Battlegrounds Mobile India chính thức mở truy cập sớm ngày 17/06

17/06/2021 QUỐC TẾ_ Pokemon Unite được công bố lần đầu tiên vào sự kiện Pokemon Direct đặc biệt. Việc phát triển tựa game này cũng được các bên chia sẻ riêng biệt.

QUỐC TẾ_Battlegrounds Mobile India chính thức mở Truy cập sớm ngày 17/06 sau những đồn đoán bị chính phủ Ấn Độ ngăn chặn.

Trên fanpage chính thức của trò chơi Battlegrounds Mobile India, ban quản trị thông tin rằng tựa game đã mở giai đoạn Early Access tại thị trường Ấn Độ từ ngày 17/06.

Battlegrounds Mobile India chính thức mở Truy cập sớm ngày 17/06

Battlegrounds Mobile India chính thức mở Truy cập sớm ngày 17/06

Chỉ game thủ ở quốc gia này mới có thể trải nghiệm được sản phẩm battle royale này. Nếu ra mắt chính thức, để chơi được sản phẩm bạn cần phải chuyển đổi IP sang quốc gia Ấn Độ mới có thể download và chơi trò chơi.

Dưới bài đăng, rất đông người chơi bình luận, bày tỏ niềm vui khi trò chơi đã được mở giai đoạn Truy cập sớm tại đây và mong game sớm ra mắt chính thức. Cho đến thời điểm hiện tại, post đăng đã thu hút hơn 20.000 lượt like, 3.800 bình luận và 1.800 lượt chia sẻ.

Battlegrounds Mobile India đã mở cửa đăng ký trước vào ngày 18 tháng 05 năm 2021. Ngay trong ngày đầu tiên, trò chơi đã có hơn 7,6 triệu lượt đăng ký, theo báo cáo chính thức của công ty.

Trò chơi là sản phẩm phát hành độc lập của Krafton so với bản PUBG Mobile hiện hành của Tencent

Trò chơi là sản phẩm phát hành độc lập của Krafton so với bản PUBG Mobile hiện hành của Tencent

Krafton công bố tựa game vào tháng trước và đang nhắm đến việc cung cấp “trải nghiệm chơi game nhiều người chơi AAA trên thiết bị di động” trong thể loại battle royale tại thị trường Ấn Độ. Tất nhiên đây là một sản phẩm thiết kế theo những quy định ràng buộc từ giới chức địa phương.

Giám đốc điều hành của studio nói: “Chúng tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến người hâm mộ Ấn Độ vì tình cảm của đông đảo người chơi dành cho trò chơi Battlegrounds Mobile kể từ khi bản 1 ra mắt năm 2018. Battlegrounds IP (ban đầu là bản PC) đã nhận được tình yêu và sự hoan nghênh từ người chơi trên toàn thế giới.

Krafton sẽ tiếp tục xây dựng trên IP đó và không làm bạn thất vọng. Nỗ lực đó bao gồm việc mang lại nội dung tuyệt vời cho Battlegrounds Mobile India và cung cấp trải nghiệm battle royale không thể tuyệt vời hơn cho người chơi”.

Cho đến nay, game chưa có thời gian chính thức ra mắt sau khi thông tin về thời điểm mở Truy cập sớm.