tính năng cực “bá cháy” sắp xuất hiện trong Tân OMG3Q VNG - Ảnh 9.

Một game thủ bình luận "Ghê gớm rồi đây… Giang hồ dậy sóng" cùng với đó là rất nhiều comment "hóng" cho thấy mức độ thu hút của tính năng Bảo Vật đối với game thủ Tân OMG3Q VNG.

Hãy cùng chờ đón phiên bản cập nhật mới của Tân OMG3Q VNG sẽ sớm được cập nhật trên Fanpage của tựa game này nhé.

Trải nghiệm ngay Tân OMG3Q VNG tại: https://tanomg3q.onelink.me/IJVd/f3383934

Trang chủ: http://tanomg3q.zing.vn/

Facebook fanpage: https://www.facebook.com/tanomg3q.zing.vn