Cộng đồng Kiếm Thế ADNX Mobile hồ hởi, đếm từng giờ cho tới thời điểm chính thức khai mở Open Beta

Có lẽ hiếm khi nào chúng ta thấy cộng đồng game thủ Việt lại sốt sắng chờ đón ngày ra mắt của một tựa game như Kiếm Thế ADNX Mobile.

Đối với cộng đồng game thủ Việt ở thời điểm hiện tại, có lẽ không còn chủ đề nào hot hơn ngoài việc Kiếm Thế ADNX Mobile đang cận kề thời điểm chính thức khai mở phiên bản Open Beta. Trải qua những bản test thử, tiếp thu vô số ý kiến đóng góp tích cực từ phía cộng đồng, sau cùng thì cũng tới lúc Kiếm Thế ADNX Mobile ra mắt với một phiên bản hoàn thiện nhất.

Cộng đồng Kiếm Thế ADNX Mobile hồ hởi, đếm từng giờ cho tới thời điểm chính thức khai mở Open Beta - Ảnh 1.

Và mặc dù thời gian đã cận kề, khi “giờ vàng” đã được ấn định vào lúc 10h ngày 3/10 tới đây, thế nhưng không ít game thủ vẫn tỏ ra tương đối sốt ruột, xen lẫn phấn khích. Thậm chí, không ít người còn rủ nhau đặt lịch hẹn, đếm từng giờ để chờ ngày chính thức được trải nghiệm Kiếm Thế ADNX Mobile.

Cộng đồng Kiếm Thế ADNX Mobile hồ hởi, đếm từng giờ cho tới thời điểm chính thức khai mở Open Beta - Ảnh 2.

Tâm trạng háo hức của game thủ Kiếm Thế ADNX Mobile

Trên khắp các diễn đàn, không khó để nhận thấy không khí háo hức của các game thủ. Dù đã từng trải nghiệm phiên bản test hay mới lần đầu gia nhập, tất cả đều cực kỳ chờ đợi thời khắc vào ngày 3/10 tới đây. Sự phấn khích còn được đẩy lên cao tới mức ngay cả khi phiên bản chưa ra mắt, máy chủ chưa chạy nhưng đã có nhiều gia tộc được thành lập online trên chính các fanpage, group game. Chỉ riêng chi tiết này thôi có lẽ cũng đủ để nói lên sức hút của bom tấn Kiếm Thế ADNX Mobile rồi phải không nào.

Cộng đồng Kiếm Thế ADNX Mobile hồ hởi, đếm từng giờ cho tới thời điểm chính thức khai mở Open Beta - Ảnh 3.

Các game thủ Kiếm Thế ADNX Mobile háo hức chờ đón phiên bản Open Beta chính thức

Đặc biệt, ngày 3/10 càng có thêm lý do để các game thủ ngóng chờ khi mà bên cạnh những sự kiện có giá trị phần thưởng lớn, giftcode hấp dẫn, Kiếm Thế ADNX Mobile đồng thời mang tới một dàn KOLs thật sự chất lượng và cũng là fan cứng của tựa game này với những tên tuổi như Amee, Huỳnh James, Thảo Nari… Chưa kể, tất cả những gương mặt nổi tiếng như Hà Tiều Phu, Quang Cuốn, Học Mõm, Thủy Tiên... cũng sẽ livestream và gia nhập vào giới võ lâm kiếm hiệp cùng với các game thủ Kiếm Thế ADNX Mobile ngay khi server vừa chính thức mở cửa đấy.

Cộng đồng Kiếm Thế ADNX Mobile hồ hởi, đếm từng giờ cho tới thời điểm chính thức khai mở Open Beta - Ảnh 4.

“Vạn sự đầy đủ, chỉ chờ gió đông”

Có lẽ cũng phải lâu lắm rồi làng game Việt mới lại sôi động, hào hứng và mang không khí tươi vui tới vậy. Cũng dễ hiểu thôi, khi mà suy cho cùng, Kiếm Thế ADNX Mobile với sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách game kiếm hiệp cổ xưa cùng đồ họa, gameplay mang hơi thở của hiện đại đang được coi là món ăn tinh thần không thể thiếu đối với game thủ Việt trong suốt giai đoạn test vừa qua. Và hãy cùng đặt lịch vào 10h sáng 3/10 với anh em bạn bè, chiến hữu để cùng trải nghiệm và sống lại không khí hào hùng của làng game trong quá khứ nhé.

Kiếm Thế ADNX Mobile sẽ chính thức Open Beta vào 10h ngày 3/10 sắp tới. Nếu bạn đã sẵn sàng rồi thì hãy cầm chiếc điện thoại trên tay và chuẩn bị tham gia thế giới kiếm hiệp đầy sắc màu trong Kiếm Thế ADNX Mobile nhé.

Mọi thông tin chi tiết, độc giả có thể cập nhật tại:

Tải game tại: https://kiemthe.adnx.vn/thien-ha-vo-song (Lưu ý: Game thủ cần xóa bản cũ để cài bản mới nhất)

Trang chủ: https://kiemthe.adnx.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/kiemthe.adnx.vn

Kênh Discord: https://discord.gg/6RNFTyJ3dt