“Bóc tách” sự thật về tuyệt phẩm Tuyệt Kiếm Cổ Phong

Đột phá thể loại game nhập vai "mì ăn liền" đầy rẫy trên thị trường hiện nay, Tuyệt Kiếm Cổ Phong mang đến phong vị hoàn toàn mới.

Tuyệt Kiếm Cổ Phong Mobile là game nhập vai được thiết kế phong cách mỹ thuật Cổ Phong do SohaGame phát hành tại Việt Nam vào sáng ngày 17/6/2021. Được thiết kế theo phong cách mỹ thuật Cổ Phong với đồ hoạ Hot Trend, là style đồ hoạ đang được dẫn đầu xu hướng hiện nay.

Cốt truyện

Tựa game nhập vai hành động sở hữu phong cách hình ảnh kiểu Âm Dương Sư có nội dung xoay quanh bộ sách cổ Sơn Hải Kinh Phát. Mở ra thế giới vô cùng độc đáo với nội dung cốt truyện được đầu tư chất lượng cao và hành trình phiêu lưu hấp dẫn.

Phải nói rằng cốt truyện ở Tuyệt Kiếm Cổ Phong Mobile chính là một trong điểm nổi bật của game khi khéo léo lồng ghép các phân cảnh xen kẽ nhiệm vụ chính tuyến giúp người chơi vừa tìm hiểu game vừa tận hưởng được cốt truyện.

Nhân vật

Đến với game Tuyệt Kiếm Cổ Phong người chơi sẽ được hóa thân thành 1 trong 4 lớp nhân vật Thanh Vân (dụng Kiếm), Bách Hoa (dụng Trượng), Vân Mộng (dụng Quạt) và Cửu Lê (dụng Thương). Mỗi class đều sở hữu một kho kỹ năng cực kỳ đa dạng, chia thành 4 nhóm là Thuật Pháp, Tôi Thể, Thần Thông và Pháp Bảo.

Điểm đặc biệt của game là cho phép người chơi tùy chỉnh ngoại hình, trang phục từ những chi tiết nhỏ nhất. Mỗi một màu tóc, màu mắt hay họa tiết trang phục đều được người chơi thiết kế theo ý muốn của mình. Băng lãnh hay hiền hòa? Ôn nhu hay giận dữ? Đó đều là lựa chọn của bạn!

Gameplay

Về căn bản game vẫn sử dụng lối chơi nhập vai truyền thống khi cho phép người chơi tự do di chuyển quanh những bản đồ mở, kết hợp với những phó bản, hoạt động diễn ra hàng ngày ở từng map riêng biệt.

Tuy nhiên, phạm vi sáng tạo của game rất lớn khi đặt ra thách thức cho người chơi phải tự mình tìm ra hướng phát triển nhân vật của mình. Cũng vì vậy mà ở thế giới của Tuyệt Kiếm Cổ Phong Soha sẽ xuất hiện các phiên bản biến dị rất đang mong đợi.

Cơ chế chiến đấu của trò chơi được đánh giá cao so với các tựa game cùng thể loại. Trong mỗi trận đấu, người chơi sẽ không bị gói gọn trong các thao tác cơ bản hay chỉ việc sử dụng cơ chế auto nữa mà phải vận dụng kỹ năng linh hoạt của bản thân để thao tác tất cả các chiêu thức cũng như di chuyển, bay nhảy liên tục để tránh né một cách hợp lý. Bên cạnh đó người chơi cũng phải kết hợp với chuỗi kỹ năng để tạo thành combo dồn sát thương hiệu quả.

Chưa hết game sẽ cung cấp cho người chơi chế độ “phòng tập” cực kỳ hiện đại để có thể test skill, luyện combo thỏa thích. Nên nhớ trò chơi này cho phép Phi Thân 3 lần liên tiếp, hãy tận dụng nó để tạo ra đột biến trong trận đấu.

Hệ thống tính năng

Sở hữu đầy đủ các tính năng của một tựa game nhập vai nhưng ở Tuyệt Kiếm Cổ Phong không đơn thuần là những cú click chuột nữa. Xây dựng hệ thống tính năng theo phiên bản nhập vai đời đầu nên Tuyệt Kiếm Cổ Phong rất chút trọng việc tương tác giữa người chơi và game.

Trò chơi luôn đòi hỏi người chơi phải tư duy liên tục trong việc phát triển sức mạnh nhân vật, vì vậy kể cả những tính năng đơn giản như cường hóa, triệu hồi, tăng cấp kỹ năng, nâng cấp pet,…người chơi vẫn phải cân nhắc kỹ lưỡng hướng đi của mình.

Đề cao tính tương tác nên ngoài những nâng cấp trong khâu mạnh hóa nhân vật thì game còn đặc biệt tạo ra không gian huyền huyễn mộng ảo nhằm đưa game thủ đến những trải nghiệm thú vị nhất thông qua các tính năng như Câu cá tập thể, Vẽ tranh đoán hình, Làm sen, nuôi “Boss” ngay trong game hay là thư thái đọc sách trong Tàng Kinh Các.

Kho trang phục cổ trang tuyệt đẹp kết hợp với tính năng “thiết kế” lại hoàn toàn có thể “bỏ bùa” được các game thủ nữ.

 Hoạt động

Phụ bản trong game Tuyệt Kiếm Cổ Phong Mobile đặc biệt đề cao sự phối hợp giữa các người chơi với nhau. Ở mỗi ải, party sẽ thực hiện các nhiệm vụ khác nhau, đôi khi là đánh Boss, đôi khi chỉ là…vượt chướng ngại vật cực vui nhộn, tất cả sẽ góp phần tạo nên một thế giới ingame cực nhiều màu sắc.

Các hoạt động PK cũng được nâng tầm khi thoát ly hoàn toàn khỏi chế độ Auto, giờ đây thành bại hoàn toàn là do kỹ năng. Đó cũng là lý do tại sao chế độ “phòng tập” lại HOT đến như vậy, ai cũng muốn mình là người mạnh nhất đúng không nào!

Điểm hay kế đến phải nói là Tuyệt Kiếm Cổ Phong cho phép tự do lựa chọn hình thức tham gia Tổ Đội hoặc Solo trong cả PvP lẫn PvE, đảm bảo thỏa mãn nhu cầu giao lưu bằng hữu cũng như mong muốn “ở ẩn” của game thủ.

Một tuyệt phẩm đình đám như Tuyệt Kiếm Cổ Phong thì việc gì mà anh em lại không cùng tham gia với Mọt chứ!

Tải game Tuyệt Kiếm Cổ Phong cho     Android       –         APK         –           IOS

Trang chủ https://tuyetkiem.vn/dang-ky

Fanpage https://www.facebook.com/tuyetkiem.vn

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.