Bị anti “tố” bắn kèo ham tiền, game thủ PUBG Mobile top 1 server châu Á đáp trả khiến fan tâm đắc

Game thủ khẳng định mình vào trận chơi game luôn đề cao mục đích cống hiến.

Streamer - nghề được xem là “làm dâu trăm họ”, bất kỳ ai bước chân vào nghề này cũng phải chịu những áp lực nhất định. Nếu như những cô nàng thường xuyên gặp phải tình trạng bị bình luận khiếm nhã về ngoại hình thì các streamer nam cũng dính phải những hoài nghi về kỹ năng và mục đích chơi game không trong sạch.

Ví thử như đêm qua, gamer/ streamer PUBG Mobile Bộ Bim cũng không ngoại lệ. Do phong độ buổi live không ổn định, anh chàng bị anti-fan liên tục bình luận gây war thậm chí bị chửi là bắn kèo ham tiền. Không nhiều lần gặp tình trạng như vậy, ban đầu, Bộ Bim buồn và tâm lý. Sau buổi stream, anh chàng viết tâm thư trải lòng:

Bị anti “tố” bắn kèo ham tiền, game thủ PUBG Mobile top 1 server châu Á đáp trả khiến fan tâm đắc - Ảnh 1.

“Đêm rồi tâm sự với anh em 1 chút.

Hôm nay bắn toàn trận xử lý căng đét chắc anh em xem cũng sướng, nhưng em cũng bị buồn nhiều khi đọc được comment của một vài anh em về vấn đề: Kèo của anh em trên kênh. Lúc nãy cũng bị tâm lý chút nhưng giờ suy nghĩ xong cũng muốn tâm sự với anh em.

Em theo đuổi đam mê nghề này cũng được gần 2 năm rồi, cũng trải qua rất nhiều khó khăn, vất vả nhưng cũng đã cố gắng nhìn về phía trước, nhìn về những người anh em trên kênh để mà cố gắng cống hiến làm việc hết mình. 

Em live hơn 1 năm ở Facebook mà không có một đồng lương nào hàng tháng như những streamer khác, nhưng vẫn chăm chỉ làm miệt mài đến bây giờ. Ở kênh em hay có những câu: ‘Nhận kèo bắn súng này, súng kia’ của các anh. Cũng là từ lúc anh em biết em làm bên Facebook này không có lương nên anh em muốn donate ủng hộ, ra kèo đổi súng lạ bắn cho anh em xem đẹp mắt, chứ trong lòng mấy anh ý cũng đã muốn donate ủng hộ em giúp duy trì công việc này.

Bản thân em lúc nào cũng muốn cống hiến hết mình trong tất cả các trận đấu, thấy các anh lớn ra kèo thì cũng đồng ý nhận giống từ xưa tới nay và cũng muốn thỉnh thoảng đổi qua súng lạ bắn cho hay để làm clip. Mà bắn súng lạ nó khó nên thỉnh thoảng nháp 1 2 cái là chắc chắn rồi. Nhưng có nhiều anh em không hiểu và cũng không thông cảm, comment những câu gây war, chửi là bắn kèo ham tiền này nọ. Bản thân em hay muốn tương tác với anh em nên khi đọc được mấy câu đó cảm giác rất buồn, trong khi em luôn hết mình trong mọi trận đấu, 1 buổi live ít cũng phải 4,5 cái top 1 và rất nhiều highlight”.

Bị anti “tố” bắn kèo ham tiền, game thủ PUBG Mobile top 1 server châu Á đáp trả khiến fan tâm đắc - Ảnh 2.

Nam streamer sinh năm 1997 cho biết, bình thường thì chỉ cần các mod khóa bình luận hoặc ban những người đó là xong thôi, nhưng bản thân luôn muốn đem cái thật nhất, gần gũi với cộng đồng nên muốn tâm sự nhẹ nhàng.

“Em biết là làm nghề này thì 10 người quý sẽ có 1 người ghét, nên việc có những bình luận đó là bình thường nhưng em vẫn muốn anh em hiểu và thông cảm, vì em không muốn khoá cmt của bất kỳ ai cả”. 

Bị anti “tố” bắn kèo ham tiền, game thủ PUBG Mobile top 1 server châu Á đáp trả khiến fan tâm đắc - Ảnh 3.
Bị anti “tố” bắn kèo ham tiền, game thủ PUBG Mobile top 1 server châu Á đáp trả khiến fan tâm đắc - Ảnh 4.

Fan động viên Bộ Bim.

Bộ Bim được cộng đồng biết đến là chàng streamer hiền lành nhưng ghi dấu ấn mạnh mẽ với fan PUBG Mobile qua nhiều thành tích chạy bo nổi tiếng. Theo dõi livestream của Bộ Bim, khán giả được chứng kiến những màn leo Top Squad sever ASIA "gắt" nhất, những pha 1 cân 4 vô cùng hấp dẫn và những pha tap M16 nhanh tay như sấy auto. Anh chàng từng ba lần đưa lá cờ Việt Nam đứng top 1 server châu Á.

Bên cạnh đó với ngoại hình điển trai, anh là một trong số ít game thủ/ streamer có lượng fan nam và nữ khá lớn. Sau bài đăng trải lòng, Bộ Bim suy nghĩ đầy tích cực: “Sau cơn mưa trời lại sáng, chuyện buồn để lại tháng cũ, qua tháng mới lại tiếp tục, cống hiến hết mình vì anh em yêu quý”. Mong rằng, anh chàng sẽ luôn giữ được tinh thần như vậy, tiếp tục gắn bó với công việc.

Bị anti “tố” bắn kèo ham tiền, game thủ PUBG Mobile top 1 server châu Á đáp trả khiến fan tâm đắc - Ảnh 5.
Bị anti “tố” bắn kèo ham tiền, game thủ PUBG Mobile top 1 server châu Á đáp trả khiến fan tâm đắc - Ảnh 6.
Bị anti “tố” bắn kèo ham tiền, game thủ PUBG Mobile top 1 server châu Á đáp trả khiến fan tâm đắc - Ảnh 7.
Bị anti “tố” bắn kèo ham tiền, game thủ PUBG Mobile top 1 server châu Á đáp trả khiến fan tâm đắc - Ảnh 8.