Nhờ hoạt động này mà game thủ Tân Thiên Long Mobile có cơ hội “thoát ế”

Nhờ Tìm Người Trăm Dặm mà game thủ Tân Thiên Long Mobile có thể tìm hiểu lẫn nhau, để rồi sau khi kết thúc khế ước có thể cùng nhau đi đến kết hôn không chừng.

Như mọi tựa game kiếm hiệp khác, Tân Thiên Long Mobile VNG có vô số hoạt động thú vị để người chơi có thể kết nối với nhau cộng đồng. Đó có thể là kết bái để tìm hảo bằng hữu cùng chung chí hướng, tìm sư đồ để trau dồi sức mạnh võ công, cho đến kết hôn để thiết lập quan hệ vợ chồng ảo cùng người “trăm năm” của mình.

Tuy nhiều là thế nhưng một số người chơi vẫn cảm thấy Tân Thiên Long Mobile VNG có quá ít sân chơi dành riêng để kết đôi hay có hoạt động thú vị nào đó cho những game thủ đang FA.

Hiểu được điều đó nên trong phiên bản Tinh Túc Độc Mệnh mới đây, Tân Thiên Long Mobile VNG còn cập nhật thêm một tính năng đáng giá – Tìm Người Trăm Dặm. Và qua đó lần đầu tiên tựa game này trở thành cầu nối tình cảm cho người chơi nam và nữ trong một quãng thời gian ngắn cùng nhau.

Cách hoạt động của nó cũng khá đơn giản, tất cả sẽ bắt đầu khi nhân vật đạt cấp 38. Người chơi trong tổ đội (nam và nữ) có thể cùng nhau Uớc Nguyện và kí khế ước 7 ngày tại Cây Tam Sinh ở Lạc Dương.

hoat-dong-tim-nguoi-tram-dam-tan-thien-long-mobile

Trong thời gian này hai người chơi sẽ cùng nhau tham gia hoạt động, để rồi đến cuối cùng có thể nhận được những phần thưởng giá trị. Càng ăn ý tình cảm với nhau thì người chơi càng được quà to lớn.

hoat-dong-tim-nguoi-tram-dam-tan-thien-long-mobile

Có lẽ điểm sáng giá nhất trong các mục tiêu của hoạt động này chính là chúng vô cùng “tình tứ” : từ uống rượu, tâm sự, kết bạn, cho đến là gửi lời yêu thương vào bằng một đoạn voice chat của nhau…. Đây là cơ hội tốt để cả hai bạn có thể tìm hiểu lẫn nhau, để rồi sau khi kết thúc khế ước có thể cùng nhau đi đến kết hôn “đầu bạc răng long” luôn sau đó cũng không chừng.

Có thể bạn muốn xem thêm : Server mới S70 Tân Thiên Long Mobile vẫn đông vui như ngày đầu trải nghiệm

hoat-dong-tim-nguoi-tram-dam-tan-thien-long-mobile

Kế từ lúc ra mắt đến giờ, hoạt động Tìm Người Trăm Dặm đã kết nối không ít những mối lương duyên trong cộng đồng game thủ Tân Thiên Long Mobile. Có thể nói đây là sân chơi tốt nhất để bạn có thể tìm kiếm và đồng hành cùng người thương trong giai đoạn phát triển tình cảm của cả hai, và chứng tỏ đây là tính năng sáng giá nhất để giúp người chơi FA có thể tìm cơ hội “thoát ế” trong game.

hoat-dong-tim-nguoi-tram-dam-tan-thien-long-mobile

Vậy các game thủ FA chần chừ gì nữa, tham gia vào Tân Thiên Long Mobile ngay hôm nay và thử nghiệm tính năng Tìm Người Trăm Dặm thôi nào!!!

Tải game: https://ttlm.onelink.me/Nysx/694f28b4
Trang chủ: http://ttlm.zing.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/ttlm.zing.vn/