Crossfire Legends: Chọn gì cho ngày Black Friday?

Bạn vẫn đang phân vân chưa biết nên mua gì trong shop vũ khí CF Legends dịp Black Friday này? Hãy để KenhTinGame tư vấn nhé!

Với khá nhiều báu vật vĩnh viễn được giảm giá mạnh, cơ hội sở hữu súng xịn không còn quá xa với nhiều xạ thủ CF Legends ít điều kiện nạp thẻ, nhưng vì có khá nhiều lựa chọn nên không ít bạn vẫn băn khoăn không biết nên mua gì cho phù hợp nhất vì túi tiền có hạn. Về mặt này, chúng ta sẽ cần quan tâm tới phong cách chơi game của mình để từ đó đưa ra quyết định tương ứng, vì Black Friday chỉ đến một lần trong năm mà thôi.

Black Friday Crossfire Legends: Chọn gì cho ngày Black Friday? 1

Dưới đây là một số gợi ý của KenhTinGame cho các bạn:

AK47 Chaos Dragon (Đi rank hoặc đấu đội, đấu đơn): Đây là cây AK tốt nhất trong số các khẩu AK báu vật với sát thương mạnh, chính xác cao và băng đạn lớn. Khi nâng cấp max Tinh thông thì nó không hề kém cạnh so với các dòng AK VIP cơ bản, rất phù hợp để kết liễu đối thủ trong 2-3 viên đạn. Các xạ thủ thích đi rank có thể sẽ quan tâm tới khẩu súng này vì nó có tính hiệu quả cao trong nhiều map, thậm chí có thể đối đầu với sniper nếu bạn cứng tay headshot.

ak-47-knife_chaos_dragon Crossfire Legends: Chọn gì cho ngày Black Friday? 2

ak-chaos_hud Crossfire Legends: Chọn gì cho ngày Black Friday? 3

M4A1 Royal Dragon và DMZ Jasmine (Đấu đội, đấu đơn, loạn đấu cơ bản): Dành cho các xạ thủ không thích súng giật cao như AK, đây là 2 khẩu M4A1-S tốt trong cửa hàng, một có thể nâng lên M4A1-S Born Beast và một có băng đạn đôi, hỗ trợ thay đạn. Nếu bạn không thực sự quan tâm tới skin bề ngoài thì có thể chọn M4A1-SS thay thế vì giá rẻ hơn rất nhiều (Chỉ 380 gem).

m4a1-s_royal_dragon Crossfire Legends: Chọn gì cho ngày Black Friday? 4

Thompson, AN94 và DE VIP (Nhiều chế độ, hỗ trợ tăng VIP): Bộ ba VIP này có giá rẻ nhất trong dịp sale này, rất phù hợp nếu bạn muốn lấp đầy balô phụ để tăng EXP, lên cấp cho nhanh. Ngoài ra, chúng đều rất tốt, được nâng cấp đáng kể so với bản thường và chơi được nhiều chế độ như Loạn đấu, Zombie, Đặc biệt…

vip Crossfire Legends: Chọn gì cho ngày Black Friday? 5

an94-smilodon_hud Crossfire Legends: Chọn gì cho ngày Black Friday? 6

de_thunder_hud Crossfire Legends: Chọn gì cho ngày Black Friday? 7

thompson-id_hud Crossfire Legends: Chọn gì cho ngày Black Friday? 8

MG3 Perfect Silver (Zombie, Khiêu chiến): Nếu đặc biệt quan tâm tới Zombie và khiêu chiến thì bạn sẽ muốn khuân ngay cây MG này – tuy màu skin bạc có hơi đơn điệu nhưng nó có hỏa lực tốt, bắn tương đối nhanh, thay đạn chấp nhận được, và quan trọng nhất là được bổ sung 1 băng đạn dự trữ so với MG3-Camo nên khi bắt đầu chơi Zombie hoặc Khiêu chiến, súng có nhiều đạn dự trữ hơn để người chơi đỡ lệ thuộc vào hòm tiếp tế.

mg3-perfect_silver Crossfire Legends: Chọn gì cho ngày Black Friday? 9

mg3-ps_hud Crossfire Legends: Chọn gì cho ngày Black Friday? 10

Steyr-SS (Dành cho các game thủ thích càn lướt): Không phỉa bàn cãi về độ bá của TMP, khẩu súng này có thể tiễn đối phương lên bảng chỉ trong vài giây, đạn có hiệu ứng làm chậm đối thủ, rút súng và thay đạn cực nhanh, rất thích hợp với các game thủ thích càn lướt. Tuy có băng đạn bé hơn người anh em TMP-Luna nhưng giá TMP-SS lại cực rẻ (380 gem so với 999 gem), nên bạn hoàn toàn có thể mua ngay khẩu súng này rồi đợi nâng cấp lên bản Luna về sau cũng được.

steyr_tmp-ares Crossfire Legends: Chọn gì cho ngày Black Friday? 11

steyr-ss_hud Crossfire Legends: Chọn gì cho ngày Black Friday? 12

Ngoài ra còn một số vũ khí khác cũng khá hấp dẫn trong dịp Black Friday này như dòng Barrett cho các sniper, Kukri-UG cho dân cận chiến… nói chung là tùy vào nhu cầu cụ thể mà bạn có thể tính toán xem món nào phù hợp nhất với mình để ưu tiên mua ngay hoặc đợi sau này – cần nhớ, giá trang bị sẽ hạ dần theo thời gian nên nếu chưa thật sự cần thứ gì quá gấp thì chọn “chờ đợi” cũng là một ý kiến không tồi đấy!

Tải Crossfire Legends: tại đây
Trang chủ: http://cfmobi.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/?fref=ts
Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv