Thiên Ngoại Giang Hồ: Chính thức lộ diện Minh Chủ Hoa Sơn Luận Kiếm mùa 1

Ngay ở mùa giải đầu tiên, những màn tỉ thí long trời lở đất giữa các tuyệt đại cao thủ đã diễn ra giúp cộng đồng game thủ Thiên Ngoại Giang Hồ ít nhiều được mở mang tầm mắt.

MỤC LỤC [Hiện]

Đối với hầu hết những tựa game kiếm hiệp thì PK luôn là yếu tố hấp dẫn hàng đầu cũng như kỹ năng PK là thước đo trình độ của game thủ. Một người chơi PK giỏi một khi được cộng đồng biết tới, chắc chắn sẽ rất được nể trọng.

Đó chính là lý do mà sự kiện Hoa Sơn Luận Kiếm của Thiên Ngoại Giang Hồ nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ người chơi. Được cập nhật vào game trong phiên bản cập nhật ngày 16/04 vừa qua, Hoa Sơn Luận Kiếm mùa 1 diễn ra trên cụm từ server 1 - server 100, quy tụ nhiều tuyệt đại cao thủ vì đây đều là những server đã hoạt động từ lâu.

Với hình thức chiến đấu 1 VS 1, mùa giải đầu tiên bắt đầu vào giữa tháng với 2 vòng loại: + Vòng loại sẽ diễn ra trong 2 ngày từ 16/04 và 19/04 vào lúc 20h30. Mỗi Đại Hiệp có tối đa 20 trận để bắt đầu vào vòng Quyết Đấu. Chuỗi trận thắng liên tiếp sẽ đưa các Đại Hiệp tiếp cận lấy ngôi quán quân nhanh hơn.

Sau nhiều ngày tranh đấu, ngôi vị Minh Chủ Hoa Sơn Luận Kiếm mùa 1 đã chính thức được xác định. Đó chính là Đại Hiệp An Nhiên của Bang hội We Are One. Dù không phải người chơi sở hữu nhân vật có lực chiến cao nhất nhưng nhờ tận dụng tốt sức mạnh của nhân vật, đồng thời sử dụng chiến thuật PK khoa học, hợp lý nên An Nhiên đã xuất sắc vượt qua hàng trăm Đại Hiệp khác để lên ngôi vương.

Từ ngôi vị Minh Chủ Hoa sơn Luận Kiếm của Đại Hiệp An Nhiên, chúng ta có thể đi tới một kết luật rằng Thiên Ngoại Giang Hồ đang là một tựa game hiếm hoi còn tồn tại cơ chế chiến đấu đòi hỏi kỹ năng PK cao. Lực chiến chỉ là con số, khi người chơi có trình độ nhất định chiến đấu, chắc chắn sẽ có lợi thế và cơ hội lớn để giành lấy phần thắng - điều đó đã được chứng minh qua sự kiện Hoa Sơn Luận Kiếm mùa 1.

Hiện tại, vẫn còn rất nhiều sự kiện hấp dẫn đang diễn ra mà người chơi Thiên Ngoại Giang Hồ có thể tiếp tục tham gia tận hưởng. Còn chờ gì nữa mà không đăng nhập vào game và dành thời gian của kỳ nghỉ sắp tới để cùng chinh chiến sát kề bên hảo bằng hữu khắp nơi trong thiên hạ.

Tải game: https://thienngoaigiangho.playfun.vn/home

Fanpage: https://www.facebook.com/Thienngoaigianghofuntap