Cửu Châu Tiên Duyên - Game tiên hiệp 'một chạm' sẵn sàng thử nghiệm

QUỐC TẾ_ Người chơi sẽ được chạm tay vào tựa game Cửu Châu Tiên Duyên trong lần thử nghiệm đầu tiên ngày 25/09 với nhiều thú vị, hấp dẫn.

Là một trò chơi thiết kế theo màn hình dọc, Cửu Châu Tiên Duyên mang đến cho người chơi trải nghiệm thú vị, hấp dẫn với việc ban chỉ cần thao tác “1 chạm” là có thể điều khiển được tất cả mọi thứ. Trên giao diện màn hình thẳng đứng, người chơi có thể dùng ngón tay cái để thực hiện hầu hết các hoạt động với khả năng thao tác nhanh, chính xác. Hệ thống icon trong game đảm bảo cho bạn có thể nhấn chạm dễ dàng để vào các hoạt động, thiết lập cài đặt…

Cửu Châu Tiên Duyên - Game tiên hiệp '1 chạm' sẵn sàng thử nghiệm

Cửu Châu Tiên Duyên – Game tiên hiệp ‘1 chạm’ sẵn sàng thử nghiệm

Phát triển từ đề tài “Cửu Châu” từ thời cổ đại Trung Hoa vốn mang nhiều màu sắc thần bí, game mobile này dựa vào yếu tố đó mà xây dựng hệ thống các hoạt động nhiều thú vị. Bạn sẽ nhập vai nhân vật nam hoặc nữ và tiến hành làm nhiệm vụ theo NPC. Các nhiệm vụ được sắp xếp theo cốt truyện, diễn tiến thứ tự trước sau trong một diễn trình khám phá thế giới thần tiên ảo mộng.

Cửu Châu Tiên Duyên - Game tiên hiệp '1 chạm' sẵn sàng thử nghiệm

Cửu Châu Tiên Duyên – Game tiên hiệp ‘1 chạm’ sẵn sàng thử nghiệm

Khi đạt đến một cấp độ, game thủ có thể tham gia nhiều hoạt động PvP sôi động cùng với bằng hữu, anh em bang hội hoặc cá nhân. Các hoạt động PK này cũng nằm trong chuỗi nhiệm vụ và thành tựu trong game. Khi tham gia và nếu giành chiến thắng bạn sẽ nhận được phần quà hấp dẫn, là những trang bị quý hiếm, toạ kỵ siêu cấp cùng nhiều nguyên liệu cần thiết khác nữa.

Trò chơi được thiết kế dựa trên 2D Engine mang đến một không gian với màu sắc sống động. Những trò chơi tiên hiệp như Cửu Châu Tiên Duyên Mobile khiến game thủ phải “loá mắt” cũng vì phần màu sắc được thể hiện một cách rực rỡ nhất. Bạn sẽ có cơ hội phiêu lưu, chu du qua nhiều vùng đất với thắng cảnh tuyệt mỹ khác nữa.

Tải game: https://www.9game.cn/jiuzhouxianyuan