Cộng đồng Tình Kiếm 3D khoe tài thiết kế cho Tết Quý Mão này thêm sắc

Khởi động cho chuỗi sự kiện chào xuân Quý Mão 2023, cuộc thi “Thiết Kế Thời Trang Tết 2023” đã thu hút rất nhiều game thủ tham gia.

Trong 4 năm qua, Tình Kiếm 3D đã tổ chức hàng trăm sự kiện cộng đồng từ bé đến lớn. Sự kiện nào diễn ra cũng thu hút đông đảo người chơi tham gia cùng với những phần thưởng hấp dẫn. Một trong số đó là các cuộc thi thiết kế như: Thiết Kế Thời Trang, Thiết Kế Thần Thú, Thiết Kế Pháp Bảo… Điểm thu hút của những sự kiện này không chỉ nằm ở những phần thưởng mà còn ở độ chiều người chơi của Tình Kiếm 3D. Các bài thiết kế dự thi đạt TOP sẽ được đưa vào game để sử dụng như một vật phẩm VIP. Không những thế, đã có những trang phục, vật phẩm được tạo thành sản phẩm để trưng bày, trình diễn trong các buổi sự kiện lớn của game.

Tình Kiếm 3D
Cuộc thi khởi động cho chuỗi sự kiện chào xuân Quý Mão.

Với thể lệ tham gia quen thuộc cùng những phần thưởng hấp dẫn, cuộc thi “Thiết Kế Thời Trang Tết 2023” đã nhận được hơn 500 bài dự thi tham dự. 

Các bài dự thi đa sắc màu với nhiều chủ đề trang phục đón Tết khác nhau, từ những chiếc áo dài truyền thống cho đến chiếc đầm hiện đại. Thông qua cuộc thi, chúng ta có thể thấy có rất nhiều nhân tài đang “nằm vùng” trong cộng đồng Tình Kiếm 3D.

Tình Kiếm 3D

Tình Kiếm 3D

Tình Kiếm 3D

Tình Kiếm 3D
Những bài dự thi nổi bật của sự kiện “Thiết Kế Thời Trang Tết 2023”

Tiếp nối thành công cuộc thi “Thiết Kế Thời Trang Tết 2023”, Tình Kiếm 3D hé lộ chuỗi sự kiện chào xuân 2023 như Chúc Mừng Năm Mới, Landing chào Tết Quý Mão, Nhân đôi và Gói Quà Tết…. Với lời hứa hẹn một năm mới bùng nổ, game thủ của Tình Kiếm 3D không khỏi mong chờ vào các phần quà sẽ nhận được tết này.

Tình Kiếm 3D

“Chúc mừng năm mới 2023” là sự kiện tiếp theo được Tình Kiếm 3D hé lộ. Tại sự kiện này, người chơi chỉ cần quay video gửi lời chúc tới các game thủ của Tình Kiếm 3D. Với thể lệ cực đơn giản, trong khi đó phần quà lại cực xịn nên chỉ mới phát động thôi, sự kiện đã nhận được hơn 200 video. Chỉ cần quay 1 chiếc video và đăng vào trong group Tình Kiếm 3D – Giang Hồ Hội, người chơi đã có thể nhận được giftcode và có thể nhận thêm các phần quà đạt mốc. Tuy nhiên, khi đăng video, người chơi cần lưu ý điền đầy đủ các thông tin sau:

+ Tên nhân vật

+ Server

+ FunID

+ Nội dung: Lời chúc năm mới tới cộng đồng Tình Kiếm 3D

+ Hashtag: #2023 #Chucmungnammoi

Tình Kiếm 3D

Tình Kiếm 3D
Trai xinh gái đẹp gửi lời chúc tới Tình Kiếm 3D

Tiếp nối 2 sự kiện cộng đồng cực lớn trên, Tình Kiếm 3D sẽ mở landing, một sân chơi hấp dẫn cho cộng đồng game thủ săn quà Tết này. Những phần quà của landing Tết “Quý Mão Đại Cát – Phát Ngàn Quà To” chắc chắn sẽ không làm người chơi thất vọng. Với phần quà cực đỉnh như: Macbook Pro M1, thẻ Funcard và các giftcode có tổng giá trị lên tới hàng tỷ đồng. Hãy cùng chờ Tình Kiếm 3D hé lộ trong những ngày sắp tới nhé.

Trang chủ: https://tinhkiem3d.playfun.vn/home
Fanpage:https://www.facebook.com/tinhkiem3d