Defense Zombie World: Sự kết hợp độc đáo từ nhiều thể loại

Defense Zombie World là một làn gió mới trong số hàng loạt game về chủ đề zombie với những nâng cấp và thay đổi độc đáo về gameplay.

Giới thiệu Defense Zombie World

Đề tài zombie chắc hẳn không còn quá xa lạ với mọi người khi các tác phẩm giải trí từ phim ảnh cho đến trò chơi điện tử cũng khai thác rất nhiều về chủ đề thây ma này. Tuy đề tài này hay gây ra cảm giác dễ đoán nhưng Defense Zombie World vẫn có những giá trị tạo nên đặc sắc riêng cho mình.

Defense Zombie World: Sự kết hợp độc đáo

Lấy bối cảnh thế giới đang bị lây nhiễm một loại Virus biến nhân loại thành những xác sống khát máu, Defense Zombie World đưa bạn nhập vai vào những người sống sót còn lại trên trái đất. Với nhiệm vụ chính là sinh tồn qua những đợt tấn công dồn dập của hoàng loạt zombie và trụ lại càng lâu càng tốt.

Gameplay

Cách chơi của game là sự kết hợp giữa 3 thể loại AFK, Chiến Thuật, Thủ Thành. Nói không ngoa khi tựa game rất biết cách để kết hợp điểm mạnh của từng thể loại riêng để tạo nên một cơ chế gameplay có thể nói là độc nhất mà chỉ Defense Zombie World mới có.

Đầu tiên, bạn sẽ phải thu nhập càng nhiều người sống sót càng tốt, lập thành một đội quân và đánh chiếm các cứ điểm thể thu nhập thêm tài nguyên. Việc sắp xếp vị trí của từng thành viên sao cho hợp lý là rất quan trọng khi mỗi thành viên đều sở hữu sở trường, sở đoản cùng một bộ kỹ năng riêng biệt.

Defense Zombie World: Sự kết hợp độc đáo

Trong quá trình chiến đấu, bạn có thể tuỳ biến thêm hoặc thay đổi vị trí của các thành viên. Điều này tạo nên sự đa dạng trong chiến thuật cũng như đòi hỏi nhiều kỹ năng “điều binh khiển tướng” hơn, nhất là với những ải khó hay những màn đấu trùm, việc xoay tua đội hình là điều bắt buộc phải làm để có thể vượt qua.

Defense Zombie World: Sự kết hợp độc đáo

Ngoài ra game còn có chế độ chơi Battlenet, cho phép bạn thoả sức so tài với rất nhiều người chơi khác trên thế giới với cơ chế tương tự dòng game Battle Royale. Đây cũng là nơi sẽ xuất hiện rất nhiều phần thưởng giá trị để game thủ có thể nâng cấp đội hình và căn cứ. 

Những đặc sắc của Defense Zombie World

  • Đồ hoạ 2.5D đen tối khắc hoạ thế giới hậu tận thế.
  • Gameplay mới lạ, có sự kết hợp điểm mạnh của nhiều dòng game khác nhau.
  • Số lượng nhân vật đồ sộ kèm theo đó là hệ thống kỹ năng riêng biệt.
  • Hệ thống PvP đặc sắc kèm những phần thưởng giá trị.

Đối với những tựa game về đề tài zombie, việc trùng lặp về gameplay là điều không thể tránh khỏi bởi độ phổ biến của nó là không thể bàn cãi. Nhưng nếu bạn muốn tìm cho mình một tựa game mới mẻ và độc đáo hơn nhưng vẫn giữ được không khí hỗn loạn thì Defense Zombie World là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Tải game Defense Zombie World :         Android      –      APK      –      IOS      

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?