Cosplay Seraphine để livestream, nữ streamer gần nửa triệu lượt follow bị fan “cà khịa”: Hàng "fake"!

Mong muốn thay đổi ngoại hình để buổi live thêm mới mẻ nhưng nữ streamer lại bị người xem "ném đá" không thương tiếc.

Sau hai năm tự thân vận động, ngụp lặn trong thế giới game, nữ streamer “bé hạt tiêu” Hường Lulii đã có thể tự hào với thành tích của mình khi sở hữu lượng fan lớn. Riêng trang fanpage của cô đã có gần nửa triệu lượt người theo dõi. Số người này còn gấp đôi nếu tính tổng trên tất cả cả nền tảng. 

Cosplay Seraphine để livestream, nữ streamer gần nửa triệu lượt follow bị fan “cà khịa”: Hàng fake! - Ảnh 1.

Người hâm mộ yêu mến cô nàng sinh năm 1999 này, bởi gương mặt khá xinh xắn, đáng yêu và dễ dàng gây dấu ấn với người đối diện. Bên cạnh đó, phong cách tương tác, nói chuyện vô cùng duyên dáng, thân thiện, thế nên cũng dễ hiểu khi mỗi lần lên sóng, Hường Lulii luôn thu hút được một lượng lớn người xem kênh stream của mình, nhận được cảm tình từ các game thủ. 

Cosplay Seraphine để livestream, nữ streamer gần nửa triệu lượt follow bị fan “cà khịa”: Hàng fake! - Ảnh 2.

Nữ streamer này còn khiến người xem nể phục bởi tinh thần cầu tiến, luôn luôn thay đổi, làm mới mình, khắc phục những hạn chế của bản thân, không ngừng cố gắng vươn lên với mục tiêu cao nhất để công việc đạt được hiệu quả. Như trong buổi livestream gần đây nhất, Hường Lulii đã chịu khó “đầu tư” trang phục, make-up để cosplay thành nữ tướng Seraphine để tạo không khí mới mẻ.

Cosplay Seraphine để livestream, nữ streamer gần nửa triệu lượt follow bị fan “cà khịa”: Hàng fake! - Ảnh 3.
Cosplay Seraphine để livestream, nữ streamer gần nửa triệu lượt follow bị fan “cà khịa”: Hàng fake! - Ảnh 4.
Cosplay Seraphine để livestream, nữ streamer gần nửa triệu lượt follow bị fan “cà khịa”: Hàng fake! - Ảnh 5.

Đúng là mới lạ hơn ngày thường rất nhiều nhưng có vẻ như diện mạo này không phù hợp với cô nàng thì phải. Phía dưới bình luận, người hâm mộ liên tục góp ý:

“Nhìn lạ quá, trả lại Hường Lulii đáng yêu ngày thường đây”;

“Seraphine phiên bản mua shopee hả?”;

“Hàng fake quá, cosplay Seraphine mà tưởng Jinx”...

Dẫu nhận nhiều “gạch đá” nhưng cô nàng cũng hiểu rằng đó là những lời nói “thô nhưng thật” của fan góp ý, mong cô xuất hiện hình ảnh phù hợp hơn mà thôi, chứ không hề có ý “body shaming”.

Hường Lulii cho biết, trong dịp cuối tuần, cô nàng sẽ tiến hành thực hiện bộ ảnh cosplay vị tướng xinh đẹp này, cô đảm bảo sẽ trau chuốt hình ảnh, phục trang và make-up hơn chứ không sơ sài như thời điểm livestream.

Cosplay Seraphine để livestream, nữ streamer gần nửa triệu lượt follow bị fan “cà khịa”: Hàng fake! - Ảnh 7.