Tặng 333 giftcode Liên Minh Mạo Hiểm nhân dịp Big Update

Loạt giftcode giá trị chuẩn bị cho Big Update trước dịp nghỉ lễ sẽ khiến game thủ Liên Minh Mạo Hiểm (Lien Minh Mao Hiem) mải mê cày game!!!
Nhận giftcode

Còn lại: 332

Hướng dẫn nhập giftcode Liên Minh Mạo Hiểm :

Vào tùy chọn Cài Đặt – Đổi Quà – Nhập mã giftcode và quà sẽ được tự động gửi về.

Liên Minh Mạo Hiểm gây ấn tượng khiến cộng đồng game thủ phấn khích mong chờ khi không chỉ sở hữu đồ họa Chibi phong cách Anime dễ thương, mà còn có 1 hệ thống đồ sộ các tính năng siêu khủng chưa từng có ở game nào trước đây.

Vốn khác biệt nổi bật với phương châm “ Cày chay lên ngay VIP” , đây hiện nay là một trong những game đang vô cùng được săn đón trong thị trường game nói chung và dòng game nhập vai MMORPG Việt Nam.

Nhân dịp ra mắt, Liên Minh Mạo Hiểm tặng 555 giftcode giá trị

Ra mắt vào đầu tháng 4/2021, game đã được nhiều game thủ khen ngợi về lối chơi độc đáo và riêng biệt “không giống một ai”. Và được sự ủng hộ từ các game thủ luôn đồng hành, chỉ trong vòng 1 tháng từ lúc khai mở đã nhá hàng về update vô cùng xịn xò khiến cộng đồng game thủ vui mừng hết cỡ.

Một trong những điểm đáng để chờ đợi trong phiên bản update trọng dịp đại lễ đó chính là hé lộ cập nhật  một hoạt động mới Đỉnh Quần Tinh với phương thức hoàn toàn khác với các hoạt động vốn có của các dòng game MMO như farm boss, đấu trường,… Đến với đấu trường đỉnh cao Đỉnh Quần Tinh, các game thủ sẽ được chiến đấu với thể thức 3vs3 với hai hình thức là ghép đơn và ghép đội.

Có thể bạn muốn xem thêm : Liên Minh Mạo Hiểm tung BIG UPDATE vào lúc 11h ngày 29/4

Fanpage: https://www.facebook.com/lienminhmaohiem
Trang chủ: https://lienminh.phoeniz.com
Tải game : https://lmmh.onelink.me/hY3Y/xemgame