Tam Anh Thủ Thành: Đế Vương Minh Tinh chính thức khép lại một mùa giải đầy ấn tượng

Tam Anh Thủ Thành tựa game thủ tháp chiến thuật với đề tài Tam Quốc mới đây đã công bố 3 Chiến Tướng cho danh hiệu Đế Vương Minh Tinh.

Đế Vương Minh Tinh – Giải đấu danh giá nhất của tựa game Tam Anh Thủ Thành được khởi tranh vào ngày 08/06/2021 vừa qua, quy tụ hàng trăm hào kiệt tứ phương đến đến tranh tài đã chính thức khép lại một mùa giải cực kỳ thành công.

Bên cạnh đó trò chơi còn tổ chức các sự kiện bên lề như Dự Đoán Kết Quả, Trợ Lực Đế Vương làm giải đấu vốn đã nóng nay còn nóng hơn. Các bài viết trên fanpage của game đều nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ cộng đồng game thủ.

Các bạn hãy cùng Kênh Tin Game nhìn lại chặng đường thi đấu đầy cam go và thử thách của các cao thủ, hàng loạt chiến thuật cực kỳ sáng tạo được tung ra, cuối cùng chủ nhân của chiếc ghế Đế Vương đã chính thức lộ diện.

Diễn biến 2 vòng đầu: Hàng trăm trận đấu trong Tam Anh Thủ Thành Mobile với sự góp mặt của các cao thủ từ nhiều cụm server khác nhau, hàng ngàn chiến thuật được đưa ra để tận dụng triệt để sức mạnh đội hình, khắc chế đối phương. Sau 2 vòng thi đấu, cạnh tranh với hàng trăm đối thủ khác, những cái tên xuất sắc đã lộ diện, chính thức chạm một tay vào danh hiệu Đế Vương Minh Tinh.

Vòng chung kết: Giải đấu được đẩy lên cao trào bằng 3 trận đấu kinh thiên động địa của 6 tay chơi huyền thoại của mỗi sever. Đây đều là các cao thủ đã vượt trên hàng trăm đối thủ khác để đến với vòng chung kết cuối cùng, mỗi người đều sở hữu cho mình những đội hình cực kỳ bá đạo và chiến thuật đặc biệt để khắc chế đối phương.

Kết quả: Xin chúc mừng 3 cao thủ đã xuất sắc dành được danh hiệu Đế Vương Minh Tinh của Tam Anh Thủ Thành mùa này, đó chính là:

  • Cụm 1: S12. MrBi
  • Cụm 2: S49. ChúcDung
  • Cụm 3: S81. HànTín

Chiến thắng này chính là minh chứng bản lĩnh xuất thần, tinh thần quả cảm, tư duy chiến thuật đỉnh cao, xứng danh những bậc Đế Vương huyền thoại của game mobile Tam Anh Thủ Thành. Nếu bạn là tín đồ của dòng game chiến thuật thủ thành và đang tìm kiếm cho mình một tựa game trải nghiệm lâu dài thì đây đích thị là một lựa chọn hoàn toàn xứng đáng.

Tải game Tam Anh Thủ Thành cho        Android        –        APK        –         IOS

Trang chủ https://tatt.zoneplay.vn/

Fanpage https://www.facebook.com/tattgz/

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.