Độ Mixi bức xúc vì bị “trẻ trâu” đến nhà phá, thậm chí còn… phóng uế trước cửa nhà

Trong buổi livestream mới đây, Độ Mixi đã tỏ ra hết sức bức xúc trước hành động của một số trẻ trâu đang làm ảnh hưởng đến cuộc sống của nam streamer này.

Mới đây, Độ Mixi đã chia sẻ những bức xúc của mình về cuộc sống hiện tại của nam streamer đang bị ảnh hưởng bởi một bộ phận “trẻ trâu”. Điều này không chỉ gây tác động không nhỏ tới Độ Mixi mà còn làm phiền tới cuộc sống của những người dân sống xung quanh nhà của nam streamer này.

Độ Mixi cho biết khoảng thời gian trở lại đây, có rất nhiều thành phần thường xuyên phóng xe qua nhà Độ Mixi và hò hét, gọi tên anh và điều này đã gây ảnh hưởng đến sự sinh hoạt của những người dân xung quanh. Theo chia sẻ của nam streamer thì xung quanh nhà anh toàn người đã có tuổi và họ cần sự yên tĩnh khi ngủ.

Độ Mixi bức xúc vì bị “trẻ trâu” đến nhà phá, thậm chí còn… phóng uế trước cửa nhà - Ảnh 1.

“Đang vui thì buổi tối lại có mấy trẻ trâu đến nhà phá. Tôi van xin chúng nó đừng phá tôi nữa, nhà tôi có trẻ con nhưng nó không nghe. Từ tối đến giờ chúng nó cứ lượn qua nhà hét anh Độ ơi anh Độ ơi làm cho chó nhà hàng xóm cứ sủa làm bác hàng xóm không ngủ được. Tôi đã bảo rất nhiều lần rồi, việc các bạn làm có thể khiến các bạn vui nhưng không vui cho hàng xóm của tôi.”

“Hôm trước có thằng livestream đến nhà tôi “tiểu tiện” trước cửa nhà… Từ ngày chuyển đến đây, tôi cũng tính rồi nếu các bạn tình cờ đi qua nhà gặp tôi thì đừng chụp ảnh trước cửa nhà tôi. Tôi đã nói rõ ngay từ đầu rồi. Nhà thì không phải như chung cư ngày xưa, nếu nhà lộ địa chỉ thì các ông cứ qua phá với làm đủ trò. Từ lứa tuổi nhỏ nhất cho đến ngang ngang bằng tôi ý thức như con ruồi”.

Độ Mixi bức xúc vì bị “trẻ trâu” đến nhà phá, thậm chí còn… phóng uế trước cửa nhà - Ảnh 2.

Trước đây, Độ Mixi cũng đã từng bị trẻ trâu qua nhà chung cư "phá"

Có thể thấy, cuộc sống của nam streamer đang bị ảnh hưởng rất nhiều bởi một bộ phận trẻ trâu thiếu ý thức. Điều này không chỉ làm phiền đến Độ Mixi còn mà còn khiến cho cuộc sống của các hộ dân sinh sống xung quanh nhà nam streamer bị ức chế. Hy vọng trong tương lai, Độ Mixi sẽ không còn bị phá với những thành phần thiếu ý thức như thế để nam streamer có thể dành toàn tâm toàn ý lên livestream vui vẻ mà không gặp phải bất kỳ một sự ức chế nào như thời gian vừa qua.